7

119 12 2
                                    

Tại một cửa hàng bán quà lưu niệm nho nhỏ, có hai anh chàng cao ráo ăn mặc kín đáo từ đầu đến chân cứ loay hoay lựa đi lựa lại một vài món đồ. Phải nói giáng sinh năm nào cũng náo nhiệt như thế. Chốn đô thị phồn hoa đã kín mịt người, thành phố cũng đã treo đèn và dựng cây thông sẵn. Chỉ chờ đến ngày giáng sinh nữa mà thôi.

Con đường ở Seoul vốn đã rất đông đúc, nay lại càng tấp nập hơn. Có thể nói là rất huyên náo, Taehyung và Jimin đã cố gắng chọn một cửa hàng nhỏ có ít người mua. Dù nơi đây không nằm ở mặt đường lớn, người mua cũng không gọi là nhiều, đa phần là những người lớn tuổi đã lập gia đình và một vài nhóm bạn trẻ cùng nhau đi mua quà chuẩn bị cho dịp lễ.

nhưng cho dù là thế, Jimin và Taehyung vẫn ôm khư khư chiếc khẩu trang trên gương mặt, chẳng dám lơ là một giây mà gỡ bỏ nó xuống, sợ sẽ có người nhận ra họ thì lại không hay mất. Thôi thì cứ như thế để tránh gây ra nhiều rắc rối hơn. Nhưng cũng thật may mắn vì mọi người trong tiệm chỉ lo lựa chọn món quà mà chẳng ai để ý đến hai anh chàng đen thui từ đầu đến chân kì lạ đang đứng trong cửa hàng.

Thời tiết hôm cũng chẳng chiều lòng người, ngoài trời giờ đây đã dần rơi xuống con số âm độ, bàn tay cho dù đã được bao bọc rất kĩ bởi găng tay nhưng cũng lạnh đi vài phần, có thể nói là lạnh đến thấu da thịt, chỉ cần nói chuyện thôi thì những làn khói trắng cũng bay ra ngút ngàn, nhìn chẳng khác gì đang hút thuốc cả. Jimin ôm chặt cánh tay mà rùng mình cảm ơn mùa đông, vì nếu là mùa hè thì anh và Taehyung chắc có lẽ đã chết ngợp trong bộ đồ đang mặc mất rồi.

Mãi mê rơi vào những suy nghĩ của mình, bỗng Jimin bị thu hút bởi hai chú lính chì nằm trên giá kệ, nhẹ nhàng cầm lên tay, Jimin thẫn thờ nhìn chăm chú, bất giác tay anh cứ xoa đi xoa lại trên khuôn mặt người lính, chẳng hiểu sao khi nhìn nó Jimin lại nhớ đến Jungkook nhỉ? lúc trước khi vào phòng cậu, anh đã vô tình thấy cậu cũng có hai con như thế này ngay trên bàn làm việc.

Anh nhớ rất rõ, hôm đó là ngày diễn ra concert của MV mới, sau khi kết thúc buổi trình diễn. Cả nhóm đã về lại ký túc xá nghỉ ngơi. Khi đến giờ ăn tối, cả nhóm đã tập trung ở nhà bếp để thưởng thức những món ngon do Jin hyung nấu. Ai cũng biết tài nấu ăn của Jin hyung không thua kém gì một đầu bếp thực thụ ở nhà hàng, vậy nên mọi người đều ăn rất ngon miệng, chỉ riêng duy nhất Jungkook là ở mãi trong phòng. Cho dù Jin hyung đã vào gọi cậu nhưng thằng nhóc vẫn một mực nhất quyết không bước chân rời khỏi phòng nữa bước.

Đến khi cả nhóm ăn xong, phần dọn dẹp được giao lại cho Taehyung và j-hope. Thấy vậy Jimin cũng ở lại phụ giúp một tay, trong suốt quá trình dọn dẹp. Jimin vẫn không hề thấy Jungkook xuống bếp để tìm đồ ăn, ở mãi trong phòng suốt gần 2-3 tiếng đồng hồ liền.

Trời cũng đã muộn, khi đồng hồ điểm vang tiếng chuông qua một ngày mới. Vì sợ cậu sẽ đói nên anh đã đem đồ ăn vào phòng cho cậu, ấy vậy mà khi bước vào, trước mặt anh lại là một cậu nhóc đã say giấc nồng trên bàn làm việc. Giấy tập bị vứt nằm tứ tung trên bàn, kế bên là hai chú lính chì. Có rất nhiều mẫu giấy vụn đã bị vò nát vứt khắp căn phòng. Thấy cậu nhóc ngủ say sau một ngày dài trình diễn mệt mỏi. Jimin cũng không đánh thức cậu dậy, anh lẵng lặng dọn dẹp các mảnh giấy bỏ vào thùng rác rồi đưa tay xoa nhẹ mái tóc cậu, gửi một lời chúc ngủ ngon, vội tắt chiếc đèn sáng để cậu nhóc chìm vào một giấc mộng đẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookMin • Our love will last forever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ