Tiffa's POV
Why the hell is he here??! Seriously?? Pati ba naman dito susundan niya ako? Please lang. =_=
Pumasok na siya sa room at umupo dun sa upuan na inuupuan ng mga board members ko.. Pumasok narin ako sa loob at lumapit sa secretary ko.
"Amber, anong ginagawa dito ni Mr. Scott??"
"Ahh yun po ba?? Isa po siya sa mga bagong board members niyo maliban po kay Mr. Smith."
"WHAT?!"
Napatingin sakin ang mga taong nasa loob ng kwarto.
"Umm, excuse us for a minute."
Hinila ko si Amber papalabas ng meeting room.
"Wait.. I-explain mo nga sakin kung pano siya nasama sa mga board members ko?"
"Umm actually po mam hindi lang po siya kasama sa board members nyo mam.. Business partners din po kayo. Malaki po ang share nila sa company natin."
"Ha???! P-paki explain nga kasi!" Hindi ko na mapigilang mataasan ng boses si Amber. Gulong-gulo narin kasi ako.
"Matagal na po siyang involved sa company natin mam. Yung mommy niya po kasi ang matagal na na business partners sa mommy nyo po. Siya na daw po ang papalit sa kay Mrs. Scott sa lahat po ng mga gagawin niya dito sa company."
So ibigsabihin nun, lagi ko na siyang makikita?! OH GOD. HELL NO.
Hindi ko namalayan na nakapasok na pala si Amber sa meeting room. Pumasok narin ako at nag-start na yung meeting.
Medyo awkward kasi kanina pa naga-argue si Clyde at Ethan sa mga suggestions nila. Well, naka-survive naman ako kahit papano.. And the awesome thing is that all of my designs will be in the fashion show! Yeepee!
Lumabas na ako pumunta sa office ko para ayusin na ang mga gamit ko para sa hangout namin ni Clyde.. Spell excited?? T-I-F-F-A.
Paglabas ko ng kwarto, nakita ko si Clyde na mukhang papunta na dito sa office ko.
"Let's go??" Sabi niya.
"Sure!" Hinawakan niya ang kamay ko at pumunta na kaming parking area.
O-kaaayyy?? Bakit kailangan may holding hands?? Oh well.. Gusto ko rin naman. :D
"San mo gusto pumunta??" tanong niya sakin.
"I can't think of anything.. You choose." I said as I smiled at him.
He smiled back at me which caused my heart to skip a beat...
After a few minutes, nakarating kami sa isang bar. Lumabas na kami sa car niya.
"Okay lang ba sayo dito?"
"Yeah! Perfect timing, matagal narin akong hindi nakapag-bar." But deep inside my head, "It's okay. Kahit saan basta kasama kita." XD
Hinawakan na niya ako sa kamay at pumasok na kami sa loob ng bar. As usual,magulo sa loob. Everyone's dancing here and there, and the music is playing very loud. May mga couples na nagma-makeout. EW.
Pumunta kami sa drinking area at umupo na sa stool. Napansin siya ng bartender na nakaupo sa stool at nilapitan siya.
"Uy pre! Long time no see!" then nag-manly hug sila ni Clyde.
BINABASA MO ANG
My Childhood Sweetheart (REVISING)
Teen FictionA story where two little young people fell in love with each other, but became separated. 6 years has passed, and they meet again, unexpectedly. But sadly, the girl doesn't remember the guy because of her disease that was caused from a tragic car a...