Yashobashy Hoyagy là một con ả Alpha trội mạnh mẽ và có trí tuệ cao hơn những Alpha cùng tuổi khác. Con ả dường như là một tạo vật hoàn hảo được tạo ra để đứng đầu tất cả.
Nhưng đương nhiên, ông trời cho cái này thì mất cái kia. Không phải cứ có giao diện đẹp là nết cũng đẹp đâu nha mấy má. Với cái nết chó tha của nó không sớm thì muộn kiểu gì cũng bị nghiệp vả sấp mặt...Mà bị nghiệp như nó thì tôi cũng muốn, được cả đống người đẹp theo đuổi quá sướng còn gì. Mỗi tội có vài thành phần mặt thì đẹp mà nết hơi yangkee!
.
.
.
Mốc thời gian: Năm 2000
Nó, Yashabashy Hoyagy đang nằm phè phỡn trong căn phòng xa hoa của ả. Căn phòng được trang bị hai chiếc điều hòa ẩn đắt tiền và gần như được bật 24/7. Để trốn khỏi cái nóng cùng những tia nắng chói chang của mùa hè, cũng như là một cái cớ cho sự lười biếng, nó đã quyết định sẽ núp trong căn phòng thân thương của mình nguyên ngày. Nhưng đời không như là mơ, ông bà ta đã nói rồi, ghét của nào trời trao của ấy.
"Con nhóc kia! Mày có ra khỏi phòng không thì bảo?! "
Phu nhân Yashabashy kiêm mẫu hậu đại nhân của Hoyagi từ dưới lầu hét vọng lên, khiến cho nó phải dật mình một phen.
Bà Yashabashy Yukari, là một nữ Beta xinh đẹp và tài năng, là một người mẹ hiền dịu và hết mực thương yêu con cái. Nâng nó như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Nhưng đương nhiên cũng có vài trường hợp ngoại lệ. Chẳng hạn như việc nó nằm chảy thây ra giường.
"Không muốn đâuu! Nóng lắm cơ! "_nó lười biếng nói, giọng điệu nũng nịu có chút khan trầm.
"Mày đừng có mà viện cớ. Nhà mình lắp đặt hệ thống điều hòa VRV*, chỗ nào mà chả mát hả con? "
"Nhanh xuống đây đi. Hôm nay dì Nanha đến chơi đấy con này! "
"..... "
Mặc kệ lời nói của mẹ mình, Hoyagy chìm vào một giấc ngủ sâu giữa chiều. Thấy không có tiếng hồi đáp, bà Yashabashy thầm thở dài. Đứa con gái này càng lớn càng lười, được cái đẹp mã và là một Alpha trội tài giỏi. Còn cái nết hết nói nổi đi. Đúng là cái mặt gánh cồng lưng cái nết. Lại nhìn qua những vị khách đang ngồi đối diện, cô chỉ biết cười gượng.
"Ara.. Xin lỗi vì sự thất lễ này của nó Nanha-chan. Con bé đôi lúc rất ương ngạch và chỉ thích làm theo ý mình.. "
"Haha. Không sao không sao. Dù sao cháu nó cũng đang trong độ tuổi nổi loạn mà, kệ nó đi! "_người phụ nữ trước mặt nói.
Là phu nhân Kisaki - Kisaki Nanha, là con út và đồng thời là em gái ruột của ông Yashabashy. Sau khi kết hôn đã đổi thành họ chồng. Là một người cô rất thân thiết của nó, và nó cũng là đứa cháu cưng của cô. Chỉ tiếc sau này không thể gặp mặt nhiều
"Chào con nhé Tetta. Ngoan ghê nhỉ? chỉ mới không gặp một thời gian đã lớn như vậy rồi! "
"Hahaha nhìn vậy thôi chứ thằng bé nhát lắm đấy! Yagy-chan dạo này sao rồi chị? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers - ABO] Trap Girl Không Thích Chịu Trách Nhiệm Đâu
Hayran KurguYashobashy Hoyagy là con ả đào hoa thích đi thả bã lung tung. Nhưng nó lại chẳng thích được kẻ khác theo đuổi một chút nào _____ "Thả thính chỉ là đam mê và lăn giường chỉ là sở thích" - trích lời của Hoyagy Nó là một con trap girl mang tâm hồn f*ck...