Meet Tiffa

3.9K 76 1
                                    

Hi! I'm Tiffany Stella Davis. Just call me Tiffa. Family ko lang kasi ang tumatawag sa akin ng Stella.

I'm half Japanese- half korean and may dugong Filipino din ako. Ang mommy ko kasi, half filipino and half Japanese, and my dad is pure Korean.

Tulad nga ng sabi nila, ako na daw ang "perfect girl". I have the looks, the money, the brain, at mabait din ako. But they don't know that behind that "dream girl" and "nice" image, I'm a broken, diseased girl who can't remember her past.

I have a slight amnesia, and a lung problem. Nakuha ko yan sa car accident. My brother died, but luckily I didn't. May mga naaalala ako, meron ding hindi. I try to remember some of my past pero sumasakit lang ulo ko kaya di ko nalang tinutuloy. Also, hindi na rin ako makalangoy or makatagal sa tubig dahil sa lung problem ko. I have trouble breathing when I'm in water so iniiwasan ko talaga lumangoy. 

Anyways, enough of the drama. I'm 17 years old and my family owns a very well-known and succesful fashion line or RTW. Naging hilig at passion ko na fashion desgining simula maliit pa ako. I only design clothes, shoes, and accesories pero ang mga parents ko ang naga-asikaso sa kumapanya kasi high school student palang ako. I'm a third year high school student at Eastford High. 

Aside sa fashion designing, naging malaking part narin sa akin ang pagtu-tugtog ng piano at guitar. I'm a member of an acoustic band named Sistars. The members and I are best friends. And well, I can say na ako lang naiiba since lahat sila nagka-boyfriend na. So, ako nalang ang NBSB (no boyfriend since birth)

I never expect to have a boyfriend. Pero I know dadating din yan someday. At alam kong NEVER ako magiging isang matandang dalaga. Excuse me?? Sa ganda kong to? Choosy na kung choosy pero gusto ko ung mahal ko at gusto ko ang magiging first love ko.

Okay, yun lang naman. Ayoko na maging masyadong madaldal. :) Basahin niyo nalang yung story para mas makilala niyo ako at yung mga mangyayari sa complicated life ko.

My Childhood Sweetheart (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon