81-120

181 1 0
                                    

Đệ 81 chương vĩnh trú (tam)

Nam Chu bị tác giả đặt ra nữ hoàng cắn.

Nhưng mà, tại tác giả đặt ra trung, lúc này Nam Chu, hẳn là còn là một người bình thường.

—— đặt ra mâu thuẫn.

—— trình tự phạm sai lầm.

—— như thế, chỉ có thể lược qua mâu thuẫn điểm, cấp xuất một cái hai bên đều có thể tự bào chữa kết quả.

Mạn họa trong, nữ hoàng muội muội kết cục cũng không có công đạo.

Còn sống đi ra phòng ở, đi vào đường cái thượng , chỉ có Nam Chu một người.

Nói cách khác, bị cắn sau đó, hắn còn sống.

Mà mạn họa trung hiện thực trong, Nam Chu chuyển hóa quang mị thời gian không thể so muội muội thiếu mấy năm.

Vả lại hắn hàng năm tại ngày mặt trời không lặn ngày xuất ngoại hoạt động, trong đầu quang khuẩn phát dục đến dị thường khỏe mạnh, vui sướng hướng vinh.

Cho nên, vi hai bên câu chuyện đi hướng đều có thể tự bào chữa, cái gọi là kết cục, chỉ biết hướng phát triển duy nhất kia một cái.

Nam Chu trong đầu quang khuẩn, vốn là mỏng manh bám vào tại hắn đại não thượng, giăng khắp nơi, tại hắn lô nội xây dựng khởi một cái phức tạp khúc chiết mô hình.

Giờ phút này, kia phát ra ánh sáng nhạt đại não đụng chạm đến ý đồ cường thế xâm nhập quang khuẩn.

Tại vi trong vũ trụ, tựa như hai khối hành tinh chạm vào nhau, đã xảy ra không tiếng động nổ đùng.

Nam Chu quang khuẩn tại cao cường độ kích thích hạ, thực hiện gần như nổ tung lần thứ hai sinh trưởng.

Lưu động nhợt nhạt bạch quang quang khuẩn giống như khổng tước vĩ vũ, tính phóng xạ mà tán khai tới nháy mắt, Nam Chu ngũ giác đạt tới điên phong.

Hắn bị kia cỗ không biết lực lượng khống chế được, xô đẩy đi ra ngoài.

Hắn có thể nhìn đến tro bụi tại vô cùng dưới ánh mặt trời khiêu vũ.

Hắn có thể nhìn đến thực chất nhất dạng quang tia xe chỉ luồn kim nhất dạng, ở trong không khí chiết xạ xuất các loại độ cung.

Hắn nghe được chân của mình dẫm tại mộc sàn nhà thượng khi, mộc sàn nhà nội sợi bị áp xuất khúc cong lại đàn hồi kẽo kẹt tế vang.

Hắn nghe được muội muội thân thể ném tới mà thượng.

Rầm một tiếng.

Vang dội đến phảng phất nện ở trái tim của hắn thượng.

Nhưng hắn tưởng quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái muội muội đều làm không được.

Nam Chu du đãng tại đường cái thượng, cảm giác chính mình tại bị cỗ lực lượng kia cưỡng bức dạo phố thị chúng.

Này thật sự có chút buồn cười.

Hắn tự hỏi, chính mình làm sai cái gì?

Bị chính mình dùng thủy tinh phiến mạnh mẽ chỉ trụ yết hầu khi, Nam Chu bắt đầu nghiêm túc mà tỉnh lại, chính mình mấy năm nay đối kia cỗ chưa danh lực lượng phản kháng, tới cùng là đúng hay sai.

Lực vạn vật hấp dẫn - Kỵ kình nam khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ