Văn án lừa tình

476 41 12
                                    

Sinh ra và lớn lên tại một thế giới ABO là như thế nào? Là nơi mà bạn có thể bẻ công mọi định luật giới tính của thế giới.

Điển hình là con ả trap girl mang tâm hồn fuck boy - Yashabashy Hoyagy. Sinh ra với giao diện trên là con gái nhưng giữa háng lại mọc ra cái chân thứ ba.

Trích 1:

"Em giai trong có vẻ rất tận hưởng với nụ hôn đó nhỉ"

"Chết tiệt! "

Nó áp sát tai cậu nhóc, phà hơi nóng, liếm nhẹ vàng tai khiến mặt cậu đỏ bừng. Hơi thở nặng nề kích thích, đôi mắt dần mờ đi bởi lớp sương mỏng....

Trích 2:

Bị bất lương trêu chọc, lại còn là một thằng bất lương rất ngon zai nhưng mặt nhìn hơi ấu dâm thì phải nàm thao? Hét thật to kêu cứu? Đá vào ku nó?

Hoyagy said: no no, ở đây chúng tôi không làm thế

"Nào đừng căng thẳng thế chứ. Tôi hứa sẽ không làm gì ưm-?!! "_gã trai bị cưỡng hôn đột ngột liền bị hụt hơi lép vế nó.

Hoyagy said: ở đây chúng tôi chơi hệ lật

Trích 3

"Ah-"

"Thằng điếm khốn nạn! Mày thèm đến mức chuốc thuốc chị họ mình sao? "_nó thở dốc, tay chống đẩy cố dựa lưng vào thành giường. Khuôn mặt đỏ bừng do xuân dược, đôi mắt ánh lên tia hứng tình đầy cám dỗ cùng với đó là lượng tinh tức tố nồng nặc tỏa ra như quyến rũ bạn tình.

" điều đó chẳng quan trọng, vì kiểu gì chị cũng sẽ là của tôi"_cậu trai nói, tháo chiếc mắt kính gọng vàng ra để lên kệ tủ cạnh giường, áp sát cơ thể lại gần nó. Tay cậu cứ sờ soạng khắp vùng bụng của nó, tiện tay gỡ ra từng chiếc cúp áo.

"Tck. Đừng có mà hối hận, thằng ranh! "

Trích 4:

"Yashabashy Hoyagy! Lần này nhóc đừng hòng thoát! "_cậu trai thấy nó liền chạy lại ôm thật chặt nhằm ngăn chặn việc nó chạy thoát.

"Đệt?! Cái l-- má Shinichiro?! "_Hoyagy hoang mang ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa.

Người yêu cũ tìm đến tận cửa thì làm sao? Online chờ gấp?!

Trích 5:

"E-em thích chị! Xin chị hãy đồng ý làm bạn gái em! "_em gái nhỏ đứng trước mặt nó hét lớn, hai tay đưa ra chiếc phong thư màu hồng trái tim, khuôn mặt đỏ lựng và thậm chí thấy cả khói bốc lên vì ngại.

"Ồ~"

"Em gái nhỏ đáng yêu quá. Được thôi, chị đồng y-"

"KHÔNG ĐƯỢC! Emma chơi xấu. Ai lại đi đánh lẻ một mình như vậy chứ?! "_một cô bé với mái tóc hồng đào trong cũng xinh xắn không kém xông lên phản đối

_____

Yashabashy Hoyagy là một kẻ lăng nhăng bỉ ổi, thay bồ như thay áo và nghiệp tụ toàn thân.

Hoyagy: bố mày đang tích đức giải nghiệp, xincamon.

Ả rất được lòng các em/anh người yêu mặc dù tồi vl

Hoyagy: vì tôi hiểu tâm lý của người khác ok? Nhìn vậy thôi chứ EQ tôi hơi bị cao đấy

Hoyagy thích thả bã lung tung nhưng lại không thích 'bị' người ta theo đuổi

Hoyagy: thực ra thì tôi rất thích được theo đuổi, chỉ cần không bị hãm loz như bọn bất lương nào đó-


...

"Thả thính chỉ là đam mê và lăn giường chỉ là sở thích" - trích lời của Hoyagy

_____

Viết lại một văn án khác-

Tôi hiện đang ôn thi nên chắc là sẽ không ra chap một thời gian dài😢

Cầu Comment 🤲

[ Tokyo Revengers - ABO] Trap Girl Không Thích Chịu Trách Nhiệm ĐâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ