v.

302 21 8
                                    

99546 - 915 ; ham muốn. 

---- 

Ran là một gã tệ hại, theo một mặt nào đó; gã có thể sở hữu một cơ thể ngon nghẻ và khuôn mặt điển trai, nhưng một thằng đàn ông chơi qua hàng tá chất cấm, và cả đống đêm mây mưa không với nhiều cô gái (hoặc mấy kẻ trong bar gay) mà mới chỉ vừa vài giây trước gặp gỡ, thì chắc chắn là một gã rác rưởi, rác rưởi của rác rưởi, một gã có niềm đam mê cháy bỏng với nhục dục. 

Và độ rác rưởi của Ran có thể được tính bằng việc. Gã ta thật sự muốn làm điều gì đó đồi bại với đứa em trai đáng quý của mình. Nếu có thể.  

Cả căn phòng với thiết kế xa xỉ, nặng mùi nhục dục quyện vào hương nước hoa đắt tiền trú ngụ bên trong căn phòng khóa kín cửa. 

Ran đã nghĩ thế, trong khi cặp mắt dài cứ tự nhiên dán vào má đùi nhẵn mịn của Rindou khi anh chàng vừa tắm ra; và mặc độc một cái quần underwear tối màu, tóc dài nhỏ từng giọt xuống bờ ngực rắn rỏi và chảy xuống cơ bụng săn chắc lờ mờ hiện sau khăn bông. 

Rindou luôn đẹp với gam màu tím trầm ấy, lạnh lùng và xa xôi, dám cá rằng chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ khiến con người ta quy phục. 

Đánh cái rùng mình, Rindou nhìn anh mình với vẻ cáu kỉnh. "Xin luôn, anh nhìn thấy phát tởm đấy." 

"Rindou biết anh thích em đến nhường nào mà." 

Rindou rợn người; cái bản mặt điển trai của Ran vẫn tỏ bình thản và còn lồ lộ ra sự tiếc nuối nhạt nhoà; giống như thể câu nói vừa thốt ra khỏi khuôn miệng đẹp đẽ ấy là lời lẽ trong sáng lắm. Làm ơn. Rindou luôn thật sự sợ anh trai mình ở khoản này, cái khoản dễ dàng khơi lên điều đen tối trong tâm hồn anh.. và, như vừa rồi, sau khi Rindou bị gã lôi đến địa điểm không mấy tốt đẹp và chẳng dành cho một vài đối tượng để chơi trò chơi ba người mà gã chỉ nói vài ba câu đã làm anh tuân theo.

"Êu, anh còn chơi tiếp được thì sao không lôi cô nàng vừa nãy ở lại mà tiếp tục?"  Rindou đánh mắt xuống cái đũng quần của Ran, vẻ dò xét. Rồi anh thở dài thườn thượt, tiếp tục lau khô mái đầu nhuộm tím của mình. 

"Người ta hết sức rồi." Gã vẽ ra một cái nhếch môi trêu chọc, mắt lại chạy dọc xuống hạ bộ ngon lành của em trai như một thói quen khó bỏ. 

"Này, đừng. Em đếch chơi với anh đâu nhé!" 

---- 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tình dục  ;  phạm thiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ