𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑

168 5 1
                                    


𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐏𝐨𝐯'𝐬

"You can go home first kuya, may pupuntahan lang ako"sabi ko nang maka dating na kami sa parking lot.

"Okay just text me if you need anything"

Tumango ako at sumakay na sa sasakyan. Dumiretso na ako sa ACA (Avalon Collegiate Academy), Ipapasok ko na sana yung sasakyan ko nang may pumasok kaagad na sasakyan. Binusinahan ko lang ito ng marami, tangina naman kita nyang papasok ako


Nag park kaagad ako ng makarating ako sa parking ng paaralan, Naglalakad na ako papasok ng makita ko yung sasakyan kanina. Linapitan ko kaagad ito at sumilip sa loob neto, Eh? Wala na man tao? San kaya yun?


Napangisi na lamang ako ng may magandang pumasok sa isip ko, Bumalik ako sa sasakyan ko at may kinuhang patalim, binalikan ko yung sasakyan at flinat ko ang mga gulong neto. Nag palinga linga ako ng may makita akong cctv sa taas.


Kumaway ako dito at tinaas ang middle finger ko, Nag bwelo muna ako bago ko ibato yung hawak kong patalim sa may cctv. Nice shot

Manigas ka


-
𝐆𝐮𝐢𝐝𝐚𝐧𝐜𝐞 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐞


"Nice to meet you ms chan" sabat sakin ng principal at kinamayan ako.

"Nice to meet you too sir, I'm just here to check if we passed?"

"Yes and your score is unbelievable ms chan" mangha netong sabi at ipinakita sakin yung score namin

Harry Chan 98/100
Yuri Chan 100/100

Yuri ang ginagamit kong pangalan sa labas, you know i hate my fucking name.

"Scedule and uniform mr?"

Lumabas na ako nang maibigay nya na ito, Nagulat nga ako nung may pumasok na professor mukhang nagmamadali ata ito di nya nga ata napansin na may nabangga na sya.

"Sir there's an emergency in parking lot, Sir gideon call me" rinig kong sigaw neto bago ako tuluyang makalabas sa opisina.

Napangisi naman kaagad ako, manigas kayo loser, di naman yun bigdeal makareact naman ang OA.

-

𝐓𝐡𝐢𝐫𝐝 𝐏𝐞𝐫𝐬𝐨𝐧

"What the"

"WHO THE HELL FCVKING DID THIS???" sigaw ko nang makita ko ang sasakyan ko.

Nag palinga linga muna ako baka naka masid yung may gawa neto,Lumapit ako sa mga basag na salamin at tiningnan kung saan galing ito, f*cking shit.

Kinuha ko ang cellphone ko at kaagad tinawagan ang isa sa mga professor sa paaralan

That car is my favorite damn, ang mahal mahal nun tapos sisirain lang, okay na sana sakin kapag flat lang pero halos lahat ng side ng sasakyan ko may gasgas. Kung sino man ang gumawa nun sisiguraduhin kong pagbabayadan mo yan, Mas mahal pa nga ata ang presyo ng sasakyan ko kesa sa buhay mo.

𝐇𝐨𝐧𝐞𝐲 𝐏𝐨𝐯'𝐬

"myyyy”

Agad naman akong niyakap ni charlie ng maka dating ako sa bahay.

"How's my baby?"malambing kong tanong dito.

"Im fine but my can we go out?"saad neto at nag pout pa, cute

"Matatangihan ko ba ang baby ko?"

"Yey, thankyou my"sabi neto at hinalik halikan ako sa mukha ko.

Masyado pa naman maaga kaya pwede pa kaming lumabas ni charlie, Ipapasyal ko na muna sya bago mag simula ang klase ko bukas.

Bad GeniusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon