Đệ 161 chương tà hàng (thất)
Tiết mục tổ: "..."
... Kịch bản không phải như thế.
Tại cái này phó bản đặt ra trong, hướng dẫn du lịch là cùng cái này hàng đầu sư đồ đệ kiêm người điều khiển chương trình có quan hệ cá nhân , phụ trách cho bọn hắn kiếm khách.
Hắn không ngừng kiếm khách, còn làm hai đạo phiến tử, bán chính là du khách tin tức.
Hướng dẫn du lịch là có thể thoải mái nắm giữ sở hữu du khách thân phận tin tức, cũng sẽ không dễ dàng dẫn khởi hoài nghi người.
Hơn nữa phàm là đến thái Rand người, phần lớn đều sẽ đi bái phật thắp hương, không thiếu được sẽ đem chính mình sinh nhật lộ ra đi, nhượng trong miếu đại sư trắc trắc cát hung, tính tính tương lai.
Hướng dẫn du lịch sẽ đem này đó nhìn như râu ria đồ vật tùy tay phát ra đi, cho chính mình đổi chút yên tiền.
Về phần người điều khiển chương trình bọn hắn tính toán làm cái gì dùng, hắn không quan tâm.
Dù sao mỗi lần đem khách nhân đưa đến vị sau, hướng dẫn du lịch liền công thành lui thân, hồi xe buýt thượng chơi game đi.
Mà lần này du lịch đoàn trong, có sáu người ngày sinh tháng đẻ, vừa mới là hàng đầu sư luyện "Trường sinh hàng" vốn yêu cầu .
Bọn hắn mệnh bàn, không bàn mà hợp ý nhau lục sát tinh "Linh tinh, hỏa tinh, mà không, mà kiếp, kình dương, đà la" .
Nam Chu bọn hắn, vốn là phải là này sáu cái mệnh định xui xẻo trứng.
Nam Chu mệnh bàn là lãng trong đi thuyền, nhất sinh phiêu bạc mà kiếp.
Giang Phảng là âm ngoan lạnh lùng, kéo dài thiện khi đà la.
Lý Ngân Hàng đại biểu khư khư cố chấp, có gan nếm thử kình dương.
Thiệu minh triết lại là cương ngạnh quật cường, ngoan cố không thay đổi hỏa tinh.
Tào Thụ Quang là hấp tấp nóng nẩy gan lớn, tính tình quái dị linh tinh.
Mà mã tiểu bùi là làm sự phù phiếm, không thực tế mà không.
Mà kiếp chi não, đà la chi tâm, kình dương chi đảm, hỏa tinh chi thận, linh tinh chi phế, mà không chi can, đề luyện ra sau, lấy mệnh bàn diễn biến, toại thành "Trường sinh hàng", có thể trợ người trường sinh.
Đây là vạn năm khó gặp cơ hội tốt, cũng là phó bản cấp xuất "Vô xảo bất thành thư" .
Đối mặt này đàn hoàn toàn không biết gì cả, chậm đợi tể cắt coi tiền như rác, hàng đầu sư hết sức vui mừng, kéo bản lĩnh cao siêu nhà mình sư huynh, cùng hắn cùng làm trận này đại sự.
Cho nên, kế tiếp nội dung vở kịch phải là, này đàn đầu đất bị lừa đến hàng đầu hiện trường, tiêu tiền muốn chết.
Bọn hắn sẽ cho là mình thấy được nhất tràng phấn khích lộ ra biểu diễn.
Trên thực tế, thi hành tại bọn hắn trên người "Bình an chú", mới là chân chính nguyền rủa, có thể làm cho hàng đầu sư tùy thời định vị đến bọn hắn tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lực vạn vật hấp dẫn - Kỵ kình nam khứ
De TodoTổng bình luận sách sổ: 183620 Trước mặt bị cất chứa sổ: 278911 Dịch dinh dưỡng sổ: 532459 Văn chương tích phân: 6,778,077,184 Văn án: Thế giới cùng chung mở ra tính hỗ động giao lưu du hý 《 lực vạn vật hấp dẫn 》 thượng tuyến sau, nhanh chóng t...