Chapter 7 - A Suspicious Party

21 0 0
                                    

Vị khách mời này không thèm bận tâm đến việc đeo bảng tên được phân phát ở lối vào. Tôi liếc nhìn ngực anh ta như một thói quen và nhận ra việc thiếu bảng tên trên áo. Một đôi mắt tím nhìn chằm chằm vào tôi. May mắn thay, tôi đã kịp nhìn lướt qua danh sách khách mời tham dự và ghi nhớ tên của anh ta. Tôi cố gắng nhớ lại tên của anh ta sau khi ngập ngừng một lúc.

Lần đầu tiên khi nhận danh sách khách mời từ Keith, tôi tự hỏi bản thân tại sao tất cả các khách mời của bữa tiệc đều là Alpha trội. Nhiều người ví việc có thể gặp gỡ Alpha trội là may mắn của thượng đế hay trúng số độc đắc. Nếu là tôi của lúc trước thì cũng sẽ rất ngạc nhiên và cảm thấy may mắn như suy nghĩ của nhiều người.

Tuy nhiên, sự kiện này đã được báo trước. Do đó, tôi không cảm thấy ngỡ ngàng trước may mắn đặc biệt này.

"Tất cả những gì mình hy vọng là sẽ không dính vào bất kỳ rắc rối với Alpha trội", tôi thầm cầu nguyện.

Hình ảnh Alpha trội tụ hội trên du thuyền nhắc tôi nhớ đến lời nhắc nhở của Grayson. Không có một Omega nào trên đời có thể chịu được pheromone của nhiều Alpha trội cùng một lúc. Nếu có trường hợp hy hữu thì chỉ có Omega trội mới có thể làm được. Tôi từng nghe qua rằng Omega trội là người duy nhất có thể kiểm soát pheromone của Alpha trội.

Cho dù đó có phải là sự thật hay không, tôi cũng chỉ là một Omega lặn - một omega bị biến đổi sau giai đoạn phân hóa làm cho chu kỳ của tôi không đều. Tôi nhắc nhở bản thân một lần nữa.

"Mình phải thật cẩn thận."

Tôi nói lời chào với khách mời tiếp theo đang khoác tay hai vị khách đi cùng, sau đó quay ra nhìn Grayson - người vừa bước đến.

"Yeonwoo." Anh ta chào hỏi niềm nở trong khi tiến về phía tôi.

Tôi lịch sự chào lại anh ta. "Xin chào Ngài Miller."

"Grayson", anh ta sửa lại lời nói của tôi.

Thay vì đồng thuận với yêu cầu của anh ta, tôi tiếp tục nói, "Ngài Pittman sẽ đến trong vòng 15 phút nữa. Mời Ngài vào trước và tận hưởng bữa tiệc."

"Tôi cũng định làm vậy mà. Nhưng..."

Grayson mỉm cười với một cô nàng tóc vàng quyến rũ đang vẫy tay chào anh ta từ xa, sau đó lại nhìn vào tôi.

"Tôi đã nói với cậu trước. Tôi đã nhắc nhở cậu về bữa tiệc tối nay. Cả cậu và Keith."

"Ngài nói gì cơ?"

Tôi chớp mắt ngây ngốc trước lời nói đường đột của anh ta, tuy nhiên anh ta chỉ mỉm cười chua chát và quay mặt đi.

"Anh ta đang muốn nói cái quái gì cơ chứ?' Tôi nói khẽ với chính bản thân, cảm thấy bối rối và tổn thương một phần.

"Bữa tiệc tối nay khác các bữa tiệc mọi lần? Chẳng qua là tổ chức trên du thuyền? Hay là tất cả các khách mời đều là bạn bè của Keith? Phải chăng là do tất cả các khách mời đều là Alpha trội..."

Trong khi tôi chìm đắm vào dòng suy nghĩ của bản thân thì một nhân viên an ninh bước đến chỗ tôi và cho tôi biết Keith đã đến. Tôi gạt đi những suy nghĩ mơ hồ và nhanh chóng đi về phía Keith.

Kiss me, LiarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ