"Ano ba! Di makapaghintay!" sigaw ko habang papalapit sa pintuan.
Nakakadagdag sa sakit ng ulo ko ang walang humpay na pagpindot sa doorbell ng kung sino mang bwesit na bisita.
Jeez! Halos mag.uumaga na ako nakatulog dahil sa--
"What the!" hindi ko mapigilang magmura ng tumunog uli ang doorbell. "Ano bang problema mo ha! Ngayon ka lang ba nakapindot ng doorbell? Wala ba yun sa inyo ha?" singhal ko.
Hindi umiimik si Dwynn kaya napakunot agad ang noo. Palipat-lipat lang ang tingin niya sa may bandang dibdib ko at sa hita--
"Pervert! Wag kang tumingin!" sigaw ko sa kanya.
Tumawa lang ang bwesit.
Agad ko ring tinakpan ang sarili at pinagkrus ang mga braso ko sa sariling katawan. Oversize t-shirt lang ang suot ko at walang suot na bra at hanggang kalahati lang ng hita ang taas nito.
"Tsk! I've seen it all." he murmured something to himself.
"Anong kailangan mo Dwynn? Dalian mo at busy ako!" pagtataray ko.
He just smirked and walk closer to me. Napaatras naman agad ako ng halos isang metro. Shit! Bat biglang kumabog ang dibdib ko? Napatingin rin ako sa malambot niyang mga labi. Those damn kissable lips.
Wala sa sarili akong napahawak sa sarili kong mga labi. Naalala ko yung ginawa niyang paghalik kagabi.
"Hmm..Reminiscing something babe?" malandi nitong sabi at mas lumapit pa sakin.
"O-of course not!"
Did I just stammer?
Oh my God! Oh my God! What the heck I am thinking? Bat bigla ko na lang inisip yun? Wait..Mula ng muli kaming nagkita madalas ko ng naiisip si Dwynn. At iisa lang ang paraan ng pagtibok ng puso ko. Yung kabang nararamdaman ko sa tuwing lumalapit siya sakin ay...tulad lang rin noon--
Noon pa man ganito na yung epekto sakin ni Dwynn?
Realization hit me.
You got to be kidding me!
Jeez! I'm just annoyed by his freakin presence! Yes, that's how it was!
"Babe, are you okay? You looked like being hit by a truck." concern nitong sabi. Agad ko namang winakli ang kamay niya na humawak sa braso ko.
"Dont touch me! Sabihin mo na kung ano kailangan mo."
"Feisty! I like that! And by the way those eye bags look good on you...as good as what you were thinking before you sleep last night." he said and winked.
His cocky self is back. I rolled my eyes.
"Here's your load form." Inilagay niya sa kamay kamay ko ang isang papel.
.
.
"How the hell I got enrolled in your school?!" I shouted on gorgeous his face.
Paano niya ginawa to? O ang mas tamang tanong bakit niya ginawa to? How dare him!
"You can't decide for me! Hindi kita magulang o kapatid! At mas lalong hindi kita boyfriend!"
"I already did." mahinahon niyang sabi. Mas lumapit pa siya sakin at para naman akong napako sa kinatatyuan ko. "You're my unmarked territory, Serenity-" seryoso niyang sabi habang nakatingin lang deritso sa aking mga mata. Hindi ko naman nakuhang magsalita kahit bumukas ang aking bibig. "-Now fix youself, we going to eat lunch outside."
Natagpuan ko na lang sarili ko na pumasok sa kwarto at sinunod ang sinabi niya.
What the hell is happening?
BINABASA MO ANG
One Night with the PLAYBOY [FIN]
HumorI have set my eyes on Aiden, an ideal boyfriend. Gentleman, friendly, and with oozing sexiness. Kung saan siya dapat nandoon rin ako. One reckless night, sa kakasunod ko sa kanya, I end up in bed with--- his bestfriend, Dwynn, the campus playboy.