Chương 191: Thanh Hỏa Lang
Ngay tại Manh Manh các nàng tránh ở trong sơn động chia cắt linh thạch thời điểm, ở khoảng cách các nàng ước có hơn trăm lý địa phương, lục đạo kiếm quang đang ở giữa không trung băn khoăn, theo bọn họ trên người đánh dấu đến xem, là Thái Huyền Tông môn hạ đệ tử.
Này Sơn Nhạc thế giới, lục đại môn phái đều có phân tiến vào, nhưng vì tránh cho xung đột, lục đại môn phái đều đều tự quy định thế lực phạm vi. Mỗi chi đội ngũ đều là từ sáu cái nhân tạo thành, dẫn đầu là một gã Kim Đan kỳ tu chân giả, mặt khác năm tên đội viên đều là Trúc Cơ kỳ tu chân giả.
"Hàn Dĩnh Siêu, phát hiện kia đầu yêu thú vị trí sao?" Triệu Quốc Đống thấp giọng rất nhiều vấn đề nói. Này Triệu Quốc Đống đúng là Thái Huyền Tông này chi đội ngũ đội trưởng, đội ngũ lý duy nhất Kim Đan kỳ tu chân giả. Luận thực lực, này chi đội ngũ coi như là rất mạnh, vài tên đội viên đều có phong phú kinh nghiệm, trong đó hai gã tối cường đội ngũ tùy thời khả năng hội đánh sâu vào Kim Đan kỳ.
"Theo nó lưu lại hơi thở đến xem, này đầu yêu thú hẳn là khoảng cách chúng ta đại khái tám mươi dặm hơn. Bất quá, hiện tại nơi này đã muốn là xác định Huyền Thiên Tông thế lực phạm vi, nếu gặp bọn họ nhân, chỉ sợ sẽ có phiền toái." Một gã tu chân giả nhíu mi nói.
"Thế nào liền như vậy xảo, có thể gặp được Huyền Thiên Tông đệ tử?"
"Hắc, dù sao lập tức sẽ tìm được kia đầu yêu thú, nếu lần này có thể thuận lợi bắt giết này đầu yêu thú, chúng ta đã có thể phát ra đến lúc đó lập tức chạy lấy người là được!"
Vài tên Thái Huyền Tông đệ tử đều nở nụ cười.
Bọn họ vận khí lại nói tiếp thật đúng là không sai, ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm, bọn họ trùng hợp phát hiện một đầu bát cấp yêu thú, bát cấp yêu thú đã muốn tiếp cận hoàn toàn biến hóa, trừ phi bọn họ đều là Kim Đan kỳ tu chân giả, nếu không quả quyết không phải bát cấp yêu thú đối thủ. Bất quá, bọn họ gặp được bát cấp yêu thú ở phát hiện thời điểm, liền đã muốn đã bị bị thương nặng, ở đột phá bọn họ vây quanh thời điểm, lại bị bọn họ bị thương nặng, chính là này đó Thái Huyền Tông đệ tử cũng là bị thương pha trọng, dưỡng một đoạn thời gian thương sau, ỷ vào bọn họ độc đáo truy tung phương pháp, đuổi theo này đầu bát cấp yêu thú, chính là thời gian khoảng cách quá dài, lơ đãng gian, bọn họ đã muốn truy vào Huyền Thiên Tông thế lực phạm vi, cũng may này phiến địa vực đều là chưa khai phá quá, ít có người yên, bọn họ này dọc theo đường đi nhưng không có cùng Huyền Thiên Tông đệ tử gặp được.
Đội trưởng Bạch Thế Tân âm thanh lạnh lùng nói: "Nay chúng ta đều đã muốn dưỡng hảo thương, khôi phục thực lực lần này nhất định phải bắt lấy cơ hội, vừa mới liệp sát này đầu thực lực suy nhược rất nhiều bát cấp yêu thú!"
"Là, đội trưởng!"
Vài tên Thái Huyền Tông đệ tử đều chiến ý dạt dào...... Giết chết một đầu bát cấp yêu thú, chỉ là trên người này tài liệu thu hoạch, liền cũng đủ bọn họ vất vả nhất, hai năm thu hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Manh Tiên Du Ký - Túy Hồ Ly (Full)
Science FictionThân thể thành tiên, vĩnh sinh bất tử, một cái hèn mọn sinh mệnh ở đi thông trên đường trường sinh giãy dụa cầu sinh, hai tay tạo ra sinh tử lộ, một kiếm trảm phá vĩnh sinh môn. Mỹ thực cũng là linh dược, tiên tửu đồ uống giúp tu luyện, một cái tiên...