𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐏𝐨𝐯'𝐬
Nandito na kami ngayon sa hapagkainan, salo salong kumakain may pag uusapan pa daw kami kaya naisipan nilang sabay sabay nalang daw.
"Diba nag aaral pa ren kayo? Why not mag aral kayo dito"pagsimula ni grandpa sa katahimikan.
Yes, nag aaral pa ren kami ni kuya hindi porket ganito ang sitwasyon namin ay hindi na kami nag aaral. Kagaya ng sabi ni mama noon, mas maganda daw tingnan kapag may tinapusan ka parin ng pag aaral.
"Napag usapan na po namin yan ni honey grandma and we both agree"sagot naman ni harry.
"Good to hear, so kelan kayo papasok?"
"Tomorrow we will buy things so maybe the next day" sabat ko naman, alam ko kase isasagot nyan ni kuya. Sasabihin naman nya bukas kuno, hindi naman halata na excited sya noh.
"If that's the case then rest first, we know your tired" sabi ni grandma at nauna nang umalis.
"Ate let's go"sabat sakin ni charlie ng makatayo ako sa upuan.
Nag pakarga ito kaya buhat buhat ko ito ng maka dating kami sa kwarto ko. Nilapag ko ito sa kama na kaagad nya naman hinigaan
"Hep hep, Charlie wash first"
"Okey"saad neto at dumiretso sa banyo.
-
"Goodnight my" sabi ni charlie at hinalikan ako sa pisnge.
"Goodnight baby" saad ko at hinalikan ito sa noo.
-
"Good morning my"pag bungad sakin ni charlie at hinalikan ako sa pinsge.
"Morning" malambing kong saad at kinurot ang kanyang pisnge.
Tumayo na ko at dumiretso sa banyo, Naligo nako dahil maaga akong bibili ng mga gamit. Pupunta pa nga ako sa eskwelahan na papasukan namin, titingnan ko kung nakapasok ba kami ni kuya nung nag exam kami. Alam ko naman nakapasa kami gusto ko lang maka sigurado
I wear a highwast black jeans and white fit t-shirt, tinuck in ko lang ito at nag suot ren ako ng demi na blazer, Nagdala lang akong maliit na bag.
Naglagay akong blue contact lense para matago ang aking pulang mga mata, nag suot ren akong black na facemask at airpods.Bumaba na kami ni charlie para makapag almusal na sya, natagalan ata ako sa pag aayos dahil narinig ko na yung tummy ni charlie. cute
"Grandma pls take care of charlie, I will buy things for tomorrow"sabat ko kay grandma ng makababa na kami.
"Hey honey, ang daya mo naman di mo ba ako hihintayin? "malungkot na sabi neto ng makita akong ayos na ayos.
"Sumunod ka nalang, I'll text you kung saan ako pupunta, I hate waiting"saad ko at tuluyang pumunta sa basement para manghiram ng sasakyan.
Nang makadating ako sa basement, Napanganga nalang ako ng makita ko ang 1963 Ferrari 250 GTO . This is the most expensive and famous car in the world. Kahit sinong tao ay mapapa tingin na lamang dito dahil sa taglay netong ganda.
”Manong, I want to use this" turo ko sa Ferrari.
Binigay nya naman kaagad ang susi sakin. 'Interesting huh' bulong ko sa isip ko ng maka pasok nako dito.
Mabilis ko itong pinaandar papuntang mall, Madaming napapatingin sakin dahil unang una sa lahat This is the most expensive car in the world pangalawa napaka bilis kong mag patakbo neto. Lahat ng humaharang sakin binubusinahan ko nalamng kaya marami ding nagagalit. I don't care, I have my own rules idiot.
BINABASA MO ANG
Bad Genius
Misterio / Suspenso𝐈𝐭𝐬 𝐚𝐛𝐨𝐮𝐭 𝐚 𝐬𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠𝐞 𝐰𝐨𝐦𝐚𝐧 𝐤𝐧𝐨𝐰𝐧 𝐨𝐧𝐥𝐲 𝐚𝐬 𝐉𝐚𝐝𝐞.𝐒𝐡𝐞 𝐝𝐨𝐞𝐬𝐧'𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐰 𝐡𝐞𝐫 𝐭𝐫𝐮𝐞 𝐟𝐨𝐫𝐦 𝐛𝐞𝐜𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐦𝐚𝐧𝐲 𝐩𝐞𝐨𝐩𝐥𝐞 𝐰𝐚𝐧𝐭 𝐭𝐨 𝐭𝐚𝐤𝐞 𝐡𝐞𝐫 𝐛𝐞𝐜𝐚𝐮𝐬𝐞 𝐨𝐟 𝐡𝐞𝐫 𝐚𝐛𝐢𝐥𝐢𝐭𝐲.