"Tới giờ mông cô ta phải đau lắm!"
Long Xuyên nghĩ.Nhưng hắn cho là kiểu người ngang ngạnh cứng đầu như Lý Ninh Ngọc vốn phải xứng đáng nếm chút tội tình.
BỐỐP..!!! CHÁTTT.!! BỐỐỐPP.... CHÁÁÁÁTTT..!!!! BỐỐỐP..... CHHÁÁÁT!!!... BBỐỐỐPP.... CHÁÁÁÁÁTTT.....!!!!!
Lý Ninh Ngọc kháng cự hồi lâu dưới trận đòn thống khổ, thì lờ đờ trông thấy bóng 2 nam nhân bước tới, mà tay họ cũng lại cầm gậy trượng. Nàng khó nhọc nuốt khan, nhắm nghiền mắt, bặm chặt môi hơn nữa. Bởi liền sau đó hai mông nàng càng dậy lên nhiều nỗi đau thương. Cơn đau ập tới dồn dập, không ngừng bỏng rát, thân dưới nàng như bị ngàn vạn con kiến đốt. Vương Điền Hương vừa sai thêm 2 gã nữa, tổng thể tới 4 người dốc sức đánh nát quật cường của nàng.
Vẫn là chủ ý tàn độc của Long Xuyên.
- Chỉ mới bắt đầu thôi, Lý thượng tá thân yêu. Trong cách hắn nói có cái gì đó thật khủng khiếp. Long Xuyên muốn Lý Ninh Ngọc sống cùng sợ hãi. Trong địa lao này nó là bạn đồng hành với nàng.
4 ác nam giơ trượng đập xuống mông Lý cái nào, đều mạnh hãi hùng cái đó, bất kể hiện giờ 2 phiến mông nữ nhân ấy bầm dập & đau đớn khôn lường, da thịt nàng bị đòn lâu, đã rách bươm tóe máu dính ngược vào trượng gỗ thành những vệt đỏ lấp lánh. Kẻ dụng hình không ngớt cao hứng, lực đánh vào mông nàng càng dã man càng dữ dằn. Chính họ cũng có tư tâm dục vọng riêng vì chưa từng thấy nữ tử nào lì lợm và khả năng chịu đau ghê gớm tới vậy.
BỐỐPPPP... CHÁÁÁTTT...BỐỐỐPPPP..... CHÁÁÁÁTTT....BỐỐỐPPP.. CHÁÁÁT.... BỐỐỐỐP......CHÁÁÁTTTT....BỐỐỐPPP.. CHÁÁÁT.... BỐỐỐỐP......CHÁÁÁTT....BỐPPPP... CHÁT...BỐỐỐP..... CHÁÁÁÁTTT....BỐỐỐPPP.. CHÁT.... BỐỐỐPP......CHÁÁÁTTTT....BBBỐP.. CHHHÁÁÁT.... BBBỐỐỐỐP......CHÁÁÁTT....
Lý Ninh Ngọc không còn gượng nổi để nâng cao mông nữa, nàng đớn đau bất lực, hoàn toàn nằm chịu trận.
Vương Điền Hương khoái trá ra mặt. Chấp hành thất bại và bị tru mông là chuyện được bày bố ngay từ đầu cho Lý Ninh Ngọc. Hắn hăm hở đợi thấy bộ dáng đớn hèn cùng cực của nữ nhân này. Dùng trượng hình với phụ nữ vẫn là trừng phạt hiệu quả nhất và phấn khích nhất.
Long Xuyên thì không chỉ hạ nhuệ khí và tước đoạt sự chịu đựng của Lý Ninh Ngọc, hắn còn tính sẵn nhiều màn kịch tính để thăm dò, khai thác, lột trần tất cả ẩn tình trên người nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Thanh - Cúi Đầu
FanficThể loại SP, M/F Spanking, Punishment, có Bách Hợp, có Ngôn Tình. Vui lòng tìm hiểu thể loại trước và bỏ qua nếu không phải gu của bạn. Đây là truyện tại hạ hư cấu về quá trình tra khảo Lý Ninh Ngọc của đại tá Long Xuyên. Trong truyện sẽ có hình ảnh...