41-80

231 3 0
                                    

Đệ 41 chương sa, sa, sa (lục)

Tại cởi quần áo trước, Nam Chu chỉ biết, hành động này tất nhiên sẽ bại lộ chính mình trên người vết sẹo vấn đề.

Nhưng hắn biết, Giang Phảng tính cách rất hảo, rất thân sĩ.

Tại chính mình không muốn lộ ra bí mật tiền đề hạ, sẽ không dễ dàng hỏi vi phạm vấn đề.

Nếu như là Giang Phảng nhìn đến nói, là không có quan hệ.

Mà Giang Phảng quả nhiên như hắn suy nghĩ, nhìn thấy hắn đầy người quái dị vết thương, không có nhiều hỏi một câu nói.

Hắn khóa tiến phòng rửa mặt, dùng cao gầy vóc người chắn Lý Ngân Hàng cùng Nam Chu chi gian, không quên dặn dò: "Ngân Hàng, đãi tại một cái có thể thấy được ta địa phương, không cần loạn đi."

Hiểu được nhìn không khí chính là Lý Ngân Hàng không dám lên tiếng, vả lại hoàn mỹ chấp hành Giang Phảng chỉ thị, nghe lời mà chọn cái chỉ có thể nhìn đến Giang Phảng góc độ, miêu đứng lên.

Giang Phảng tại Nam Chu trước mặt đơn đầu gối ngồi xổm xuống, ngửa đầu vọng hắn: "Quần không thoát sao."

Nam Chu a một tiếng, không có gì mất thể diện tâm địa đem mềm mại quần thường một đường thốn đến mắt cá chân chỗ.

Giang Phảng nhìn hắn ấn đạm nâu sóc nhỏ hoa văn quần lót, không thể nhịn xuống.

Hắn vẫn duy trì song khuỷu tay đặt ở tách ra trên đầu gối động tác, rất trong sáng mà cười .

Nam Chu cảm thấy hắn cười đến rất xinh đẹp.

Đối xinh đẹp sự vật thưởng thức cùng hướng tới, nhượng hắn không tự giác lấy tay đi chạm vào Giang Phảng mặt: "... Trước kiểm tra."

Giang Phảng một tay đáp đỡ thượng cái hông của hắn: "Hảo , Nam lão sư."

... Nhưng mà.

Giang Phảng kiểm tra, tựa hồ cùng Nam Chu trong tưởng tượng "Kiểm tra" cùng đi khá xa.

Hắn tiếp thu vả lại thói quen đến bất luận cái gì thô bạo đối đãi.

Nhưng đối với loại này ôn nhu , chính kinh , không mang bất luận cái gì trêu chọc ý vị đụng chạm, hắn có chút tiêu hóa không .

Giang Phảng đầu ngón tay phất quá Nam Chu phúc trắc phóng xạ thức điện lưu vết sẹo khi, Nam Chu có chút không thích ứng mà cắn răng một cái: "... Ân."

Giang Phảng đầu ngón tay thượng có mỏng mà đều đều cái kén.

Càng không xong chính là, chính mình tế dương nhung tính chất áo lông thượng lưu lại một tầng tĩnh điện.

Giang Phảng mỗi bính một chút, có thể đánh thức một chút điện lưu.

Giang Phảng đích xác không hỏi vết thương của hắn lai lịch, đầu ngón tay lại liên tiếp cọ quá miệng vết thương bên cạnh, mang theo một chút không tiếng động nghi vấn ý vị.

Nam Chu không chịu phát ra tiếng, Giang Phảng liền còn sờ hắn vết sẹo.

Động tác ôn hòa lại không mang bất luận cái gì ái nhưng ý vị, như là tại tầm thường mà lay động trên mặt nước gợn sóng.

Lực vạn vật hấp dẫn - Kỵ kình nam khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ