[ CÁ NẰM TRÊN THỚT ]
Khuất phục 1 thiên tài như Lý Ninh Ngọc, Long Xuyên biết rõ cần phải nhắm vào đại bản doanh kiên cố nhất của nàng chính là Đại não trí tuệ. Đối đầu trực tiếp hắn đều thua rồi, chỉ có thể dùng bạo lực từng bước hủy đi từng chút một : đánh nát tinh thần sắt đá, đạp ngã bức tường ý chí, đốt cháy thành lũy bảo bộc trí tuệ của Lý Ninh Ngọc ./.
Vài thủ hạ tuân theo chỉ lệnh của Vương Điền Hương đưa Lý Ninh Ngọc tới giàn sắt điện chịu phạt Đánh Đòn. Nàng bị họ trói tay chân vào 4 góc, trong tư thế nằm sấp phiến mông trắng lộ rõ mồn một.
Lý Ninh Ngọc một chút cũng không phản kháng.
"Trận đòn này ta thuận ý ngươi"
Long Xuyên nhìn dáng vẻ Lý Ninh Ngọc ngoan ngoãn bị đòn thì trong lòng muôn phần đắc ý. "Nàng ta biết sợ rồi." Hắn âm thầm đánh giá, tán thưởng họ Lý quả là Nhân Gian Vọng Tưởng, tài sắc song hành, mỹ mạo, thân thể và chiếc mông trần bị bức phải lộ ra kia đều rất xinh đẹp, để người khác nếu không muốn chết vì nàng thì sẽ muốn phạm tội vì ý đồ đen tối với nàng.
* Nhân Gian Vọng Tưởng: người đời đều hy vọng muốn có nhưng không bao giờ có được.
Trong lòng Long Xuyên, Lý Ninh Ngọc không ngừng hoàn hảo, nhưng trong bản chất Long Xuyên, hắn tuyệt nhiên sẽ không nương tay với nàng.
Xuất hiện 2 người quân nhân thân hình lực lưỡng đang lăm lăm đến chỗ Lý Ninh Ngọc, tay họ cầm 2 trượng gỗ dài. Nàng trông thấy họ, rồi tự tính toán điều gì đó cho mình. Trong thế bị trói bất lực này, đại não của tiểu Lý càng phát huy hết khả năng.
Vương Điền Hương tới trước mặt Lý Ninh Ngọc, ngắm nghía kỹ càng xong, thì truyền đạt:
- Lý thượng tá, đại tá Long Xuyên cũng quá tốt với cô, cho cô 2 lựa chọn: 100 đại bảng, có thể chấp hành trong 1 lần hay chia làm 2 lần. Chấp hành 2 lần vậy sẽ tăng lên 140 bảng. Chấp hành 1 lần nếu có gián đoạn không hoàn thành, sẽ tăng thêm mức phạt gấp đôi.
- Một Lần - tiểu Lý đáp gọn ơ, bình chân như vại.
Vương Điền Hương lẫn Long Xuyên chẳng đợi được 1 biểu cảm nào trên khuôn mặt ngạo kiều đó. Lý Ninh Ngọc đúng là Lý Ninh Ngọc, mông sắp nát tới nơi vẫn ngữ khí lạnh lùng.
Vương Điền Hương thầm nghĩ: "Lý Ninh Ngọc có cái mông gợi đòn là thế, nhưng tính khí càng gợi đòn hơn!!"
Vương Điền Hương hạ lệnh cho 2 quân nhân chờ sẵn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Thanh - Cúi Đầu
FanficThể loại SP, M/F Spanking, Punishment, có Bách Hợp, có Ngôn Tình. Vui lòng tìm hiểu thể loại trước và bỏ qua nếu không phải gu của bạn. Đây là truyện tại hạ hư cấu về quá trình tra khảo Lý Ninh Ngọc của đại tá Long Xuyên. Trong truyện sẽ có hình ảnh...