Chương 116: Trọng thương
Tô Dự ngẩn người, đột nhiên ra tay, một phen gỡ quần áo Hoàng thượng ra.
"Ngươi làm cái gì!" Hoàng đế bệ hạ cả kinh, bởi vì là nằm sấp không kịp ngăn cản, trường bào vàng kim nháy mắt từ sau chỗ bị nắm tuột đến eo, lộ ra đường cong lưng lưu sướng.
Trên da thịt màu mật ong, một đường máu dữ tợn càng dễ khiến người khác chú ý.
"Ngươi bị thương!" Tô Dự đau lòng không thôi, không tán đồng lắm nhìn Hoàng đế bệ hạ.
"Không quan trọng." An Hoằng Triệt không được tự nhiên động động, ý đồ đem quần áo kéo trở về.
"Đừng nhúc nhích, ta đi lấy thuốc." Tô Dự nhanh chóng đè tay kéo áo của y lại, rõ ràng vẫn còn chảy máu a, lát nữa dính vào quần áo thì không hay, quần áo này là do lông mao biến thành, không dễ rửa đâu.
Hoàng đế bệ hạ giữ hắn lại, hơi mím môi nói: "Hôn một chút là tốt rồi."
Tô Dự trừng mắt, lại trừng mắt nhìn lần nữa, "A?" Như thế nào cũng không nghĩ tới, Hoàng đế bệ hạ vốn vô cùng không được tự nhiên thế nhưng sẽ tại thời điểm bị thương mà làm nũng a! Không thể tin quay đầu, nhìn Hoàng đế bệ hạ nghiêm trang, nguyên bản lời Tô Dự muốn nói ra khỏi miệng cũng cứng ngắc nghẹn trở về, xem bộ dáng Hoàng thượng, tựa hồ, không giống như là đang nói đùa đi......
"Bỏ đi." An Hoằng Triệt hơi hơi nhíu mày, xoay người nằm sấp xuống, tâm tình vừa tốt lên lại rớt tụt xuống, cũng không biết là đang giận dỗi cái gì.
Tô Dự gãi gãi đầu, cùng quả cầu lông nhỏ đang ngồi xổm trên đệm mềm liếc nhau, hi vọng Thái tử điện hạ có thể phiên dịch hành vi của phụ hoàng nó một chút. Thái tử điện hạ nhìn nhìn cái áo dài vàng kim lông xù trước mắt, trảo một góc cào cào.
Không chiếm được nụ hôn của nô tài ngốc, Hoàng đế bệ hạ rầu rĩ không vui đem mặt chôn trong nhuyễn điếm, nghe thấy phía sau có thanh âm sột soạt, nhắm mắt lại chờ Tô Dự thoa thuốc cho y, ai ngờ dán lên không phải thuốc mỡ lạnh lẽo, mà là cánh môi ấm áp mà mềm mại. Một đôi lỗ tai chậm rãi đỏ hồng, Hoàng đế bệ hạ không được tự nhiên động động, tuy rằng Tô Dự sau khi hôn xong lại bôi một tầng thuốc mỡ cho y, nhưng cũng không thể ngăn cản Hoàng thượng tâm tình biến tốt lên được.
Dỗ hai cha con ăn xong cơm chiều, Tô Dự cọ đến bên người Hoàng thượng nằm xuống, đặt nhi tử ở giữa hai người, "Hoàng thượng, Huyền điệt vì cái gì cũng sẽ bắn chết ta nha?" Hôm nay Hoàng thượng đã nói bình tĩnh như vậy, Quốc sư cũng không có phản bác.
Môi mỏng mím thành một đường thẳng tắp, Hoàng đế bệ hạ tựa hồ không quá muốn nói.
"Vì ta là dị tinh sao?" Tô Dự thản nhiên suy đoán, lần trước tại khu vực săn bắn, thứ Hoàng thượng giết kia phỏng chừng chính là đám này, lúc ấy mũi tên kia là hướng về phía thiên linh cái của hắn mà đến.
Hoàng đế bệ hạ liếc mắt nhìn hắn, "Đó là bởi vì trẫm đứng bên cạnh."
Tô Dự sờ sờ mũi, quả nhiên là hắn suy nghĩ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tiên Mãn Cung Đường
FantasyTác giả:Lục Dã Thiên Hạc Thể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Cổ Đại Nguồn:Xà Viện Trạng thái: Hoàn Editor: Fu Thể loại: super điềm văn, cung đình, hầu tước, mỹ thực, 1 chút ít ít cung đấu, ấm áp, 1 x 1.