Act 5 (Hồi 5)
"Mẹ à, con đã nói với mẹ trước đó rồi. Con chưa có dự định kết hôn," Tôi lặp lại lời nói của bản thân một lần nữa. Một giọng nói lo lắng từ phía bên kia điện thoại.
"Nhưng Yeonwoo, con đã đến tuổi cập kê rồi. Mẹ không thể nào yên lòng khi biết rằng con thậm chí còn không có đối tượng hẹn hò."
"Mẹ à, con chỉ nói thêm một lần thôi..." Tôi hít vào và thở ra thật sâu, kìm nén sự bực bội trong tông giọng. "Con rất ổn ngay lúc này."
"Mặc dù con thấy ổn nhưng con vẫn nên tìm kiếm và gặp gỡ một ai đó. Mẹ không có nói là con phải gặp ai đó với mục đích hôn nhân. Con sẽ tìm thấy người bạn đời phù hợp nếu con chịu hẹn hò thử với một vài ai đó." Mẹ dừng lại một chút như thể chờ đợi phản ứng của tôi. "Chỉ là...Con sẽ phải cố gắng nhiều hơn những người khác."
Trước khi tôi có thể nói bất cứ điều gì, mẹ nhanh chóng tiếp tục cằn nhằn.
"Mẹ sẽ không quá lo lắng nếu con không đột nhiên biến đổi thành Omega. Sẽ ổn thôi nếu con vẫn là Beta, hoặc bị biến đổi thành Alpha. Đã từng có rất nhiều cô gái phải lòng con. Mẹ đã sinh ra một đứa con đẹp trai và trong tất cả mọi thứ..."
"Mẹ, mẹ ơi!" Tôi cắt ngang lời của bà vì không thể nghe thêm được nữa. "Chuyện cũng xảy ra rồi. Con cũng không thể thay đổi quá khứ. Và con cũng đâu có mong đợi sự biến đổi đó."
"Với cả ngoại hình của con cũng ở mức bình thường thôi. Đứa con nào thì cũng xinh đẹp trong mắt bố mẹ mà." Tôi giữ chặt những suy nghĩ đó trong lòng, ngăn không cho chúng bật ra ngoài. Thực tế, có rất nhiều người đàn ông và phụ nữ có vẻ ngoài xuất chúng trên thế giới này. Trên hết, Alpha và Omega còn hấp dẫn và khí chất rất tự nhiên. Không còn nghi ngờ gì nữa tôi chỉ là một trong số những người đó.
Mẹ của tôi không nói thêm gì, có lẽ bà đã ngạc nhiên vì giọng nói có vẻ khó chịu của tôi. Tôi dịu giọng một chút và tiếp tục nói.
"Hơn nữa, con không nhất thiết phải kết hôn với Alpha. Có rất nhiều Beta ngoài kia. Nếu tiến tới hôn nhân thì cô ấy phải ổn với việc con là Omega."
"Nếu con kết hôn với một cô gái thì con không có khả năng có con." Mẹ tôi bắt bẻ câu nói của tôi ngay tức khắc như thể bà ấy đang chờ tôi nói ra điều đó. "Con phải có em bé, vì vậy chỉ còn cách là kết hôn với Alpha. Con có biết việc tìm kiếm một Alpha nữ khó khăn như thế nào không? Nhưng nếu kết hôn với một Beta nữ hoặc Omega thì con không thể có con? Con nên tìm kiếm một Beta nam. Đó là lựa chọn đơn giản nhất phải không nào? Alpha thì sẽ tốt hơn nhưng Beta...Thôi, chỉ cần là nam là được. Mẹ ước gì Yeonhee hay Yeonjoo cũng bị biến đổi. Nếu được vậy thì con-"
Mẹ tôi bất ngờ kết thúc câu nói dang dở, sau đó một giọng nói khác chen vào.
"Chào anh Yeonwoo. Dạo này anh thế nào? Có chuyện gì hay ho muốn kể với em không? Anh có cần gì không? Anh có muốn em gửi snack cho anh không?"
Những câu hỏi dồn dập khiến tôi thư giãn phần nào. Tôi nở một nụ cười.
Tôi trả lời, "Anh ổn. Em có cần gì không?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiss me, Liar
RomanceBản novel của manhwa Kiss me, Liar Tác giả: Zig Lưu ý: Bản novel được viết bằng tiếng Hàn tuy nhiên tớ không rành tiếng Hàn cho lắm nên đã dịch từ bản tiếng Anh từ nguồn https://wordexcerpt.com/series/1405497/?fbclid=IwAR0E9FaA2WUKLMkjtuedDddVfZG3Bk...