"Tẩu tẩu, có muốn hay không ta?"
Đông Sinh đem Phù Nương nửa người trên toàn ép trên bàn, song tay xen vào dưới ngực cùng băng lãnh mặt bàn ở giữa, bắt lấy đã lâu tuyết nhũ đại lực xoa nắn, hạ thân còn tại không nhanh không chậm mà rút ra đút vào.
"Ừm. . ." Rõ ràng là dễ chịu đến cực hạn, nhưng chỉ là một tiếng nhỏ xíu ngâm khẽ từ Phù Nương khóe miệng tràn ra. Phù Nương trong mắt mê mông, nhiễm phải một tầng hơi nước.
"Không nói a?" Đông Sinh đem tính khí hoàn toàn rút ra, cải thành tại cửa huyệt cọ xát, dẫn tới Phù Nương toàn thân run rẩy một hồi.
"Tẩu tẩu, có muốn hay không Đông Sinh?"
Đông Sinh híp mắt, cọ xát Phù Nương cái cổ, đại cẩu đồng dạng mà quấn lấy nàng, tựa hồ cùng vừa mới ngang ngược nàng tưởng như hai người.
"Nghĩ. . ." Cực không tình nguyện, Phù Nương phun ra một chữ. Đúng tình chân ý thiết một chữ.
Đông Sinh cười khẽ, cũng không còn làm khó nàng. Gắng gượng ngang dương tính khí nặng lại đối chuẩn ngày nhớ đêm mong tiểu huyệt, chậm rãi trầm xuống eo.
"Ừm a. . . Thật sâu. . ."
Tính khí vừa mới vào động, Phù Nương liền ngay cả tiếng thở gấp nhi cũng run rẩy đứng dậy. Đông Sinh chuyến đi này đã lâu, mình bị tìиɦ ɖu͙ƈ tra tấn thời gian bên trong cũng chỉ là sinh sinh mà chịu.
Ăn tủy biết vị, làm lần thứ nhất liền có lần thứ hai. Trách thì trách Đông Sinh, đưa nàng này tấm thân thể điều giáo phải cực kì mẫn cảm.
"Nghĩ tiểu cô, vẫn là nghĩ tiểu cô hung hăng chơi ngươi?"
Đông Sinh ý đồ xấu mà dùng sức đỉnh làm một chút, đem Phù Nương ôm thật chặt vào trong ngực, cúi đầu đi hôn nàng khẽ nhếch môi đỏ. Lập tức vây quanh trắng nõn phía sau cổ, ở nơi đó lưu lại một chuỗi mập mờ vết đỏ.
Tư thế như vậy không nhìn thấy Phù Nương động tình mặt, không có cách nào ăn sữa của nàng nhi, Đông Sinh không thích. Nhưng tư thế như vậy tựa hồ để Phù Nương cảm thấy càng khuất nhục, thỏa mãn nàng mãnh liệt chinh phục dục. Tựa hồ đi vào càng sâu, đỉnh làm cho nàng thoải mái hơn.
Thí dụ như hiện tại, Phù Nương bị Đông Sinh thao thất thần, chỉ có thể khẽ nhếch lấy miệng rêи ɾỉ.
"A a. . . Nghĩ tiểu cô. . . Thật nặng ân. . . Điểm nhẹ ách. . . . . Muốn hỏng. . ."
To dài côn ŧɦịŧ một chút lại một chút mà đè vào hoa tâm, Phù Nương tại Đông Sinh trong ngực run rẩy, phát run, cắn môi cảm thụ bị xỏ xuyên kɦoáı ƈảʍ, ê ẩm sưng tê dại cảm giác để nàng hai chân mềm mại, ngay cả đứng cũng không vững, rò rỉ không ngừng chảy ra ái dịch thuận hai người vũng bùn một mảnh giao cấu chỗ, chậm rãi nhỏ xuống, tụ thành một bãi.
Dưới thân đúng băng lãnh cái bàn, trên thân đúng vùi đầu khai khẩn tiểu cô, Phù Nương cứ như vậy bị một mực cầm cố lại, không thể động đậy, duy nhất có thể động song tay chỉ là nắm thật chặt cái bàn biên giới, sợ mình bị tìиɦ ɖu͙ƈ thủy triều bao phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Quả tẩu giống như vợ - Thảo Điền Đường [Hoàn]
RomanceTruyện: Quả tẩu giống như vợ Tác giả:Thảo Điền Đường Thể Loại: GL, ABO Văn Án: Phù Nương thanh niên thủ tiết, lúc đầu sẽ một mực đối nàng kia không bớt lo cô em chồng giống đối muội muội đồng dạng tốt, đồng dạng ôn nhu quan tâm. Nếu như không phải...