11583 - 915 ; l à m t ì n h .
----
Con chó điên no.2 Phạm Thiên chưa bao giờ là dễ đối phó cả, trong bất kì tình huống nào, mặc đầu rơi và máu có đổ thành dòng thấm đẫm cả mảng lớn, mặc mạng sống sẽ sắp bị tướt đoạt, thì Sanzu vẫn đáp trả lại bằng tất thảy những gì anh có.
Nhưng hiện tại, thì có lẽ không phải..
Con mẹ mày, thằng khốn nứng tình! Sanzu phẫn uất trên giường, mái đầu sắc hồng tán loạn vì va chạm, và khóa miệng va đập làm quai hàm đau điếng.
Ran cười, gã ngồi đè lên thân trên của đồng nghiệp, vô cùng hưởng thụ cái cơ bụng ngon lành dưới lớp vải mỏng tan; có lẽ Sanzu đã rất chăm chỉ tập luyện để được một quả bụng ngon nghẻ như này; đáy quần cố tình lại như vô ý cọ vào bờ ngực săn chắc đẫm mồ hôi.
Giá mà có thể, thì Sanzu ước gì con mắt này không nhìn thấy đũng quần phồng lên của gã ta.
Nhìn nó kìa, cái kích cỡ khốn kiếp đó... Cá chắc là bất kì ả điếm nào cũng phải thốt lên sợ sệt; nó đủ sức làm rách khóe miệng của anh nếu thật sự Ran điên đến mức làm tình bằng đường miệng của Sanzu trong tư thế khó khăn này.
Với tất cả bày ra trước mắt, anh không hiểu thì chẳng phải là thằng đần hay sao, gã thật sự muốn chơi..
Ran bỗng cười phá lên, rồi gã ta kéo anh dậy trong khi tháo cái khóa mõm vướng víu kia, vì trôi qua nửa tiếng rồi, đến trâu bò cũng không thể chịu nổi, thì chắc chắn là Sanzu chẳng còn đủ sức để sủa bậy nữa.
"Nếu mày đút nó vào thì tao sẽ cắn nát đấy." Sanzu không hốt hoảng, nhưng mặt anh đỏ gay lên như người say rượu, giọng nói thều thào khiến lời chẳng có tẹo sát thương nổi.
"Cưng thử xem."
Ngón tay gã vân vê khuôn miệng, bàn tay lạnh ngắt lướt qua vết sẹo lớn nơi khóe môi kia, khe khẽ tách hai cánh môi mềm, Ran thành công trong việc khiến chúng không thể khép lại bằng cách ấn sâu đầu ngón tay mình vào cổ họng anh, cái lưỡi mềm nhũn ma sát lên đầu ngón tay cái; thú thật, Ran thích kéo chiếc lưỡi hồng hào kia ra hơn, nhưng vì nó trơn tuột và khó nắm bắt, nên, đành thôi vậy.
Quẳng dây thắt lưng vào một góc, khóa quần tụt xuống, không gì ngăn cản thứ đang ngóc đầu kia. Ran đột ngột, gã tống thẳng thứ to lớn nồng mùi ở phía dưới vào, sâu thẳng vào cổ họng nóng hổi và chẳng để Sanzu một giây nào kịp suy nghĩ.
"Hợp đấy." Ran giữ cái nụ cười bất lương đó trên môi.
Sanzu đau rát cổ họng, tư thế này không thoải mái để oral sex, nhưng anh chẳng phải kẻ kèo trên khi đến di chuyển người cũng chả thể nào. Từng đợt ra vào điên cuồng của gã, Sanzu có thể cảm nhận được cổ họng mình như sắp bị phá nát đến nơi.
Gã ra vào trong cái miệng của anh với vẻ thích thú lắm, nhưng nhiêu đó chẳng là gì vì đối với gã, đơn thuần chỉ là màn dạo đầu, trong khi đó, tay gã ta lần mò xuống chiếc quần bò, chỉ cách đằng sau gã một chút, thằng em đã có dấu hiệu hứng lên của anh.
"Chà chà, được phết." Gã xuýt xoa với cái thứ nổi cộm ở chiếc quần bò kia, không ngừng trêu chọc và khiến nó to ra như ý muốn. Dùng tay từ từ tuột khóa quần, gã kéo phăng chiếc quần lót tối màu đó xuống dưới dương vật nổi gân, bàn tay ấn lấy bao quy đầu như cái cách gã đã ấn đầu cậu nhỏ vào họng Sanzu.
"Anh đúng thật thích mấy thứ như này nhỉ? Đến cả thằng em cũng ngóc đầu lên rồi."
Và đoán xem ai đã không thừa nhận điều đó nào?
Là tác dụng thuốc, thằng ngu. Sanzu mờ mịt suy nghĩ với mùi tanh xộc lên từ mũi và nhơ nhớp của cổ họng.
Thúc mạnh đến khi cái miệng kia ngập đầy ắp tinh dịch và nước bọt nhễu nhão xuống cằm, Ran mới thôi giữ lấy tóc của Sanzu, để anh hết sức mà gục xuống giường, gã hưởng thụ ánh nhìn tức giận mà chẳng thể làm gì của anh; kéo phăng hết quần áo vướng víu ngăn cản mình, Ran cuối người nhấm nháp vị mồ hôi mằn mặn, mút lấy đầu nhũ và vân vê phần xương quai xanh gợi cảm trong khi ngắm nhìn sự kháng cự vô ích của Sanzu, Ran giờ chỉ muốn đâm vào và làm nát cái lỗ chết tiệt kia.
Và ôi, có chúa mới biết rằng Sanzu cũng chẳng nghĩ gì khá khẩm hơn Ran là bao, anh là kiểu người sẽ thỏa mãn dục vọng của mình ngay lập tức khi nó trỗi dậy mà chẳng để em nó chờ đợi lâu, quãng thời gian vừa rồi thật quá dài để Sanzu nhịn được, anh muốn, muốn đè ra ăn ngấu ngiếng kẻ chủ mưu kia.
Chủ động nắm lấy tóc của Ran với sức lực ít ỏi, Sanzu dần dần hồi sức chút một bởi bản thân đã trải qua cả chục lần chơi thuốc rồi, nghe theo dục vọng và để nó thao túng tâm trí, anh liếm mút, gặm nhấm chiếc cổ vị mằn mặn của mồ hôi, không ngừng để lại trên đó dấu vết của chính mình. Và Ran, gã ta thỏa mãn cười, nụ cười đậm mùi dục vọng và vuốt ve cái đầu màu hồng của anh, phải rồi, con chó này chưa bao giờ là biết cách để kiếm chế cơn khát tình của mình cả.
"Cưng à, anh đúng là một tên biến thái thèm làm tình đấy."
Sanzu không đáp, bởi lẽ cả tâm trí đều dùng để nghĩ về tình dục và ham muốn. Lần mò xuống eo Ran, ngón tay điêu luyện muốn chạm vào điểm ngọt ngào của người nọ. Nhưng, sai rồi cưng ạ, vì kẻ bị đè ra không phải là người đối diện anh, mà chính là bản thân anh, Sanzu cơ.
"Chết tiệt, sai vị trí rồi."
Ran giữ lấy bàn tay hư hỏng kia, vẽ một nụ cười như thể nắm giữ cục diện và mạnh mẽ vật anh ngã lại về vị trí cũ. Lôi kéo cặp đùi non gát qua hông mình, từng chút một đút vào trong, một nơi chưa hề được khám phá, và, chà, đáng ngạc nhiên, Ran chưa từng nghĩ một kẻ có niềm đam mê lớn với tình dục như anh lại không từng đụng đến cái lỗ xinh xinh này.
Sanzu rên lên khe khẽ, cặp đùi ướt át gắt gao kẹp lấy phần thắt lưng săn chắt kia, đem điểm hồng cắn chặt ngón tay gã.
----
"Mẹ kiếp, thằng chó Ran!"
----
End.
----
BẠN ĐANG ĐỌC
tình dục ; phạm thiên.
Fanfictiontình dục. yếu tố lệch lạc, biến thái nên chỉ dành riêng cho những ai đã đủ nhận thức và hiểu rõ "truyện khác thực tế".