BITE 1

1 0 0
                                    

Dense

"Sera! Ano ba! bangon na! Ang kupad mo naman! Wala ka pang pagkain na naluluto eh anong oras na?!!" Hinampas ako ng tsinelas ni Ariah.

Reason why I groan in pain. Hindi pa nga magaling yung sugat ko ay balak niya na namang dagdagan. Hindi nalang ako nagsalita at kumilos na.

"Ang aga aga nabwibwisit ako sayo! Wala ka talagang kwenta!" Sigaw siya ng sigaw habang sumusunod sa akin patungong kusina. Hinayaan ko na lang siyang magtatalak at sinimulan ng magluto para sa kanila.

Hindi ko naman pwedeng sagutin si Ariah at sabihing salamat sa paggising at pagpunta sa akin sa may bodega. Sigurado ako na mas lalaki lang yung galit niya sa akin.

Pagkatapos kong magluto ay nagsimuka na silang kumain mag anak habang ako ay nakatayo lang sa gilid nila at naghihintay ng utos. Ramdam ko ang panlalagkit ko sa suot dahik kahapon pa ito at may bakas pa ng dugo na natuyo na. Gusto ko talaga silang lasunin na mag anak. Para naman hindi na ako maghirap sa kamay nila.

And I'm sure one if this days magagawa ko din yun. Maghihintay nalang ako sa sweldo ko at du'n na ako bibili. I got this wounds from Ariah's mother, she beat me in to pulp past time for not lending her money.

Eh pa'no ako magbibigay eh hindi nga nagsasakto yung sweldo ko sa trabaho bilang waitress sa isang casino eh.

Nagpasya nalang akong maligo pagkatapos nilang kumain at umalis na. Tiniis ko na lamang ang sakit dahil na din sa kailangan kong pumasok sa trabaho. Ewan ko ba pero gusto ko talaga yung kulay ng dugo at ang amoy nito. Para bang ang sarap tikman nito, pero hindi ko pa naman natikman.

I shivered from my own thoughts, really Sera? Titikim ka ng dugo? I mentally slap my self. Pagkatapos kong maligo at mag ayos ng konte ay lumabas na ako ng bahay. At nagsimulang maglakad.

Papatawid na ako ng may lumangitngit at namalayan ko na lang na nakahandusay na ako sa gilid ng daan. Wierd pero wala akong maramdaman bukod sa hapdi ng sugat ko kahapon. Hindi din ako nagkaroon ng bagong sugat.

Dahan dahan akong umupo mula sa pagkakahiga. Kita ko ang layo ng kotse mula sa akin, I suck my breath when the car door open and reveled a man with those pair of red eyes.

Napaatras ako, hindi naman ako nanaginip diba? Bakit pula yung mga mata niya na para bang gusto akong lapain. At isa pa sobrang tirik ng araw, bakit ganyan ang mga mata niya.

"Wa-g kang lumapit!" I shouted when he slowly walk towards me and not taking his eyes off my face, na para bang pinag aaralan ito.

I nervously crawl backward when he didn't listen and continue walking towards me.
Kita ko kung paano siya napapikit ng mapatingin sa leeg ko. Nanatiling pula yung mga mata niya at maputla din yung balat niya.

"Mate." He slowly said with those husky voice. I shivered with my own thoughts. Pa'no ko siya napagpapantasyahan ng ganito? Baliw ka na talaga Sera!

Ang gwapo niya kung hindi lang talaga nakakatakot yung mga mata niyang mapula. Pero teka nga! Ang tanga lang hindi ko nga natanong, pa'no kung gumagamit lang ito ng contact lens? Pero bakit pula?

Tumayo ako ng tuwid at hindi na umatras dahil sa naiisip. He notice my sudden move of bravery, I saw the amusement and the playfulness dancing in his red eyes. I level his gaze and equal his intense stare.

"Kuya.. wag mo na pala akong takutin.. contact lens lang naman yan eh." He chuckled and advance his steps towards me. Hanggang sa halos magdikit na kami at ramdam ko na yung mabango niyang hininga.

"Hmm..your such an innocent and sweet little mate." He said and dip his head near my neck. I swallow hard when I felt his hot breath, inhaling my scent.

Gusto ko siyang itulak ng malakas dahil sa ang lapit niya na sa akin. But he bit me, at ramdam ko ang sakit nuon. His fangs dip into my flesh and sip my blood that is comming out from the wound he made.

Pero ang pinagtataka ko lang, bakit yung sakit ay napalitan ng ibang pakiramdam na hindi ko mapaliwanag.

"Sleep tight my mate, I will take care of you now." He nib my wounded neck before saying that. And the last time I saw is his beautiful red eyes na mas lalo pang tumingkad.

• ShanneyShell

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Bloody Bite ( Bloodlust #1)Where stories live. Discover now