Chapter 18: After the last miting de avance

915 52 17
                                    

Sara's PoV

Kakatapos lang ng miting de avance na ginawa sa solaire so nandito kami sa room namin ngayon...

Tahimik lang kaming nanonood ng TV habang naka akbay naman saakin si bonget..

Habang nanonood ay nakaramdam ako ng pagbaliktad ng sikmura or nasusuka ako.. ilang araw narin akong ganito...

Dali dali naman akong tumakbo papunta sa banyo at doon sumuka...

Maya maya ay naramdaman ko nalang na may humahaplos sa likod ko...

Are you okay love? alalang tanong sakin ni bonget

Umiling naman ako at yumakap sakaniya..

Ilang araw nakong ganito love, nasusuka and nahihilo..

Sabi ko sakaniya..

Maya maya ay may na realize ako..

Napatitig ako sakaniya at ganoon din siya saakin....

What if buntis ako? Bong paano kung buntis ako?

Alalang tanong ko sakaniya but he looks so calm and all..

Edi mag wi withdraw tayo tapos magpapakasal at pagkatapos bubuo ng masayang pamilya...

Nakangiti at kalmadong sabi niya..

Pero bong pangarap mo ang maging presidente ng Pilipinas at ayaw kong hadlangan yon.. at isa pa maraming pilipino ang gusto kang maging presidente nila...

Kabadong sabi ko..

Ako nalang mag wi withdraw, kung may laman man na bata yung tiyan ko aatras ako, matutulungan pa naman kita dahil mag asawa naman tayo..

Naka titig ako sa mga mata niya ng sabihin ko iyon...

Pero paano ang kagustuhan mong maging Vice president ko?

Tanong niya...

Mas gugustuhin kong maging asawa mo eh tsaka gaya ng sabi ko tutulungan parin naman kita and kung di man maging magkasundo ng VP mo hayaan mo na nakayanan nga ni Digong ng walang VP eh

Mahabang sabi ko..

Fine but we will make sure first na may Bata diyan sa tiyan mo..

Sabi niya..

Tumango naman ako at yumakap sakaniya...

Nahiga na kami at magka yakap na natulog..

_____________________________

After election nako maghahaba ng UD and tatapusin ko na ito after election mismo

She Falls Inlove with the Young Bongbong Where stories live. Discover now