Hôm Nay Em Ghé Chơi (18+)

2.7K 188 9
                                    

Atsumu lác mắt nhìn hộp bento xinh xắn với đầy đủ các món từ rau đến thịt, màu sắc lẫn mùi thơm đều khiến người xung quanh thèm nhỏ cả dãi trước mặt mình.

"Bokkun...này là của anh hở? Anh tự làm bento?" – Sau một hồi đầu tranh tư tưởng, cuối cùng hắn cũng không kìm được mà hỏi chủ nhân của hộp cơm ngon lành này, Bokuto, người đang loay hoay lôi đống thìa đũa từ túi đựng chuyên dụng ra.

"Khồng, anh làm gì biết nấu cơm. – Bokuto lấy giấy lau qua đũa, hô to một tiếng "Itadakimasu~" rồi vừa thản nhiên trả lời Atsumu vừa gắp một miếng trứng lên bỏ vào miệng – Là Akaashi nấu cho anh đấy."

"Ồ, Akaashi-san đến tận đây làm cơm cho anh sao? – Hinata ngồi cạnh hóng hớt chen vào – Anh ấy lại có việc công tác qua đây ạ? Sao không rủ anh em gặp gỡ một buổi, như đợt trận với Adlers lần trước đó. Lâu lắm rồi em không gặp anh ấy."

"Từ từ. – Atsumu xua xua tay, mặt càng lộ rõ sự khó hiểu – Akaashi...là Akaashi đó hở? Đàn em cao trung của Bokkun, người đến giúp anh dọn nhà hồi mới đến Osaka?"

"Ừ hứ. – Bokuto gật đầu lúng búng đáp – Anh kể cho chú từ đợt tân gia nhà Omi-Omi đó, quên rồi à? – Anh không quên quay ra nói thêm với Hinata – Không phải đâu, Akaashi ghé thăm anh thôi, xong tiện vẫn hay mang đồ tới nấu cho anh. Em ấy chỉ đến có nửa ngày thôi nên chẳng có thời gian làm gì cả."

Hinata ồ một tiếng tỏ vẻ đã hiểu rồi quay lại khay đồ ăn của mình bắt đầu dùng bữa. Tưởng cuộc trò chuyện sẽ dừng lại ở đó, ai ngờ Atsumu dường như nhận ra điều gì đó mà đập bàn lớn tiếng nói:

"Khoan! Gì dị vậy ba? Em tưởng chỉ có cái hồi anh mới đến đây chưa quen ăn uống nên cậu ta tới hỗ trợ, cơ mà đến tận giờ cậu ta vẫn đến sao? Đã gần năm năm rồi đó Bokkun!! Và cậu ta ở tận Tokyo mà, sao rảnh mà cứ đều đều "ghé thăm" chỉ để nấu ăn cho anh được? Bộ không có gì để làm à? – Hắn bỗng hít vào một hơi nghe rõ khoa trương – Trời đất, chả lẽ cậu ta không có bạn gái hay gì cả? Bokkun, anh thế là thật sự làm ảnh hưởng đến đường tình duyên của người ta rồi đấy! Chậc!"

"Ớ đâu, anh hồi đó có kể Akaashi vẫn luôn đến mà, hai lần một tháng, nếu em ấy không phải đi công tác. – Bokuto ngây thơ đối diện với một Atsumu càng nghe càng tăng xông – Có gì sai hả? Ý là, Akaashi là người gần gũi nhất với anh, chỉ sau gia đình thôi. Với cả em ấy chưa bao giờ bảo phiền cả."

"Con lạy ba, không phải phiền hay không, mà là cái tần suất này nó nghe thế nào cũng không ổn. – Atsumu ngao ngán nói – Làm gì có đàn em nào lặn lộn tận hơn 500 cây số mỗi hai tuần chỉ để thăm một đàn anh? Đến thằng chó con nhà em nó còn chả thèm gặp em nhiều đến vậy, nếu không phải có chuyện hệ trọng thì còn lâu nó mới xuất hiện. Mà còn, nấu ăn?? Cậu ta đến xong còn làm gì cho anh nữa? Dọn nhà? Mua đồ? Khai thuế, kiểm tra hóa đơn của anh? Bokkun, nghe là đã thấy có mùi rồi!"

Không chỉ có vậy đâu Tsum-Tsum..., Bokuto nghĩ nghĩ trong chốc lát rồi quyết định cúi đầu hướng sự tập trung của mình vào khay cơm trộn đậu đỏ trước mặt, ra chiều lờ đi dấu hỏi lớn trong mắt Atsumu.

Hinata len lén ngó qua ngó lại giữa hai người, nhận thấy được sự khó xử ở Bokuto nên đành ra tay đánh lạc hướng Atsumu để giải vây cho anh. Atsumu thật sự không muốn buông tha cho anh lắm, nhưng rồi cũng bị câu chuyện uống thử bia tươi ở Brazil của Hinata lôi kéo sự chú ý. Bokuto thấy vậy thì cũng hùa theo, và câu hỏi đang treo lơ lửng trên đầu anh cứ thế tạm thời bị bỏ ngỏ.

[Haikyuu!!] [Bokuaka] Ghé ThămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ