Chương 691: Động phủ
Manh Manh lập tức cảnh giác đứng lên, đây là cái gì ý tứ?
Môn phái trung đều có nội đấu, lục đục với nhau chuyện tình nàng là nhìn mãi quen mắt, đó là ở phía trước nhất thế thời điểm, gia đình bên trong cũng có tranh đấu, huống chi là một cái mấy chục vạn nhân tu chân đại môn phái?
Bất quá, ngay từ đầu liền gặp được loại chuyện này vẫn là có chút làm cho người ta xuất hồ ý liêu. Là âm mưu vẫn là kỳ ngộ? Mà Dương Quân lại lấy cái gì lập trường nhắc tới ra chuyện này?
"Dương Quân, chẳng lẽ tông môn không có đánh nghe phong chủ rơi xuống?"
Bởi vì Dương Quân tu vi chính là Hóa Thần sơ kỳ, cho nên hắn thẳng hô đối phương tên.
"Đương nhiên là có, nhưng các trưởng lão chỉ nói là phong chủ trước mắt thượng vô tánh mạng chi ưu, chính là tạm thời bị nhốt, không thể tự do hành động." Dương Quân có chút bất mãn bộ dáng, "Nếu tra được phong chủ bị nhốt, nên cứu ra mới đúng, như vậy trì hoãn đi xuống, xem như sao lại thế này?"
"Đại khái các trưởng lão đều có lo lắng đi?" Manh Manh lạnh nhạt nói.
Gặp Manh Manh đối với chính mình theo như lời chuyện tình không có gì nhiệt liệt đáp lại, Dương Quân trong ánh mắt hiện lên một chút thất vọng thần sắc, nhưng cũng biết thú không có nói cái gì nữa. Ven đường gặp được một ít tu sĩ, đều đều hướng Manh Manh đầu lấy kinh ngạc ánh mắt, Dương Quân tâm sự thật mạnh không có giới thiệu, Manh Manh lại càng không hội ngôn ngữ, đoàn người đi vào đỉnh núi một tòa động phủ trước mặt hạ xuống độn quang.
"Sư thúc tổ, chỗ ngồi này động phủ linh khí ở bản phong cũng là số một số hai, bên trong tất cả vật cái gì câu toàn, bên ngoài còn có một tòa dược phố." Dương Quân phiên thủ lấy ra một khối ngọc giản, hai tay đưa cho Manh Manh: "Nơi này có bản sơn một ít trung giai đệ tử danh lục cùng với bọn họ xuất thân tư liệu, ngài có thể lựa chọn hai vị đệ tử hầu hạ."
Dựa theo Huyền Thiên Tông quy định, mỗi danh cao giai tu sĩ đều có thể thu đồ đệ hoặc là có chứa tùy thân người hầu, nhưng là có trách nhiệm dẫn bản tông hậu bối khả theo bản tông hậu bối đệ tử bên trong lựa chọn hai người làm thị đồng, cùng loại cho vẩy nước quét nhà, gieo trồng dược linh tinh tạp vụ đều có thể phân phó bọn họ làm, thường xuyên tiến hành một ít tu luyện mặt trên chỉ đạo là có thể.
Manh Manh tiếp nhận kia khối ngọc giản sau, đem thần thức chìm vào trong đó, nhanh chóng sàng chọn một phen sau, đem ngọc giản trả lại Vu Dương Quân: "Liền tuyển kia Trình Nhược Lâm cùng Phương Mai Ảnh hai người tốt lắm."
"Là, sư thúc tổ, vãn bối theo sau khiến cho các nàng tiến đến báo danh."
Dương Quân tiếp nhận ngọc giản hơi hơi dừng một chút, lại nói: "Từng cái nguyệt đan dược cùng linh thạch, sư thúc tổ có thể bằng thân phận lệnh bài đi Tạp Sự Điện lĩnh chính là... Có đôi khi hội ngộ đến một ít phiền toái, ngài vẫn là tự mình đi thủ hảo, không muốn sống người khác đại lĩnh."
Tạp Sự Điện cùng hạ giới tông môn Tạp Sự Điện giống nhau, từng cái nguyệt phúc lợi đều phải đi Tạp Sự Điện lĩnh, mặt khác, tu chân giả có thể tướng ở bên ngoài mặt đạt được tài liệu, pháp bảo chi lợi gì đó cầm đổi tích phân, hơn nữa từng cái nguyệt đều có tích phân nhiệm vụ, cái gọi là "Tu vi càng cao, trách nhiệm càng nặng!", tu vi càng cao nhân cần cống hiến tích phân đều là càng lớn, nếu tích phân có thể hoàn thành trong lời nói, thậm chí hội đã bị môn phái trừng phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh Manh Tiên Du Ký - Túy Hồ Ly (Full)
Bilim KurguThân thể thành tiên, vĩnh sinh bất tử, một cái hèn mọn sinh mệnh ở đi thông trên đường trường sinh giãy dụa cầu sinh, hai tay tạo ra sinh tử lộ, một kiếm trảm phá vĩnh sinh môn. Mỹ thực cũng là linh dược, tiên tửu đồ uống giúp tu luyện, một cái tiên...