Pagkauwe namin ni Manong Marcos, diretso ka agad ako sa kwarto. Hm' di talaga ako maka move on sa sandals ko :) Grabeeee . Worth it sa ganda XD
Habang nakahiga sa queen size water proof bed ko natripan kung magfacebook. Walang magawa e' tutal 7PM pa lang naman tapos di pa ako inaantok.
Kinuha ko ang loptop ko :) Yah! Mahal na mahal ko kaya ito. Ang aking pink baby lappy ^______^
Log in : acoangreyna@yahoo.com
Password : ********
"tss' ang daming notifs -___- tss' puro active likers lang naman :3 Hahaha akala naman nila ila'like back ko sila. Like Duh! Asaaaaa"
Parang shunga lang e ano?! Hahaha 'ge tawa kayo kinakausap ko sarili ko -__- Paki niyo ba?! Try niyo . XD
'Whats on your mind?'
Nang bigla na lang pumasok sa isip ko yung lalaki kaninang umaga sa school.
"DI NIYA DAW AKO KILALA?? Putspa siya! PWES MAGPAPAKILALA AKO!! PERO SINISIGURADO KO DI NIYA MAGUGUSTUHAN ITONG GAGAWIN KO!!" *evil grin*
Status : Who's that f*cking boy?! Humanda ca sa akin. Sino ca man ;) Hindi mo aco kilala? Den it's my pleasure to introduce myself to you ass!
— Feeling Excited
Post :D
Taena' Hahahaha 5 minutes pa lang nakakalipas bumabaha na kaagad ng likes at comment ang Notifs co -_____-
Yung iba masyadong feeling close! Makapagtanong kung sino daw?! Kung alam ko lang chismis lang habol nila! tss' bahala kayo diyan! Mabaliw kayo kaiisip wala akong pake?! Hahahaha padadalhan ko na lang kayo ng bulaklak pag nangyare yun! XD Just PM me
*ring*ring*ring*
TAMA! Dahil boring si lolo ang tatawagan ko. Masama ba akong apo pag sinabi ko sa inyong tinatawagan ko lang yang matandang yan kapag may kailangan ako? Hahahaha alam ko kase di ako matatanggihan niyan!! N-E-V-E-R ..
"Hello Apo, Amor may kailangan ka na naman ba iha?"
Kitams! Wala ng kamusta-kamustahan direkta agad sa dahilan ng pagtawag!
"Yes' hello! Hahahaha kilala mo na talaga ako lolo."
Walangya! Kung wala ako kailangan sa matandang ito, hindi ko na siya para tawagan. Argh.
"Naku iha! Alam ko naman natawag at naalala mo lang ako pag may kailangan ka"
"Si lolo nagdadrama"
A-S-A namang tatawagan ko siyang matanda siya! No Way !!!
"So apo, ano? Sabihin muna, anything you want iga-grant ni lolo"
"Diba grandpa, sayo iyong school? May anak kase si Principal Susan, lalaki siya at GUSTO KO LOLO IPALIPAT SIYA SA SECTION KUNG SAAN AKO."
Humanda talaga sa akin ang lalaking iyon! Kilala ko siya, maangas kase iyon. Ginagamit ang kanyang inang principal para walang magtangkang hamunin siya. Goodboy sa loob ng school pero sa labas badboy na!!
Kilala ko siya. Tapos akong apo ng may ari ng school di niya kilala??! Nagpapatawa ba siya..
Kausap ko pa nga pala si lolo..
"Ok apo. Sabihin ko na lang. Bakit nga pala gusto mo siya ipalipat? Eeeeee si Amor, dalaga na"
"Tanga ka ba lolo? Matagal na ko dalaga. Saka mali ka ng iniisip ok?! Tse Sundin mo na lang gusto ko LOLO!"
Tama po kayo ng nabasa at nakita. Kung ano ako sa inyo, ganun din ako kay lolo. Ayaw ko sa plastik tapos ako mismo magpa plastik kay lolo?? No Way!! Pinakikita ko talaga ugali ko, sino ako at ano ako! *evil grin*
"Galit ka agad naman apo. Sige ok na yung request mo"
"ok"
Ayaw ko na pahabain conversation namin ni lolo, kaya naman pinatayan ko na siya ng telephone. Asa siyang magpapasalamat ako!! Di uso sa akin ang thank you ano.
Super duper excited na ako mag Monday!! Yes' patay ka sa aking lalaki ka.
Umpisa na ng delubyo ng buhay mo. *grin*
Happy Happy ^______^'
One Mission Accomplished!
— Mapalapit siya sa akin dahil start Monday magkaklase na kami AND this is the day kung saan magsisimula akong magpakilala sa kanya! So, goodLuck sa kanya! Hahahahaha ;)