Hãy tưởng tượng, bạn sống trong một thế giới nơi mà giới tính nam và nữ chỉ xác định vẻ bề ngoài của con người và địa vị phu thê được xác định lần lượt bằng các giới tính Alpha, Beta và Omega
Chương trình phổ thập kiến thức về ABO:
Alpha chiếm 15% dân số thế giới. Được ví như kẻ đầu đàn, hoàn hảo về mọi mặt từ sức mạnh, thể chất, ngoại hình, trí tuệ, sắc dục, tất cả đều hơn người. Alpha có tuyến thể tin tức tố tỏa ra để thu hút bạn tình hoặc áp chế một Alpha khác (đoạn áp chế tui bịa đếy). Ngoài ra, Alpha chỉ có thể thụ tinh cho dù là A nam hay A nữ. Alpha nữ có bộ phận sinh dục nam.
Omega chiếm 5% dân số thế giới. Là những người yếu nhất về mặt tinh thần lẫn sức khỏe trong xã hội (nhưng trong đêy là xin phép buff cho vài Omega trở nên mạnh đến ảo ma vl ra). Cũng được chia ra làm O nam và O nữ. Họ có tuyến thể tin tức tố tỏa ra để thu hút bạn tình. Omega đa số là những người phụ thuộc vào A và chỉ có thể bị đánh dấu bởi một A. Omega chỉ có thể thụ thai
Beta chiếm 80% còn lại của dân số thế giới. Họ không khác gì những con người bình thường. Không có tinh tức tố, ít hoặc không bị ảnh hưởng bởi tinh tức tố của A và O. Beta cũng được chia ra làm B nam và B nữ. B nam chỉ có thể thụ tin và B nữ chỉ có thể thụ thai. Tuy nhiên khả năng sinh sản rất thấp.
.
.
.
.
Yashobashy Hoyagy là một con ả Alpha trội khác người. Khác ở đây tức là thể chất của nó. Nói rõ hơn là thế này, ả lười, lười chảy thây, lười như heo!
Vì vậy trong khi đại đa số các Alpha đều cố gắng tận dụng đến 100% năng lực của họ thì nó lại chỉ sử dụng 50% năng lực, lâu dần năng lượng tích tụ đầy trong cơ thể nó tạo ra nguồn năng lượng lớn, tạo ra sự phát triển vượt bậc cho thể chất của ả.
.
.
.
.
.
Ngày 8 tháng 5 năm 1986
Bệnh viện trung ương tỉnh Kanagawa. Một sinh linh mới ra đời vào 3 giờ rưỡi sáng"Anh nhìn xem, chẳng phải Hoyagy bé nhỏ của chúng ta rất đáng yêu sao. " người phụ nữ yếu ớt nằm trên giường bệnh, khuôn mặt nhợt nhạt, mắt hơi đỏ và sưng có lẽ khóc vì đau đớn, tay ôm đứa nhỏ vừa mới lọt lòng cách đây không lâu. Cô nói với chất giọng khe khẽ, ngọt thanh hơi khản đặc vì đau rát, đôi mắt ánh lên niềm xúc động và vui sướng, nở nụ cười nhẹ nhìn đứa bé trên tay.
"Thật xinh đẹp, như mẹ của nó vậy" người đàn ông đi tới ngồi bên mép giường, một tay vòng ra sau ôm ấp vợ mình, ngắm nhìn đứa con mới chào đời mà vui mừng đến rơi lệ.
_____
Ngày X tháng X năm 1989
Yashobashy Hoyagy tròn 3 tuổi, gia đình nó quyết định chuyển đến quận Shinjuku, một trong những quận sầm uất nhất Tokyo
Và biết gì không? Không nói sao biết:)
Nhà Yashobashy cũng coi như có quyền thế đi khi mà ông Yashobashy là một Alpha trội tài ba, sở hữu một công ty thương mại có tiếng của nhật bản. Nói trắng ra là con nhà giàu bố làm to đấy. Mua nguyên một ngọn núi nhỏ để xây nhà là hiểu rồi đó.
Mốt rồi để mẻ Hoya giới thiệu nhà sau chứ giờ lười vl:]
_____
Ngày X tháng X năm 1991
Hoyashy 5 tuổi, cơ thể bắt đầu có chuyển biến
Tiềm năng về trí tuệ và sức mạnh được bộc lộ và tiến bộ đáng kể.
Tuy nhiên, cũng từ lúc đó, nó trở nên lười vcl!
_____
Ngày X thángX năm 1995
Hoyagy tròn 10 tuổi, cô bé bắt đầu hiểu hơn về xã hội qua những lần bị bắt cóc, chạm trán với bất lương. Tham gia những bữa tiệc lớn với tư cách là tiểu thư độc nhất của nhà Yashobashy. Đi theo cha mình đến các buổi làm ăn lớn nhỏ với đối tác quan trọng.
_____
Năm 1997
Hoyagy 12 tuổi, con ả bắt đầu lui tới khu đèn đỏ để tìm thú vui mới mỗi ngày. May thay là thời gian này nó chỉ gạ người ta chứ chưa dduj ai.
_____
Năm 2000
Hoyagy 15 tuổi, con ả đánh mất lần đầu... Nhưng là vì đy cướp trinh đýt con nhà lành. Đã thế lại còn chối bỏ không muốn chịu trách nhiệm. 1 từ thôi: tồy!
_____
Tiểu sử của ả Hoyagy vào 15 năm đầu đời
Con ả là một kẻ khá lăng nhăng và tệ hại, nên có thể sẽ có nhiều bạn không thích nó, nếu vậy xin hãy né truyện tôi ra chứ đừng report nhá. Làm người không chơi tró như thế
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers - ABO] Trap Girl Không Thích Chịu Trách Nhiệm Đâu
FanfictionYashobashy Hoyagy là con ả đào hoa thích đi thả bã lung tung. Nhưng nó lại chẳng thích được kẻ khác theo đuổi một chút nào _____ "Thả thính chỉ là đam mê và lăn giường chỉ là sở thích" - trích lời của Hoyagy Nó là một con trap girl mang tâm hồn f*ck...