Chương 461: Thiên Tinh Sa Mẫu
"Tiên tử xin dừng bước!"
Phía sau truyền đến thanh âm tuy rằng không có chỉ tên nói họ, khả Manh Manh đều có cảm ứng, nàng dừng lại cước bộ, xoay người nhìn về phía nói chuyện người.
Chỉ thấy ba gã Nguyên Anh kỳ tu chân giả đi vào thân thể của nàng sau vừa lúc kì đánh giá nàng, nói chuyện hẳn là tay trái một gã mặc màu xanh áo dài trung niên nhân, hắn ấu nhìn Manh Manh liếc mắt một cái, cười nói: "Quả nhiên là Vân Thường tiên tử, tại hạ không rõ."
"Không rõ đạo hữu, chúng ta gặp qua sao?" Manh Manh có chút nghi hoặc nhìn hắn.
Theo ba người biểu tình đến xem, không rõ quả thật nhận thức nàng, mà mặt khác hai người hẳn là chưa thấy qua nàng...... Trung gian là một gã huyền sam lão lão, vẻ mặt kiêu căng, trên người lộ ra một tia âm trầm hơi thở, đã muốn là Nguyên Anh hậu kỳ tu vi; Mà một khác năm yếu tuổi trẻ một ít, cùng không rõ không sai biệt lắm, cũng là một gã Nguyên Anh trung kỳ tu chân giả, chính là hắn ánh mắt rất không thành thật, của một mê đắm bộ dáng, làm cho người ta thực chán ghét.
Không rõ hình giống yếu so với kia hai cái hảo nhiều lắm, ít nhất tươi cười coi như chân thành, nghe vậy nói: "Ta ở Lôi Điện thành từng gặp qua tiên tử một mặt, chính là lúc ấy tiên tử đi xa, chưa kịp tiến lên tiếp đón."
Hắn chỉ vào mặt khác hai người giới thiệu nói: "Vị này là Huyền Thương đạo hữu, vị kia là Lạc Thiên Tuyệt đạo hữu, bọn họ hai vị là lần này đổi bảo đại hội khởi xướng nhân, ta ở Yên Vân sơn mạch hái thuốc thời điểm quen biết. Nhị vị, vị này Hà tiên tử chính là Vân Thường tiên tử, là Nặc Lam thế giới trung Lôi Điện thành thành chủ."
Cái kia lão giả, cũng chính là Huyền Thương, vừa nhìn đến Manh Manh thời điểm, trên mặt thần sắc thực không cho là đúng, đợi cho nghe nói là Lôi Điện thành chủ thời điểm, thế này mới hơi hơi động dung. Vô luận là thế nào nhất phương Chân giới, trở thành nhất thành thành chủ giả đều phải cụ bị tương đối lớn thần thông, thuộc hạ không thật sự có tài là căn bản không thể kinh sợ bọn đạo chích. Hắn mặt lộ vẻ nghi ngờ thần sắc, cao thấp một lần nữa xem kỹ một phen Manh Manh, trên mặt bài trừ vẻ tươi cười nói: "Nguyên lai Hà tiên tử dĩ nhiên là nhất thành thành chủ, thần thông tất nhiên kinh người!"
"Đạo hữu khách khí, ta bất quá là dựa vào sư môn che chở, tạm chưởng Lôi Điện thành mà thôi." Manh Manh không đạm nói.
"Không biết hữu ra sao môn phái?" Huyền Thương ánh mắt lộ ra tò mò thần sắc, mà cái kia Lạc Thiên Tuyệt trên mặt cũng là tràn ngập khinh thường.
"Ta là Huyền Thiên Tông đệ tử." Manh Manh nói.
Ba người sắc mặt câu đều biến đổi, không rõ chính là nho nhỏ kinh ngạc một chút, mà khác nhị vị cũng là thần sắc khẽ biến, cái kia Huyền Thương đánh cái ha ha, cười nói: "Ta chờ còn có chút việc vặt cần xử lý, Hà tiên tử thỉnh tự tiện, thiếu bồi !" Nói xong, hắn lấy mục ý bảo không rõ cùng Lạc Thiên Tuyệt, ba người cáo từ rời đi.
Dược Vương bình nơi này Manh Manh trước kia nghe Phương Thế Trung nói qua, thừa thải dược liệu, chính là sau lại bị thải không, đã muốn thật lâu không có gì hảo dược liệu, gần ngàn bình phương nơi sân thượng, xiêm áo không ít quán, tu chân giả nhiều là ngồi trên chiếu, cùng thị trường tự do dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Manh Tiên Du Ký - Túy Hồ Ly (Full)
Science FictionThân thể thành tiên, vĩnh sinh bất tử, một cái hèn mọn sinh mệnh ở đi thông trên đường trường sinh giãy dụa cầu sinh, hai tay tạo ra sinh tử lộ, một kiếm trảm phá vĩnh sinh môn. Mỹ thực cũng là linh dược, tiên tửu đồ uống giúp tu luyện, một cái tiên...