10. Tại ca ca linh bài, phía trước thao tẩu tử P1 (H+)

926 12 0
                                    


Tháng năm Nam Phong lên, lúa mì biến vàng phảng phất là chuyện trong một đêm, Thiên Nhất xem liền nóng đứng dậy.

Một vòng u sáng vụ khiết trăng tròn treo ở đỉnh núi. Không biết đúng Vạn gia đoàn viên ý vị, vẫn là trăng tròn thì khuyết điểm xuất phát.

Đông Sinh về đến nhà, đã là một canh giờ chuyện lúc trước.

Đông Sinh bên kia gặp một lần Phù Nương tự nhiên là mừng rỡ như điên, cũng mặc kệ ngọn gió nào đầy tớ nhân dân bộc đường đi mệt nhọc, ôm Phù Nương liền quấn quýt si mê hồi lâu. Nhưng Phù Nương lại che che lấp lấp, ánh mắt lấp loé không yên, miễn cưỡng mà đẩy ra Đông Sinh để nàng đi tắm trước.

Đông Sinh hé miệng cười một tiếng, cảm thấy cũng không nghĩ nhiều, tạm thời cho là mình hồi lâu chưa chạm thân thể của nàng Phù Nương xấu hổ, cũng đem Phù Nương để nàng đi tắm rửa mệnh lệnh coi như hoan hảo khúc nhạc dạo.

Đông Sinh sáng tỏ, cười hì hì, lại tại Phù Nương trên mặt trộm mấy ngụm hương mới thanh âm thấp khàn mà tại nàng bên tai nói: "Tẩu tẩu đi trên giường lột sạch quần áo chờ ta, ta một hồi liền đến."

Nàng dứt lời liền đi, không có chú ý tới Phù Nương trên mặt ẩn nhẫn, cùng dạng lấy mềm mại nước thảo nhẹ đãng nước mắt.

Đợi Đông Sinh quần áo không chỉnh tề mà ra lúc, Phù Nương vẫn ngồi ngay ngắn ở nhà chính trên ghế, áo mũ chỉnh tề.

Phù Nương mím môi, ngập nước hai mắt nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ mặt trăng, một mặt vân đạm phong khinh dáng vẻ. Đơn bạc thon gầy lưng thẳng tắp, tự có một bộ đoan trang cẩn thận, tễ trăng thanh gió phong vận.

Nàng càng như vậy thanh lãnh cao khiết, Đông Sinh thì càng nghĩ xâm phạm nàng, nghĩ đối nàng làm xuống chảy sự tình.

"Tẩu tẩu, chúng ta. . . Hắc hắc. . ." Đông Sinh song tay ôm ở Phù Nương thân eo, vừa muốn phủ phục ôm nàng đi trên giường, lại bị Phù Nương ngừng lại.

"Không thể, Đông Sinh." Phù Nương nhẹ nhàng đẩy ra Đông Sinh, hướng về phía trên mặt bàn Đông Sinh ca ca linh bài, giương lên cái cằm.

"Đông Sinh, chúng ta làm như vậy, ngươi ca ở trên trời nhìn thấy sẽ không cao hứng."

Đông Sinh chau mày. Phù Nương biến hóa nhanh như vậy, nàng không biết đây là làm sao.

Anh của nàng linh bài sớm mà liền bị nàng giấu đứng dậy. Trước phía trước mình mặt ngoài đối Phù Nương nói là sợ nàng bi thương quá độ cho nên mới dạng này, kỳ thật, nàng mục đích thực sự đúng để Phù Nương sớm quên ca ca của nàng.

Nàng cùng Phù Nương làm qua chuyện này về sau, Phù Nương cũng ngầm đồng ý. Nhưng chưa từng nghĩ nàng bây giờ lại lấy ra.

"Tẩu tẩu đây là làm cái gì?"

Phù Nương rủ xuống nhã nhặn mí mắt, thanh âm trầm thấp.

"Ta nghĩ rõ ràng, Đông Sinh. Chúng ta chuyện lúc trước, chung quy là ta có lỗi với ngươi. Cô lσạи ɭυâи, tóm lại đúng kinh thế hãi tục, làm người chỗ khinh thường. Ta nghĩ, hai chúng ta cũng làm làm đúng một giấc mộng tốt, về sau cũng đừng lại có liên hệ. Ta vẫn là ngươi tẩu tẩu, ngươi vẫn là của ta tiểu cô, được chứ?"

[BH-ABO] Quả tẩu giống như vợ - Thảo Điền Đường [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ