Phần 7

294 1 0
                                    

Chương 521: Chu Tước xuất thế

"Đạo hữu cho rằng mấy trương thích hợp?" Manh Manh hỏi ngược lại.

"Này......"

Tu chân giả do dự, hắn đương nhiên Huyền Vũ Chân Hình phù trân quý, tuy rằng hắn không rõ ràng lắm đây là dùng Cửu Lê bí truyền luyện phù phương pháp luyện chế, nhưng có thể cảm nhận được trong đó mênh mông lực lượng. Hơn nữa này trương bùa chính hợp hắn cần, quá hôm nay tưởng tái gặp được chỉ sợ cũng không dễ. Nhưng nguyên nhân vì như thế, này trương bùa ai lại hội nhiều bị? Nhất, hai trương đã muốn vậy là đủ rồi.

"Tam trương, ít nhất tam trương như vậy bùa mới được." Hắn cắn răng nói, đã muốn làm tốt kế giới trả giá chuẩn bị...... Tới không đông đảo, tiết kiệm mấy khỏa Sương Ngô trứng đó là.

"Thành giao!" Manh Manh không chút do dự đáp ứng, lại lấy ra hai Huyền Vũ Chân Hình phù.

"Ách......"

Vị kia tu chân giả kia kêu một cái hối a...... Những người này cân não đều là thực linh tỉnh, xem Manh Manh động tác liền nàng cũng không đem này đó bùa làm hồi sự, sớm hẳn là lại đến cái đại mở miệng, bất quá nói đã nói ra, cũng không thể không tính, đành phải của một thịt đau bộ dáng đem hộp gấm giao cho Manh Manh.

Này bút giao dịch nàng vẫn là phi thường vừa lòng, trở lại bên cạnh bàn sau, Hoàng Mặc Công hỏi nàng một chút, giao dịch sau khi thành công cũng nho nhỏ chúc mừng một phen, sau đó lại đem vừa rồi nàng bỏ qua triển lãm vật phẩm giới thiệu một chút...... Kế tiếp liền thiếu thiện khả trần, này đó Nguyên Anh kỳ tu chân giả giao dịch phần lớn là linh dược cùng tài liệu, cũng có một ít có vẻ đặc thù pháp bảo, nhưng nhiều nhất là linh khí cấp bậc, về phần đạo khí cũng là nhất kiện cũng không có nhìn thấy, cái loại này cấp bậc pháp bảo cho dù là không dùng được, cũng sẽ lưu cho y bát truyền nhân, tuyệt đối sẽ không bán ra.

Manh Manh vừa phát ra nhất bút tiền, đối này đó nhưng thật ra hứng thú không lớn, ôm xem xét tâm tình kiên trì đến cuối cùng, thế này mới cùng Hoàng Mặc Công đi ra Bí Điện.

"Hoàng đạo hữu, như vậy cáo từ!" Manh Manh theo Bí Điện đi ra, cùng hướng hoàng mặc thông cáo từ, sau đó giá khởi Bộ Vân Độn hướng Thần Hi thành phương hướng bay đi.

"Chủ nhân, chúng ta trực tiếp hồi Thiên Ô đảo sao?" Thôn Hải Thú hỏi.

"Đương nhiên không." Manh Manh lắc đầu, hay nói giỡn, kia đầu Hóa Thần cấp Hỏa Tiêu khả năng đang ở nơi nơi truy tác nàng, tuy rằng nói lúc ấy đem thân hình biến mất, nhưng nhận thức có thể hay không gặp kia tóc điên dường như Hỏa Tiêu, cẩn thận nhất tưởng nàng cũng cử buồn bực...... Bị nhốt nhiều như vậy năm nên cỡ nào vui mừng một sự kiện? Tổng không thể bởi vì kia hai kiện pháp bảo ở bên cạnh làm bạn nhiều năm liền cho rằng đúng vậy tiểu thuyết võng không ít tự nếu thật sự là nghĩ như vậy, kia không thấy nó đem đáy biển núi lửa khiêng chạy?

Bất quá yêu chính là yêu, không có cách nào khác tử cùng nó phân rõ phải trái, hoài so với oán niệm, Manh Manh tiến vào Phù Đồ không gian...... Trên đời luôn luôn một ít trùng hợp chuyện tình, ngay tại nàng tiến vào Phù Đồ không gian không lâu, theo một tiếng thét dài, một đạo màu đỏ thân ảnh mau lẹ luân theo nàng vừa rồi lập thân chỗ bay vút mà qua, đi về phía đúng là Thanh Hải phường thị.

Manh Manh Tiên Du Ký - Túy Hồ Ly (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ