Kristy's POV
Nakahiga ako ngayon sa kama. Text-text lang, summer kasi, ang boring.
*Beep* (message tone yan, wag kayo. Hahaha)
+639099******
Sino naman to? Tsk. Naku naku, baka isa to sa mga hindi ko nasave na numbers. Minsan kase sa sobrang tamad ko di ko na sinisave yung mga numbers nung mga nagttext sakin. Tsk, matignan nga.
"Baby? iloveyou. I will always do, please take care of yourself okay?! If this relationship is the reason of you being miserable then I'm willing to let go. Always remember that I love you. Mahal na mahal kita, sobra, na kahit masaktan ako basta masaya ka. Kakayanin ko, good bye! Mahal kita baby ko."
Ay syet! Wrong send ata to? O prank lang? Sus ginoo! Ang dami na talagang manloloko ngayon, april fools pa naman. Masakyan nga to.
"Mahal din kita, so bakit mo pa ako iiwan?"
Sent!
Boom panes. Leshe sana hinabaan ko manlang. Di nagtagal nagreply din agad, bilis ah. Wala siguro 'tong magawa sa buhay.
"I hate seeing you suffer because of me. Baby please be strong! Mahal kita"
Ay tangna! Malala na to! Wattpad lang eh? Ang dramang lalaki! Oo sa tingin ko lalaki siya! Lalaking walang magawa sa buhay na may future maging wattpad writer!
"Mas magsasuffer lang ako pag umalis ka"
Syet! Kahit babae ako, nakakabading! Lishi! Yun! Nagreply na.
"Shit. Kyzyl? Is this really you? Fuck, I think I type a one wrong digit number when I text you! Kyzyl?"
Ay tangna! Nagkabukohan na! Seryoso? Hindi to prank? Pisti mukhang rits kid tong lalaking to ah. Hanep sa english! Yun bang lalaking anak ng mga businessman. Wattpad lang talaga?! Tsk. Aminin ko na nga.
"Yeah it's a wrong number. Dude, if this is a prank, please stop. Ya know, drama is not my genre!"
Woooh! Sakit sa ilong to! Eto na!!! Nagreply na!!!
"You motherfucker. Why didn't you tell me earlier? And you even replied to my texts, BITCH !"
Naknang! Sakit magsalita ah, pero infairness hindi ako nasaktan. Pero uy! Mukhang seryoso na to ah, gosh!
"Sorry okay? I thought it was a prank, ya know I just gave my number to my other friends so I thought you were one of them. Please don't cuss to much, you may have a problem but dude, cussing won't help you."
Boom SENT! Syet kinakabahan ako! Mukhang dinagdagan ko ata yung problema niya!
"I'm facing a huge problem right now so I'm sorry for cussing you. I'm not that kind of person! Sorry."
Haaaaayyyyy! Pano ba to? Atleast makabawi ako sa ginawa ko. Kasalanan ko naman eh, dapat sinabi ko agad na wrong send siya.
"It's okay, my fault. Uhm? Let's just put it this way. Since we're just stranger to each other, anything I can help?"
Sana naman makatulog ako!
*Beep*
Boom yun na!
Binasa ko!
.
.
.
.
.
.
.
Anak nang! Putspa! Tangna! Lahat na ng mura! Wag lang mahal!
Letse tama nga ako nung una palang! Prank lang to! Alam niyo kung anong reply?
"Babe! I miss you. Hahahahahaha ! How's my drama ? Nyahahahahahaha, shit sarap iprintscreen at istatus sa FB!" (EditedXD)
Lam niyo kung sinong nagtext? Si Crystal pala! Langya! Yung bestfriend kong luka-luka! Babaeng yun! Kinabahan pa naman ako kanina! Phew -_- April Fools nga pala -_-. Haaaayyy hahahahahaha
~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~
So that's it! This true to life. Sobrang tuwa ko. Shinare ko lang! CrystalAndrea_blue lishi hahahaha! Siya yung nagprank sakin! Pisti lang talaga kasi naniwala ako. XD
-p.a