A/Writers Note.
Please avoid copying any parts of this story and if you want to copy it please tell me.😄
And avoid spoiling the story.❤️
-annaesra
-----------------------------------------------------------Rose's Pov
Hi I'm Ruin Rose L.(Lascaenna) Prinaez also known as Rose.
Palaban, Masungit, Malandi, Epal, Papansin iyan ang madalas itawag sa akin ng mga tao pero ano ba ang masama kung ginagawa ko naman ang gusto ko.
Like what's so wrong about enjoying my fucking life. It is so fun kaya when you hear some boys crying over you.
But luckily I found my friend that have the complete opposite of my life. The friend I will never want to leave. I remember when we first met...
(Flasback Starts✨)
"Aray!, Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo" Sabi ko sa babaeng nakatapak ng paa ko.
"S-sorry h-hindi k-ko naman sinasadya"Sabi nya sa akin.
Sino ba ito?
Ang tanga magsalita at ang losyang manamit.Ahhh siguro may sakit sya kaya ganon mag-salita.
"Oh eh siya sige, sa susunod kasi tumingin ka sa dinadaanan mo." Sabi ko.
"S-salamat!" Sabi nya sa akin.
"A-ako nga pala si Alliana Rosé V.(Verdamino) Beliacse" Sabi nya.
"Ahh ok" Sabi ko.
Ba't sinabi nya pangalan nya Di ko naman tinatanong.
"Ikaw?"Sabi nya.
Taray ng ate mo. Close yarn.
"Ruin Rose L.(Lascaenna) Prinaez ang pangalan ko at tsaka wag ka kausap ng kausap baka mamaya demonyo na pala kausap mo." Sabi ko.
"Demonyo ka!!?"Sabi nya.
Wtf.
"Gaga hindi, Ang sinasabi ko lang ay mag-ingat ka dahil hindi naman lahat ng tao sa school na ito ay mabait."Sabi ko.
"Geh ingat!"Sabi ko at ako ay tumalikod na.
"Salamat sa payo!"Sabi nya.
Napailing ako
Masyadong Mabait
(End of flashback✨)
Itutuloy.......
.
.
.
-----------------------------------------------------------
A/Writers Note.Again thank you for reading my story and please avoid trowing hate comments about me or how I write the story.❤️❤️❤️
Please vote and share my story.😊
-annaesra
-----------------------------------------------------------❤️