"Kia Khôn Trạch so Càn Nguyên nhìn qua là lớn tuổi một chút, Càn Nguyên không khỏi cũng tuổi còn rất trẻ, nói là muội muội của nàng ta đều tin." Sát vách tiệm thuốc lão bản nương tại dưới đèn nạp đế giày, câu được câu không mà cùng lão bản trò chuyện.
Lão bản ngậm lấy điếu thuốc cán, mơ mơ màng màng địa" ừ" một tiếng.
"Đứa bé kia, kêu cái gì. . . Thanh Minh? Nghe nhà ta nha đầu nói, thành tích cũng là đỉnh đỉnh tốt."
"A. . ."
"Ngươi không có lưu tâm, ta cũng đã gặp qua, kia Càn Nguyên trong mắt nhìn thấy thiếu phụ thời điểm. . . . Tê, thật làm cho trên thân người nổi da gà, ta nhìn đều đỏ mặt." Lão bản nương nói, không có ý tứ cười khanh khách đứng dậy
"Ây. . ."
"Mau tới, cho ta nhận cái châm, ta hoa mắt. . ."
Lão bản buông xuống tẩu thuốc, đánh cái thật dài ngáp."Buồn ngủ, đi ngủ."
"Học một ít người ta được không! Sinh ý làm bất quá người ta, vẫn chưa có người nào một nửa đau thiếu phụ!"
Sắc trời đã đã khuya.
Trong chăn chập trùng mấy lần, theo một tiếng đè nén cao rêи ɾỉ, Phù Nương thân thể kéo căng thành một đạo đẹp mắt đường cong. Đông Sinh từ trong chăn chui ra, xoa xoa mồ hôi hột đầy đầu, cười hì hì mà ôm lấy Phù Nương.
"Tẩu tẩu thế nào, dùng tay có thể tính dễ chịu?"
Phù Nương trừng mắt liếc Đông Sinh liền vẫn lật người đưa lưng về phía nàng, dứt khoát không nói nữa chỉ lo đi ngủ, lại không muốn đằng sau người kia không buông tha mà quấn tới.
"Tẩu tẩu ngươi nói nha, ta cái này song khéo tay không khéo. . ."
"Tẩu tẩu, ngày mai cho ta làm bánh xốp ăn ban thưởng ta thôi?"
"Tẩu tẩu ngươi thế nào dạng này, xách quần liền không nhận người. . ."
Phù Nương thẹn quá hoá giận, cùi chỏ đảo một chút sau lưng bạch tuộc đồng dạng dán mình người. Lại không muốn người kia nhìn xem trên mặt nàng ửng hồng liền một trận tâm viên ý mã, đụng lên đi hôn nàng mồ hôi trên mặt châu.
Từ lúc hai người đem đến trong thành đến nay, Đông Sinh bên ngoài cũng không còn gọi Phù Nương tẩu tẩu, ngoại nhân cũng chỉ bắt các nàng hai khi tuổi trẻ vợ chồng đối đãi. Duy chỉ có Đông Sinh trên giường thích làm những này hoa văn, vì thẹn nàng, cố ý cầm "Tẩu tẩu" xưng hô này đến kích nàng.
"Tẩu tẩu, chúng ta. . ."
"Có hết hay không! Ngậm miệng! !"
"Ô ô. . . Tẩu tẩu tính tình gần nhất tốt xấu. . . Cũng không đau ta. . ." Đông Sinh ủy khuất ba ba mà mân mê miệng. Bất mãn mà giãy dụa, dùng chính mình ngực phía trước thịt mềm cọ lấy Phù Nương đơn bạc phía sau lưng.
Đông Sinh nói cũng không là nói nhảm, Phù Nương tính tình là càng ngày càng kiêu căng. Người phía trước nàng còn là cái kia dịu dàng cẩn thận nàng, duy chỉ có đối Đông Sinh mới bày ra bộ kia kiêu hoành tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Quả tẩu giống như vợ - Thảo Điền Đường [Hoàn]
Storie d'amoreTruyện: Quả tẩu giống như vợ Tác giả:Thảo Điền Đường Thể Loại: GL, ABO Văn Án: Phù Nương thanh niên thủ tiết, lúc đầu sẽ một mực đối nàng kia không bớt lo cô em chồng giống đối muội muội đồng dạng tốt, đồng dạng ôn nhu quan tâm. Nếu như không phải...