AKO ANG REYNA [10] #Excited

25 0 0
                                    

WAAAAAAAAH! WAAAAAAAAAH!

Grabe hindi ako makatulog! Super duper excited na ako mag bukas. Jusko! Patulugin muna po aco Lord -_- Kawawa naman ang pekslaks ko bukas. Pagkakaisahan ako ng mga walang kwenta kung schoolmate.

Ooops! For your information guys ;) Ako pa din ang Reyna :* but syempre lahat naman ng tao may moodswing diba? so' gusto ko malaman niyo na, gusto ko magmabait sa ngayon. Why? Its only because andiyan na yung bestfriend ko. Saka napag isip isip ko, para saan ba pagiging bitch ko? Hindi ko naman kailangan palaging maging bitch. May tamang oras para diyan. That's all.

Ay! teka? bakit ko ba sinasabi yan sa inyo ha?! Tss' waste of time .. Aish.

"Hm. Kailangan ko na matulog. AHA! nagbabalik na aking bestfriend yieee" parang baliw na bulong ko sa sarili ko nang bigla ko maalala ..

Paano na ang plano ko kay Mokong?

Ipagpapatuloy ko pa ba? Totoong kaibigan ko na kaya siya? o my ghad! sa sobrang kasiyahan ko nakalimot ako. Ang gaga lang! hay naku! Go with the flow na lang -___- Mabait kung mabait pero di na maaalis sa akin pagiging mataray so, bahala na si batman! XD

~~

*kring*kring*kring*

Ang kulit naman ang alarm clock ko! I'm so inaantok pa -__- Taena kase. Kung bakit hindi ako makatulog kagabi. Letse!

No choice. Kailangan bumangon sa kama at magready for school. W-wait a minute!

"O M G! I'm need to hurry" bulong ko sa sarili ko sabay takbo papuntang banyo. My ghad! nakalimutan ko sabay nga pala kami ni Kenken papuntang school. tss'

*tok*tok*

"Come in!" sigaw ko. Istorbo kasi! alam nang nagmamadali ako

"hello bff" w-what? may pasabi sabi pa akong istorbo! si Kenken pala

"h-hello Kenken" nahihiya kong tugon. Oy! masyadong maaga kaya wag na kayo kontra! Oo na, mahiyain din ako or should I say marunong din ako mahiya.

"sorry Kenken! H-hahahaha nalate kasi ako ng gising" *pout*

"no. its ok ;) maaga pa naman for school e" nakasmile na sagot niya.

"thanks. Hm wait lang bff ha? Maliligo lang ako" hihihihi pagkaartehan no. 1 ako!

"take your time Amor" sabay kuha niya ng isang picture frame. Napapangiti na lang ako ;)

"natatandaan mo pa yan Kenken? H-hahahaha" napatingin kasi ako. Yung picture na tinitingnan niya ang isa sa  pinagkakaingatan ko sa lahat. Larawan nung magkasama kami sa park noong bata pa kami.

"off course naman ;) your so cute pala. Look oh" Argh. Kikiligin na ba ako? hahahaha.

"Cute ka din naman noon Kenken e hahaha" sabi ko habang namimili ng susuotin sa walkin'closet ko ^^

Dumiretso na agad ako sa CR. Wala ng bath tub muna, kailangan magmadali. XD Gaga kasi ako! Alas onse na kaya ako nakatulog! Imagine . Sira ang beauty rest ko! Argh. BUT hindi dapat ako mahighblood ngayon ^^ dapat mabait at happy happy lang. Pa thank you kayo sa best friend ko!

After 10 minutes

"s-sorry kung mabagal ako Kenken" sabi ko habang bino' blower ang buhok ko

"ano ka ba Amor. Ok lang take your time"

Hindi na ako sumagot.

"Ang laki ng kwarto mo Amor hehehe" pabirong sabi niya

"che! if I know best malaki din yung sayo hahaha oa ka lang"

"w-wait best retouch lang ako ha?" dagdag ko pa

"iba nga din kayong girls ano bff" sabi niya habang nakaupo sa kama

"well, best natural na ito especially sa akin no!"

"alam mo parehong pareho kayo ni Anne" out-of-no-where

"w-what? s-sinong Anne?" tanong ko

"di mo siya kilala?" parang gulat niyang tugon. What's wrong?

"nope" *pout*

"ok. but i'll make sure makikilala mo din siya."

"ok" sagot ko habang naglalagay ng lip gloss ;)

"Finish! tapos na ako." then I flip my hair

"sa wakas!" nag unat-unat siya kunware

"akala ko aabutin tayo ng siyam-siyam dito e' hahahaha" baliw! binatukan ko nga siya.

"o-ouch"

"sareeee" hahahaha sagot ko habang inaayos ang sarili ko. Ready to go ;)

"shall we go?"

"y-yes. Hm pasensiya kana pala di pa naayos kwarto ko hehehehe Letse kase di ako makatulog kagabi"

"bakit naman di ka makatulog?"

"I dunno. Maybe because I'm too much excited for today LOL"

"Wait I call Manong Marcos para ihatid tayo sa school. ok?" then he nod ;)

~~

Sa School

Well, katulad ng inaasahan ko, pagtitinginan kami. One because ganyan naman talaga sila, basta ako ang lumakad dito sa hallway kanya-kanyang husga and two is because may kasama lang naman akong sobrang gwapo. Kaya ngayon kanya-kanya silang bulungan.

"sino yang kasama ni Amor?" - Cassie

"i dunno. Pero I think one of her collections. Hahahaha alam mo naman yang si Amor, slut" - Mira

"Yah. Maybe, hm. oi pero ang gwapo nung lalaki ha? pero sayang siya! kay Amor pa napunta" - Cassie

"Sayang na sayang talaga Cassie. Imagine sa flirt, slut and bitch siya napunta. My ghad!" - Flora

"Hahahaha" sabay-sabay nilang tawanan.

Pagpasok namin ni Kenken sa room yan kaagad ang nabungadan namin. Yan tatlong yan lang naman ang ThreeWitches. Mga chismosa! at sila ang presidente ng samahan ng haters and bashers ko dito sa school. As if artista ako -___- but I don't care.

Kenken POV

Wow sobrang laki pala talaga ng school nina best. Ang laki na din ng pinagbago nito. Ngayon ko lang naranasan pumasok dito bilang isa talagang estudyante kasi noon naman palagi din kami dito pero dahil yun sa sinasama kami ni tita (Mama ni Amor).

Ang daming nakatingin. Yan lang masasabi ko. Hahahaha hatak sa kagwapuhan ko XD

Pagpasok namin sa room, may nadatnan kaming tatlong babaeng nagku'kwentuhan. At sobrang nashock ako sa narinig ko.

"sino yang kasama ni Amor?" - Girl 1

"i dunno. Pero I think one of her collections. Hahahaha alam mo naman yang si Amor, slut" - Girl 2

"Yah. Maybe, hm. oi pero ang gwapo nung lalaki ha? pero sayang siya! kay Amor pa napunta" - Girl 1

"Sayang na sayang talaga Cassie. Imagine sa flirt, slut and bitch siya napunta. My ghad!" - Girl 3

"Hahahaha" sabay-sabay nilang tawanan.

Tama ba ang pagkakadinig ko? Si Amor ay isang flirt, slut and bitch? Clueless. Alam ko si Amor ay may taglay na katarayan pero di ko akalaing ganyan ang tingin ng iba sa kanya. Mismong ako hindi nakakalampas pag may moodswing siya pero, flirt, slut and bitch?! diba masyadong mabigat na yun I mean ibang usapan na yun.

May hindi ba ako nalalaman? Kilala ko pa ba talaga ang Amor na kaharap ko? I don't know. Pero masisisi niyo ba ako kung may part sa akin na nagtatanong sa pagkatao ni Amor? It just bakit parang ang daming galit or maybe insecure kay Amor? Bilang bestfriend niya, aalamin ko ang katotohanan.

(MissKinse15 sareeee po cung slow update -___- hindi na po aco masyado nakakapagbukas ng watty e :3 but please support nio pa din po ito ^^ sareee din cung magulo ang kwento and sobrang ikLe -.- Tenchuu :*)

AKO ANG REYNATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon