🔟: "Gậy ông đập lưng ông..."

1.3K 116 3
                                    

.

Dư luận chính là một đám rảnh việc, chỉ biết ngồi không mà soi xét việc nhà người khác. Bức ảnh mờ ám của lão Jae Hwa và Taehyung nằm chình ình trên trang nhất của các loại báo, ở dưới là đủ loại cảm xúc của đám người ngồi nhà:

"Không tin được, ôi idol tôi sao lại như thế ?"

"Biết ngay mà, lần trước thấy hành hung phóng viên là đã nghi rồi."

"Đánh cả Jae Hwa cơ mà, thế thì bị phong sát là cái chắc."

"Dù ai nói ngả nói nghiêng tui vẫn tin Taehyung của tui không làm thế !"

"Ét ô ét lần trước còn không có ảnh, lần này rõ thế ai mà cứu được !"

"Nhìn cúc áo của cậu ta đi, là quyến rũ không thành xong quay ra sử dụng bạo lực hả ?"

"Ai chả biết lão già Jae Hwa không ra gì chứ. Chắc gì lỗi là của Taehyung."

"Mãi anti Jae Hwa !"

"Đừng để đóng phim với Jungkook của tôi nữa !"

"Mới vào nghề mà lắm scandal ha ! Đúng là gà nhà TF có khác."

"Taehyung của tui không phải là người như vậy đâu mò !"

............

Đọc bình luận chỉ thấy tình huống dần tệ đi chứ không thấy nổi một chút chiều hướng tốt lên, lượt tương tác lại tăng chóng mặt khiến TF loạn nháo nhào một phen. Chủ tịch tức giận liền ra lệnh họp mặt ban quản trị rồi nhanh chóng khoá tài khoản cá nhân của Taehyung. Cuộc họp ba tiếng diễn ra căng thẳng, SeokJin ngồi mà đến thở mạnh cũng không dám, quyết định cuối cùng được đưa ra là nếu không giải quyết được dư luận, Taehyung sẽ dừng hoạt động vô thời hạn.

Bước ra khỏi phòng họp, Taehyung chán nản ngồi sụp xuống, tinh thần vô cùng tệ, SeokJin nhìn thế cũng chỉ biết an ủi mấy câu:

"Về nhà tạm đi đã ! Có gì anh gọi chú mày sau, đừng suy nghĩ gì linh tinh đấy ! Anh sẽ gọi đồ ăn nhanh cho."

Taehyung không trả lời mà chỉ khẽ gật đầu rồi mặc cho SeokJin cầm tay mình kéo về phía xe ô tô. Để anh không nghĩ nhiều, SeokJin quyết định tạm thời thu lại điện thoại của Taehyung. Taehyung đang cảm thấy buồn nên cũng chẳng thèm quản việc SeokJin làm. Nhìn Taehyung cứ như người mất hồn, SeokJin cũng thấy buồn theo, số của tên nhóc nhà anh sao mà khổ thế không biết.

Jungkook ở bên này vừa quay talkshow xong nên vẫn chưa biết có chuyện gì. Nhìn đám nhân viên trường quay cứ cách một chỗ lại túm tụm vào xì xầm gì đó. Cậu không khỏi tò mò nên quyết định đi hỏi thăm:

"Này mọi người nói gì đấy ? Cho em nghe ké với !"

Đám người không khỏi giật mình thon thót, đang nói xấu đồng nghiệp ảnh đế mà ảnh đế lại xuất hiện, liệu họ có bị đuổi việc không nhỉ ? Jungkook thấy họ có vẻ muốn giấu diếm nên nên lại càng muốn biết, nhất quyết không rời đi. Một cô nhân viên mới đã lên tiếng giải thích cho cậu, đồng thời đưa ra bài báo đang hot trên mạng:

"Tiền bối chưa biết sao ? Anh Taehyung gì đó đóng phim cùng anh đang có scandal với tiền bối Jae Hwa đó. Nghe đâu là quyến rũ không thành công xong quay ra hành hung đó. Bài này đã ở trên hot search gần một ngày nay rồi !"

[ VKOOK ] Ảnh đế ! Chúng ta yêu lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ