1

559 36 4
                                    

Nếu theo dõi BTS đã lâu, chắc hẳn ai cũng đã quá quen thuộc về việc người anh lớn Jimin luôn bám dính người em nhỏ Jungkook. việc Jimin thể hiện tình cảm của mình với Jungkook đã không còn quá xa lạ gì với fan, song việc Jungkook luôn né tránh các cử chỉ thân mật và tương tác của người lớn hơn cũng đã thành một thói quen với cậu.

Điều này làm cho những người yêu thích Kookmin/Jikook rất lo lắng, họ thay nhau đoán già đoán non, suy nghĩ mọi mặt không biết giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn cá nhân gì hay không. Nhưng luôn suy nghĩ theo chiều tích cực, họ khẳng định rằng Jungkook chỉ đơn giản là muốn đùa giỡn và trêu ghẹo người anh lớn. Nên cũng không quá quan ngại, Nhưng đâu ai biết rằng, những điều mà Jungkook làm thật sự là muốn Jimin tránh xa cậu.

Vẫn như mọi ngày, vừa kết thúc buổi concert cả nhóm liền đi vào phòng hồi sức nghỉ ngơi. buổi trình diễn hôm nay rất thuật lợi, điều đó làm người hâm mộ cảm thấy vui vẻ và cả nhóm cũng được một phần thoải mái. Chỉ duy nhất một người vừa vào phòng đã đứng một góc tường, tay cầm ly nước, mắt dán chặt vào điện thoại nhìn chăm chú, gương mặt lộ rõ vẻ bực tức, đôi chân mày luôn nhíu vào nhau.

Jungkook cầm chiếc điện thoại, tay liên tục lướt twitter, lại vô tình lướt trúng video fan update về moment giữa cậu và Jimin.

Jimin là một người thoải mái hơn bao giờ hết, anh luôn cố gắng tích cực tương tác với mọi người để làm ARMY vui vẻ, nhưng điều đó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người Jimin luôn nhắm đến lại là Jungkook, anh liên tục chạy về phía cậu, quấn lấy, ôm ấp mặc cho cậu ra sức tránh né, thậm chí là có phần tỏ thái độ, nhưng anh vẫn vui vẻ mà đùa giỡn. Và chắc hẳn chẳng cần nói ai cũng biết, điều đó thật sự đã làm cho Jungkook cảm thấy khó chịu và bực tức, cậu chẳng hiểu vì sao Jimin luôn làm vậy, chẳng hiểu tại sao anh luôn muốn tương tác với mình hơn bất kỳ thành viên nào khác.

Mãi lo nhìn vào điện thoại mà cau mày, chẳng biết từ khi nào đã có một dáng người cao lớn xuất hiện bên cạnh cậu, thấy gương mặt nhăn nhó của Jungkook, anh vỗ vào vai cậu tỏ ý thắc mắc

" Xem gì mà chăm chú vậy Jungkookie?  "

Cầm chiếc khăn trong tay, Taehyung cố gắng lau đi những giọt mồ hôi đang nhễ nhại trên gương mặt mình. Hiện tại nhiệt độ bên ngoài càng ngày càng giảm xuống, nhưng gương mặt ai nấy cũng đều đang ướt đẫm mồ hôi, điều đó cho thấy mọi người đã rất cố gắng trong concert lần này

" Không có gì đâu hyungie, chỉ là chút việc nhỏ thôi. hyung uống chút nước không? "

Tránh để Taehyung thấy những gì mình đang xem, Jungkook nhanh chóng cất điện thoại vào túi và đưa ly nước trên tay mình cho anh. Taehyung cũng chẳng khách khí, anh nhận lấy ly nước mà tu một hơi cạn, vừa uống Taehyung vừa đảo mắt xung quanh căn phòng, sau một lúc quan sát, mắt anh cuối cùng cũng dừng lại ngay phía sofa.

Thấy người trên ghế nhắm chặt đôi mắt, cơ thể mệt mỏi tựa đầu ra phía sau thành ghế, Taehyung biết người ấy cũng đã cạn kiệt sức lực, định sẽ rót cho anh ấy một cốc nước, nhưng chẳng kịp hành động, anh đã bị tiếng nói của Jungkook ngắt quãng

" Taehyung hyung, em hỏi hyung cái này được không? "

Đành gạt bỏ đi những ý định của bản thân, Taehyung luyến tiếc mà dần rời mắt khỏi người đang ngồi đó. Quay sang nhìn Jungkook, anh nhanh chóng đáp lời

" được chứ. Có chuyện gì sao? "

Đưa đôi mắt dán vào người Jungkook, Taehyung chăm chú nhìn cậu như rằng anh đã sẵn sàng để có thể nhận bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần cậu hỏi, nếu biết được đáp án, anh lập tức sẽ giải đáp.

" Chuyện của Jimin.. Jimin.. hyung, dạo gần đây cứ dính lấy em, em chẳng thích điều đó chút nào, em phải làm sao đây hyung? "

Nghe đến tên Jimin, Taehyung như một phản xạ tự nhiên mà đưa mắt xung quanh tìm kiếm bóng dáng cậu bạn mình, chẳng mất quá nhiều thời gian, Taehyung đã bắp gặp hình ảnh Jimin, người gương mặt đã đẫm mồ hôi nhưng vẫn cố gắng chọc cười các hyung bằng những câu nói ngốc nghếch của cậu ấy. Luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh, luôn cố gắng làm người khác cảm thấy vui vẻ và thoải mái mặc dù bản thân đã rất mệt. Thấy vậy lòng Taehyung có chút chua xót.

" Điều đó không tốt sao? Jimin là một người dễ gần gũi và cậu ấy hay dính lấy người mà cậu ấy yêu quý, Jimin rất yêu quý em đó Jungkook ah "

Liên tục cắn lấy môi mình mà nhìn xuống phía chân đang di chuyển, Jungkook có chút ậm ự trước những lời nói của Taehyung, nhưng chẳng đáp lại lời anh, cậu chỉ im lặng mà mãi suy nghĩ gì đó, sau một lúc lâu, Jungkook mới nhẹ giọng

" Không tốt chút nào đâu hyung.. em cảm thấy nó thật phiền phức đó ạ. Em biết hyung ấy yêu quý mình nên mới hành động như vậy nhưng em không cần những điều đấy đâu hyung "

Mở đôi mắt to tròn chăm chú nhìn Taehyung, Jungkook mong rằng anh sẽ cho mình một câu trả lời đúng đắn nhất. Chẳng phụ lòng cậu, sau một lúc im lặng mà mãi nhìn vào khoảng trống vô định thì Taehyung cũng lên tiếng

" Jimin là người bạn mà anh yêu thương nhất và anh hiểu rõ cậu ấy, cậu ấy thể hiện tình cảm với em chỉ vì cậu ấy yêu quý em, nhưng nếu em cảm thấy khó chịu  thì hãy thành thật nói rõ với Jimin "

Không để Jungkook tiếp lời mình, Taehyung liền nói tiếp để cậu nhóc hiếu thắng này tránh nói những điều ngu ngốc làm tổn thương bạn mình.

" Nhưng anh mong em hãy nói chuyện một cách tử tế, đừng nói những lời khiến Jimin tổn thương. Anh không muốn thấy cậu ấy buồn. Hãy nhớ rõ, nếu em nói gì đó quá đáng, thì chắc chắn anh sẽ là người tìm đến em đầu tiên đấy Jungkookie. "

Gật đầu đáp lại Taehyung như một lời hứa. Jungkook dần thả lỏng cơ mặt, cặp chân mày cũng dần trở về trạng thái ban đầu. Cậu quyết định sẽ dùng lời nói của mình giải quyết với Jimin, dù biết thế nào anh cũng buồn, nhưng cậu không còn cách nào khác.

" Vâng. em hiểu rồi "

Quay người bước về phía sofa, Taehyung cũng lặng lẽ đi theo bước chân cậu, Taehyung có chút không đành lòng nhìn Jimin, thấy người bạn nhỏ bé của mình cứ như một thằng ngốc mãi chạy theo Jungkook. Taehyung lộ rõ vẻ đau lòng, thôi thì thà để Jimin tổn thương một lần thay vì để cậu ấy tổn thương mãi mãi.

Ngồi xuống ghế sofa, Jungkook đưa mắt nhìn Jimin, nhưng Jimin vẫn mãi mê nói chuyện với j-hope mà chẳng để ý đến cậu, bỗng một tiếng nói phát ra từ cậu em út làm cho cả hai đều im lặng.

" Jimin, em có chuyện cần nói với anh "

Đưa đôi mắt sắt bén của mình nhìn Jimin, Jungkook hiểu, bản thân cần phải mạnh mẽ hơn để nói rõ với Jimin về vấn đề này. Nhưng có lẽ cậu sẽ không hề biết được rằng.. chính quyết định sai lầm này của bản thân sẽ khiến cậu phải hối hận suốt cuộc đời !

08-05-22 19:36PM

KookMin • Our love will last forever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ