Sau khi mở mắt liền cảm thấy choáng váng, cậu suýt nữa đã ngã ra sàn. Sau khi đã ngồi vững, Takemichi bắt đầu quan sát xung quanh.
Đây là một phòng ngủ có vẻ khá sang trọng nhưng đơn giản. Nền gạch màu kem sữa, tủ quần áo đặt trong góc phòng, bên cạnh là bàn trang điểm, phía trên để một tấm gương to và rất nhiều mỹ phẩm cùng phụ kiện ngổn ngang, cậu hiện tại đang ngồi trên chiếc giường trải ga xanh nhạt.
Cậu mệt mỏi đứng dậy đi một cách chậm chạp về phía tấm gương, quan sát khuôn mặt của cơ thể mới, bối rối hỏi, "Hệ thống, gương mặt đầy mụn trong gương là tao sao? Mày là không thích tao phải không?"
Đường đường là một mỹ nam có tiếng của trường, bỗng nhiên nhận được một gương mặt đầy mụn đỏ đến kì quặc, Takemichi cảm thấy hệ thống là đang có thành kiến với mình.
Đồng hồ quả quýt trên bàn rung lên, ngay sau đó, hình phản chiếu trên kính mờ dần đi, thay vào đó là từng hàng chữ chi chít dài dằng dặc.
Cậu cúi đầu, nhìn cái đồng hồ nhỏ trên kệ, sau đó lại nhìn chiếc gương toàn chữ nhảy ra liên tục, cảm thấy cuộc đời sao lắm chông gai quá.
"Hệ thống, mày thành cái đồng hồ rồi à? Cơ mà mày rất thích màu mè nhỉ? Cả thanh tiến độ lúc đầu cũng vậy".
Hệ thống không thèm để ý đến cậu, chỉ tiếp tục cung cấp tư liệu.
[Trên kính là cốt truyện của thế giới này, cậu mau mau đọc đi, tôi không dư thời gian cho việc tán nhảm đâu]
Cậu thở dài, bắt đầu xem câu chuyện tình yêu của nữ chính.
Hikasu Gomi, là một diễn viên trẻ tài năng nhưng có người thân cực kì tệ hại, một ông bố cặn bã, một bà mẹ kế khó tính và một đứa em trai kiêu căng xấc xược, 18 tuổi thì được người tìm kiếm tài năng phát hiện dẫn bước vào giới giải trí, vừa debut liền nổi tiếng, thế nhưng sau đó bị người nhà ép buộc bỏ học, cũng ép cô tiến vào giới giải trí.
Mười năm sau, lúc sắp sửa lấy được giải ảnh hậu thì bị bạn trai là Daichi Hayato cùng tiểu tam Akira Narako tung ra ảnh nóng của Gomi, làm cô mất đi tự tôn, sau đó tên tuổi liền tuột dốc, cuối cùng chết vì ngộ độc.
Sau đó, cô trọng sinh.
Takemichi: "..."
Nữ chủ trọng sinh lại vào năm 18 tuổi, cách thời điểm gặp được người đưa cô vào giới giải trí khoảng một tháng, đời này cô thề phải có cuộc sống tốt nhất, cô muốn có giải ảnh hậu, muốn giẫm lên tra nam và tiểu tam khốn nạn, muốn được đứng trên đỉnh cao! Cô không muốn làm một bình hoa di động ngu ngốc nữa!
Sau khi đặt ra mục tiêu, cô nhanh chóng sửa soạn bản thân, đi gặp người tìm kiếm tài năng, đóng lại bộ phim đời trước đã khiến cô nổi tiếng. Sau đó là cự tuyệt lời tỏ tình của tra nam Hayato, đồng thời nỗ lực học tập, thi đậu vào ngành luật của trường đại học tốt nhất thành phố, làm thu hút bao ánh nhìn.
Sau khi nhận được chỗ tiền thù lao đầu tiên, cô nhanh chóng tránh xa đám người thân tệ hại, không ký hợp đồng với công ty Kaiso như đời trước, đổi lại ký hợp đồng với công ty Zarai.
Tuy Zarai là một công ty mới thành lập, nhưng thực lực và bối cảnh lại vô cùng cường đại, sau khi nữ chủ ký hợp đồng liền lợi dụng những hiểu biết đời trước, lọt vào mắt xanh của người đại diện công ty, sau đó thông qua tự tiến cử, lấy được vai nữ trong một bộ phim điện ảnh.
Thông qua phim, tên tuổi của cô lại được nâng lên, nhận được sự chú ý của cấp trên, người đại diện nhân cơ hội đẩy cô đến tham gia buổi casting của một đạo diễn có tiếng, mà ở đây cô gặp được 'một trong những nam chủ', cây tiền của Zarai, ảnh đế Imaushi Aniro.
Aniro là nam chính do đạo diễn chỉ định, yêu cầu hắn phải có mặt trong buổi casting, hắn vội vã tới nhưng nửa đường lại bị paparazzi bao vây, đang không biết làm sao, đúng lúc được nữ chủ đi ngang qua giải vây, vì vậy cũng có chút chú ý tới cô.
Vốn tưởng rằng chỉ là người qua đường, nhưng không ngờ lại thấy được người kia trong buổi casting, cũng bị kỹ thuật biểu diễn của cô làm cho kinh ngạc, sau đó biết cô là người mới của công ty nhà mình, lại càng cảm thấy hứng thú.
Sau khi phim hoàn thành, quan hệ tiền bối hậu bối cùng công ty, giữa hai người càng ngày càng gần gũi, hắn dần dần sinh hảo cảm với nữ chủ, nữ chủ cũng động tâm với ảnh đế. Nhưng đáng tiếc rằng vào thời điểm này cốt truyện lại tiếp tục chuyển hướng.
Ảnh đế trong một lần ra ngoài không cẩn thận bị gãy xương, vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay phim, cũng không muốn làm cho nữ chủ lo lắng, hắn gọi luôn người anh sinh đôi của mình là Imaushi Anire đang kinh doanh ở nước ngoài về để anh thay thế mình tiếp tục đóng phim. Anh trai vì luôn thương yêu chiều chuộng em trai nên liền đáp ứng, sau khi học các thói quen hành vi của cậu em liền đi đóng thay.
Hai người có bề ngoài giống nhau như đúc, kỹ thuật biểu diễn của Anire lại quá tốt, hơn nữa có Aniro hướng dẫn, trong đoàn phim không có ai phát hiện nam chủ đã thay đổi, đạo diễn vẫn tiếp tục quay phim, cảm tình của nữ chủ cũng tiếp tục phát triển.
Lúc đầu Anire cũng không quen với việc được nữ chủ quan tâm chăm sóc, nhưng bên nhau trong thời gian dài, anh dần dần rung động với nữ chủ! Anh đã yêu người phụ nữ của em trai mình.
Đọc đến đây, Takemichi che mặt, chỉ cảm thấy thế giới này quá đáng sợ rồi đi.
Trời ạ là song sinh đó, cùng thích một nữ nhân đó, mà còn ở chung một chỗ! Còn sống chung với nhau cả đời!! Đã thế sau này nữ chủ mới biết người mình yêu thật ra là hai người khác nhau, lúc đó cô đã quan hệ với cả hai ..... Ủa chứ anh em song sinh ngay cả chỗ... 'chỗ đó' cũng dài như nhau hả? Cũng dùng tư thế giống nhau hả? Thói quen trước và sau khi 'ấy ấy' cũng giống nhau hả?
...Cậu có cảm giác đầu óc của mình quá đen tối rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Ủa?! Không phải tao là nam phụ thôi sao?
FanficVề một Takemichi phải ngăn cản "Điều đó" để cứu vớt thế giới. -Takemichi: Chà, việc trở thành anh hùng của cả thế giới, tao có thể từ chối không?? -[Không thưa ngài.] -Takemichi: ... ⚠️Có yếu tố OOC, không đi theo nguyên tác, sẽ có sự xuất hiện của...