1️⃣7️⃣: "Chúng ta chia tay nhé ?"

1.8K 114 30
                                    

.

Sau sự cố tung ảnh bất ngờ và bài viết ngầm công khai của hai ảnh đế thì "thuyền" Taekook lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Vẫn có những lời bàn ra tán vào vì mối quan hệ chênh lệch này nhưng căn bản đều không bằng sự quan tâm của Jungkook và Taehyung dành cho nhau.

Thời gian cũng theo đó mà trôi đi, sau thành công của bộ phim đóng cùng Mian và Jungkook, tài vận của Taehyung lên như diều gặp gió. Nào là phim mới, nào là hợp đồng quảng cáo rồi đến làm người mẫu trình diễn bộ sưu tập thời trang mới nhất, gần như tất cả đều gom lại rồi đặt hết vào Taehyung vậy. Cũng chính vì thế mà Jungkook phải đầu tư mua một căn hộ mới toanh để ngoài giờ làm hai người có thể dính chặt vào nhau.

Ban đầu Taehyung còn kịch kiệt phản đối vì căn hộ này quá đắt mà Jungkook lại còn đòi trả hết tiền trong một lần khiến SeokJin tí thì ngã ngửa. Jungkook cũng phải nịnh mãi thì Taehyung mới miễn cưỡng chấp nhận Jungkook mua căn hộ này còn tiền điện nước thì Taehyung chi trả. Ngoài ra Taehyung còn chuẩn mực người đàn ông của gia đình khi tiền lương tháng nào cũng đưa hết cho Jungkook cầm, còn đâu mình ăn uống hay sinh hoạt thì nghiễm nhiên trấn lột tiền của anh quản lý già SeokJin.

Taehyung cũng nhận được lời khuyên sâu sắc từ hai người anh đã đồng hành cùng Jungkook đủ lâu để hiểu vị ảnh đế này. SeokJin vừa nhâm nhi cà phê vừa hỏi:

"Chú mày có chắc chú mày chăm được Jungkook không ?"

"Đương nhiên là em chắc rồi !"

"Có cần anh truyền thụ kinh nghiệm sương máu không ?" - Yoongi vừa lướt điện thoại vừa hỏi

"Có gì đặc biệt hả anh ?"

"Trước khi yêu Jungkook anh nghĩ chú nên đi tìm mua sách dạy làm bố trẻ để thực hiện tốt nghĩa vụ của mình." - SeokJin dí dỏm nói

"Là sao ? Em không hiểu."

"Jungkook chỉ khác em bé ở một chỗ là nó kiếm ra tiền thôi. Còn đâu tất cả từ ăn ngủ cho đến nghỉ đều chỉ như em bé, thế thì chú mày chả cần mua sách dạy chăm trẻ à."

"À em làm daddy á hả ?"

Nghe Taehyung nói thế, SeokJin tí thì phun cả cà phê vào mặt Yoongi ngồi đối diện.

Vậy chuyện sống chung của hai tình yêu nhỏ của nhà chúng ta như thế nào ?

.
.

"Sao em lại không rửa bát hả ?" - Taehyung đứng trong bếp nói vọng ra ngoài với con người đang vắt chân xem tivi ở phòng khách.

"Thì em bị đau tay mà !" - Jungkook vừa nói vừa bóc gói bim bim mới để ăn

"Thế có bị nặng lắm không ? Đưa đây anh xem nào, anh đã bảo là không cần nấu đồ ăn sáng rồi mà." - Taehyung lo lắng chạy từ trong bếp ra để xem bé người yêu bị đau như thế nào.

"Thế mà anh còn định mắng người ta vì không rửa bát. Anh rõ ràng không thương người ta mà."

"Rồi anh xin lỗi mà ! Từ bây giờ em cứ để việc nhà cho anh là được."

Jungkook cười đến vui vẻ, hôn chóc cái lên môi của Taehyung. Đúng là ở với người yêu thích hơn ở một mình thật ! Taehyung thấy Jungkook đang dễ tính liền lân la nài nỉ:

[ VKOOK ] Ảnh đế ! Chúng ta yêu lại điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ