121-160

131 1 0
                                    

Đệ 121 chương ngàn người truy kích chiến (nhất)

Cùng với nữ nhân ôn nhu khuyên bảo, vô số nhất thiết sạch sẽ nói nhỏ dũng mãnh vào Lý Ngân Hàng vang ong ong màng tai, hóa thành bén nhọn phong minh, tế châm nhất dạng trạc nhập nàng màng nhĩ.

"Nàng có phải hay không chính là cái kia 'Lập Phương Chu - Lý Ngân Hàng' a?"

"Chính là cố làm ra vẻ huyền bí phát thông cáo, đem sóc trấn nhỏ thanh không cái kia nữ ?"

"Kia bất kể nàng làm gì? ! Nàng nguyện ý cùng cái này Nam Chu hỗn cùng một chỗ, cùng một giuộc, làm không hảo sớm đã bị hắn cấp tẩy não —— "

Nữ nhân kia tựa hồ chân tâm vi Lý Ngân Hàng suy nghĩ, lớn tiếng kháng nghị đạo: "Làm không hảo nàng là bị người lừa đâu?"

"Lại nói, nhiệm vụ thuyết minh trong nói được rõ ràng, trốn đi NPC liền Nam Chu một cái, muốn đi săn đối tượng cũng chỉ có hắn một cái. Các ngươi chẳng lẽ sẽ đối vô tội người đuổi tận giết tuyệt không thành?"

"Thiếu mẹ hắn giả bộ !"

Một cái dáng người cao lớn nam nhân ra tay xách trụ nữ nhân kia áo, táng đến một bên, nóng nảy đạo: " 'Sao mai đội' khương hồng đúng không? Thiếu đùa giỡn ngươi kia điểm không thể gặp quang tiểu tâm tư đi! Nhìn 'Lập Phương Chu' điểm cao, tưởng kéo một cái thịt kê cho các ngươi bán mạng? Ngươi một chiêu này ta sớm nghe nói , liền thích mượn sức kia chút lạc đơn bị thương cao phân ngoạn gia, cấp ngươi chính mình đội ngũ thiếp vàng? Ngươi bình thường sửa mái nhà dột còn chưa tính, tại săn bắn tái trong còn nghĩ sửa mái nhà dột? !"

Vừa mới còn nghĩa chính từ nghiêm nữ nhân nháy mắt, lời nói trong mang chút mị thái cùng ý vị sâu sa: "Nói cũng không thể như vậy nói. Ta che chở bị lừa gạt tiểu đáng thương nhi, các ngươi giết các ngươi Nam Chu, chúng ta theo như nhu cầu, như vậy không là rất hảo sao?"

Nam Chu hoành nắm chủy thủ, tại chỗ chồm hỗm, khóe miệng bên cạnh một đạo huyết tuyến uốn lượn xuống.

Mặc dù không biết này đó ngoạn gia nhận đến cái gì nhiệm vụ, lại là vì cái gì tại an toàn điểm nội nhận đến nhiệm vụ, nhưng Nam Chu biết, bọn họ là hướng về phía chính mình mệnh tới, vả lại mỗi chi đội vân vân mục đích cùng nhu cầu đều không giống.

Cái này ở trên đường, có ít nhất tam bát đội ngũ.

Có một đám người là theo dáng người cao lớn nóng nảy nam .

Khác một đám người thì thuộc loại "Sao mai đội" khương hồng.

Tại hai người kịch liệt tranh chấp khi, hai chi đội ngũ cũng tại vô hình đương trung đối chọi đứng lên, sợ bị đối phương cướp đi sắp tới tay thành quả thắng lợi.

Tại bọn hắn lẫn nhau đề phòng khi, Nam Chu chú ý tới, chỉ có vừa rồi đối chính mình ném xuất ảo ảnh chủy thủ người không có chú ý đầu kia nội chiến tình thế hỗn loạn.

Hắn nghiến răng nghiến lợi, trong chốc lát nhìn xem bị chính mình đoạt đi chủy thủ, trong chốc lát ánh mắt lại dao động đến mới vừa rồi tay súng bắn tỉa ẩn thân công sự che chắn vị trí, không thể ức chế mà toát ra lo lắng chi sắc.

Lực vạn vật hấp dẫn - Kỵ kình nam khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ