Thẩm Du Nhất đi công tác đã hai tuần rồi, không hề chủ động liên lạc với hắn chút nào, dù chỉ là một lần.
Áo khoác của Ôn Hành lại bị cafe dính lên, bẩn rồi.
"Ra ngoài."
Ôn Hành dựng cổ áo lên, tống tiễn cô trợ lí vừa làm đổ cafe lên bộ đồ của hắn đến lần thứ hai ra khỏi phòng.
Vừa đúng lúc đó thư kí Lưu đẩy cửa ra. Hắn chỉ về phía trợ lý bảo, "Thay đổi nhân sự đi, cho cô ta đi khuất mắt tôi giùm."
Thư kí Lưu dẫn cô gái trẻ có tâm tư không đứng đắn nọ ra ngoài.
Vẻ mặt Ôn Hành không cảm xúc, cúi đầu nhìn cái áo khoác bị làm bẩn của mình, đoạn đi vào phòng nghỉ.
Trong phòng nghỉ có một cái giường, trên có đặt một chiếc chăn mỏng gấp gọn. Gần cửa ra vào có một tủ quần áo to.
Hắn mở cửa tủ ra, bên trong treo đầy những bộ tây trang được sắp xếp theo màu sắc. Bên dưới còn có tới tám đôi giày da với kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Thay áo xong đi ra, điện thoại đặt trên bàn làm việc vẫn im lìm.
---
Sau khi tan việc, Thẩm Du Nhất tới siêu thị mà mình vẫn thường hay tới mua đồ. Từ đây tới căn hộ của Lữ Bình An có hơi xa, nhưng lại có bán một loại thạch hoa quả đặc biệt mà cậu rất thích.
Rời siêu thị, Thẩm Du Nhất đi về phía ga tàu điện ngầm, trong tay là một túi thạch hoa quả to. Bởi vì mua hơi nhiều nên dù đã đổi tay liên tục thì vẫn không tránh khỏi việc hai bàn tay bị túi đồ nặng siết cho đỏ hồng cả lên.
Cậu đứng lại suy nghĩ một lát, cuối cùng quyết định kéo ống tay áo dài ra một chút rồi nắm đầu ống tay áo thành một cái móc để xách túi lên.
Vốn dĩ tối hôm đó Ôn Hành có một buổi tiệc phải tham gia, không hợp pháp lắm, toàn là mấy người làm ăn buôn bán tụ tập với nhau chơi cá cược đua ngựa. Hắn không có hứng thú lắm với mấy trò cá cược ăn tiền đó nên bảo tài xế lái xe về thẳng nhà luôn.
Đang ngồi ở ghế phía sau nhắm mắt nghỉ ngơi thì có chiếc Audi từ phía trước lao tới, đột ngột chuyển làn. Tài xế phải đạp phanh gấp, Ôn Hành cũng vì thế mà bị dúi về phía trước, buộc phải mở mắt ra.
Đã tới ngã tư đèn xanh đỏ, kế bên là trạm tàu điện. Qua khóe mắt, hắn chợt thấy một người đang đứng lại giữa dòng người qua lại, kéo ống tay áo để xách túi đồ.
Hắn quay phắt lại nhìn.
Thẩm Du Nhất vẫn chưa biết mình đã bị phát hiện. Dùng tay áo làm móc treo đồ có vẻ khá hơn, bàn tay không còn bị túi siết đau nữa. Cậu xách túi lên đi, không để ý có một thanh niên đi xe đạp lao tới từ phía sau, đi về phía bên phải.
"Thẩm Du Nhất!"
Ôn Hành không quan tâm chuyện đường xá vẫn còn đầy xe cộ qua lại, đẩy cửa xuống xe, gọi lớn tên của Thẩm Du Nhất.
Thẩm Du Nhất loạng quạng tránh được chiếc xe đạp, cả hai suýt nữa thì cùng ngã lăn ra đường. Cậu ngơ ngác nhìn về phía Ôn Hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực hành yêu đương ✔️
Roman d'amourTên gốc: Luyến Ái Tu Tập Tác giả: Phiêu Lượng Đích Dã Hành Độ dài: 20 chương Nhân vật: Ôn Hành x Thẩm Du Nhất tag: hiện đại, công trầm ổn cạy miệng không ra chữ x thụ mềm lòng, gương (suýt) vỡ lại lành, 1x1, HE, công tổng tài mặt than, thụ bình phàm...