Ném cơ thể mảnh khảnh đó xuống chiếc giường rộng lớn một cách thô bạo, Sukuna mỉm cười đầy thú tính.- Ta đã nhắm em ngay khi mắt em chạm mắt ta lúc nãy. Em đẹp lắm, Megumi.
Sự thay đổi 180 độ trong cử chỉ lẫn giọng điệu khiến Megumi bất ngờ. Mới khi nãy hắn ta còn nhẹ nhàng dắt cậu trên hành lang tới căn phòng xa hoa này, hắn thậm chí còn nở nụ cười thanh lịch với cậu khi mở cửa cho cậu nữa. Vậy mà giờ đây Megumi cảm giác như trước mắt mình chỉ có một con thú hoang vậy.
- Vậy thì, Megumi. Hãy bắt đầu nhanh thôi !
Nói rồi Sukuna xé rách bộ quần áo trên người, hắn ném chúng qua một bên rồi lao vào Megumi. Dù biết trước rằng những kẻ tìm đến nơi này đều ít ai bình thường, nhưng thái độ vồ vập này khiến Megumi đột ngột sợ hãi, cậu bất giác lùi lại về sau, khi Sukuna bò đến nơi, Megumi đã lùi về tới đầu giường.
- Dáng vẻ sợ hãi này cũng rất đáng yêu !
Megumi toát mồ hôi hột, khi miệng Sukuna cách mặt cậu có một chút nữa thôi, cậu đã theo bản năng giơ tay ra gạt mặt hắn qua một bên thật mạnh. Cậu biết rằng mình chưa hề sẵn sàng cho việc này chút nào. Bị từ chối khiến Sukuna nóng máu, hắn giơ hai tay ra đè mạnh Megumi xuống chiếc gối to ở cạnh đó, nhìn xuống Megumi một cách lạnh lùng.
- Bướng bỉnh quá đấy, Fushiguro Megumi. Em đã làm nhân viên ở đây rồi mà còn tỏ vẻ thanh cao gì với ta chứ ? Ngoan ngoãn mà phục vụ ta đi.
- Ư.. Bỏ..bỏ tôi ra...
- Bỏ em ra ? Không phải lúc nãy em đã nhận lời rồi đi theo ta sao ? Phản ứng này là gì vậy? Cũng không phải là lần đầu em làm chuyện này...
Megumi bị đè mạnh, cậu ngập ngừng rồi quay đầu qua một bên, mặt đỏ ửng và mắt thì lấp loáng ánh nước.
- L..là lần đầu...
Sukuna sững người.
- hả ?
Hắn đã đoán đúng chuyện Megumi là một trong số nhân viên ở đây, nhưng không ngờ hôm nay mới là ngày đầu tiên cậu đi làm. Đúng thật thì nếu để ý kĩ, mặt của cậu vẫn còn khá non nớt, có khi còn là học sinh cấp 3 không chừng.
Megumi bắt đầu giãy giụa, cậu tiện chân giơ đầu gối lên húc một cái vào bụng dưới của Sukuna. Bị tác động đột ngột vào chỗ nhạy cảm, hắn ôm bụng lăn qua một bên, khẽ rên rỉ. Megumi cũng đoán được rằng cậu đã gây ra chuyện kinh khủng như thế nào, nhìn qua cũng đoán được Sukuna là khách VIP, chắc chắn là một người có địa vị. Nhưng đã lỡ rồi, Megumi cũng đành chạy ra khỏi phòng, ấn không ngừng vào nút thang máy. Giờ trong đầu cậu chỉ nghĩ cách chạy trốn khỏi đây càng nhanh càng tốt.
------------------------------------------------------
Một lúc sau, khi Sukuna đã hoàn hồn lại thì trong căn phòng chỉ còn có một mình hắn. Hắn nghiến răng khi nghĩ về cậu thiếu niên đó, chỉ suýt chút nữa là hắn đã thưởng thức được cậu, và cũng suýt chút nữa cậu đã cho hắn lên chầu ông bà vì cú đá đó. Đã lâu lắm rồi Sukuna không bị tác động mạnh như vậy, cay cú thật. Nhưng khi nghĩ đến vẻ mặt đó, Sukuna lại không có chút sát khí nào nữa. Vẻ mặt non nớt nhưng cũng cứng đầu, thật khiến cho người ta muốn chọc ghẹo thêm.
Với tay lấy cái điện thoại trong mớ quần áo đã bị xé khi nãy, hắn gọi cho bên quản lí nhân viên của nơi này để tra hỏi thông tin về cậu. Dù không phải hôm nay, hắn đã quyết tâm nhất định sẽ có ngày biến thiếu niên đó trở thành người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sukufushi - Tổng tài bá đạo x tiểu thỏ ngây thơ
أدب الهواةThành phố XX, nơi phong lưu bậc nhất của đất nước, là chỗ cho các ông trùm, bà trùm buôn ma tóe, hàng cấm ngự trị. Nơi đây cũng nổi tiếng bậc nhất về sự ăn chơi trác tán, khi mà ở khắp nơi đều có vũ trường, quán bar, sòng bạc. Có thể nói nếu ai đã l...