Char7.

927 62 23
                                    

Hakuba rảo bước trên con phố quen thuộc. Hắn vẫn chưa chấp nhận được việc Kid bị giết mà không ai quan tâm và truy cứu Snake cả. Có lẽ người ta chỉ để ý đến 1 siêu trộm với vẻ ngoài điển trai chứ không quan tâm đến tính mạng của hắn cả. Cả Kudo Shinichi cũng vậy, cậu cứ im lặng như cục đất. Cậu không biểu lộ ra ngoài, vì cậu sợ người ta sẽ nghi ngờ mối quan hệ giữa cậu và Kaito Kid. Cậu là con người sống lí trí nhưng cổ điển, và những con người xung quanh cậu cũng vậy. Họ không bao giờ chấp niệm việc 2 thằng con trai yêu nhau. Rồi Hakuba bỗng nghĩ về mối quan hệ của mình. Liệu sau này, cậu và Heiji có như vậy không?
Ông Heizo là con người có kỉ luật, bà Shizuka là 1 phụ nữ cổ, họ chắc chắn sẽ không bao giờ tin được chuyện này.
"Tại sao? tại sao mà 2 người con trai không thể yêu nhau chứ, cái thực tại đáng ghét này?!"
Hakuba nói to trong đêm. Cậu biết vậy, nhưng cậu sẽ không bỏ cuộc. Nếu cậu có thể làm họ nhận ra giá trị thực sự của tình yêu vĩnh cửu,.... Cậu chắn chắn phải làm đến cùng.
Hakuba vừa nghĩ vừa rảo bước nhanh tới 1 ngôi biệt thự xa hoa lạnh lẽo. 1 đêm mùa hè trăng sáng với chút gió Nam thổi sao lại lạnh sống lưng thế này. Ngay cả khi là Hakuba, cậu vẫn phải sợ hãi khi đến nơi đây- biệt thự nhà Kudo. Đến để gặp 1 người với đôi mắt xanh biển sâu thẳm như lòng đại dương nuốt chửng con người khi lỡ rơi vào khoảng thềm lục địa đen tối. Nhưng không vào thì sao cậu có thể yên tâm về Heiji, người luôn xuất hiện trong cơn ác mộng của cậu.  Cậu không định nhấn chuông. Vì dù có nhấn bao nhiêu thì con người ấy sẽ không bao giờ ra mở cho cậu. Hakuba lôi trong túi ra 1 đống chìa khóa. Hắn mở cửa và nhẹ nhàng đi vào nhà Kudo như thể đó là nhà mình - 1 việc làm mà hắn chưa bao giờ nghĩ tới. Hắn gặp nhiều khó khăn khi cứ lầm lũi tìm từng phòng trong cái căn biệt thự này. Hắn đến 1 căn phòng. Nói đúng hơn, hắn ngửi thấy 1 mùi hương nồng nặc. Đó là mùi của rượu vang đỏ.
Khoan, Kudo....Cậu ta uống rượu  sao!?
Mùi hương của Tequila Ley 925 phảng phất nồng nàn trong gió. Dưới ánh trăng, 1 cậu chàng thiếu niên trên mình đang bốc ra mùi rượu.
"Kudo! con người lí trí như cậu ta...."
Đúng là tình yêu luôn làm mờ lí trí, và chỉ có ai trải qua mới có thể hiểu được...
" Nếu cậu tìm Heiji, thì cậu ta ở cách tôi 2 dãy phòng."
Cậu nói như không hề ngạc nhiên với sự có mặt của Hakuba.

"Cậu ta điên thật rồi! Cậu ta ngây dại thật rồi...Tình yêu...đúng là đáng sợ..."

Hakuba rảo bước về phòng của Heiji. Ánh mắt cậu ta đập vào cái con người đang nằm trên giường. Cái khuôn mặt mĩ miều và thân hình quyến rũ ấy...
"Thật là mê người..."
Hakuba vô thức đưa tay sờ má Heiji rồi sờ lên má mình. Má Heiji rất ấm, nhưng má cậu lại còn nóng hơn.
"Chậc, không thể chịu nổi nữa rồi!"

(au: píp píp! bật đèn!)

______________________________________
Hakuba: sao!?, ông nói thật chứ!?
"Thành thật chia buồn cùng cậu, nhưng có lẽ trong 1 khoảng thời gian không xa, chắc là 1 tuần thôi, cậu sẽ không thể nhìn được nữa....Cậu...cũng không thể làm phẫu thuật vì không có cầu mắt và giác mạch phù hợp...."
Lời nói này của bác sĩ như 1 vết dao đâm thẳng vào tim Hakuba.
Tại sao! tại sao chứ!!
Cậu vẫn chưa làm được gì cho Heiji cả! Cậu vẫn chưa thổ lộ tình cảm với Heiji mà..!!
Mà giờ đây...
"Ông trời ơi!! Sao ông lại đối xử với tôi như vậy?!!!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hattori: dữ quá ha, sao tự nhiên mấy bữa nay cậu lại mời tôi đi chơi vậy? Cậu đã làm gì có lỗi với tôi à?
Hakuba: Ha... (cười chua chát)
Tôi đã làm 1 việc...mà chắc cả đời này tôi không bao giờ tha thứ cho mình được...
Hattori: cậu làm tôi thấy bất an đấy, rốt cuộc là chuyện gì vậy?
Hakuba im lặng. Cậu ta không nói gì cả. Cậu kéo tay Heiji, trao cho cậu 1 nụ hôn.
"Cậu làm cái quái gì vậy, ai cũng nhìn chúng ta kìa!"
Hattori mặt đỏ ửng lên, cúi cúi gằm xuống.
"Tôi chỉ chứng minh cho mọi người thấy là tôi yêu cậu cỡ nào thôi mà, chẳng lẽ cậu không thích sao?"
Hattori không đáp lại. Vì cậu thích Hakuba hôn cậu thật, nhưng không phải hôn ở đây. Cậu cứ thế gằm mặt mà đi, không phải chỉ vì ngại mà còn vì quá kích thích.
Hakuba dễ dàng nhận ra điều đó. Cậu đẩy Heiji vào 1 góc và hôn cậu từ yết hầu lên đến trán,  như muốn ăn trọn con người đang đứng trước mặt mình vậy.

[Saguhei] [Hakuhei] tình yêu khó chấp nhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ