Daryl's POV
Anong kinatatakutan nila?
"Uhm.. Prince anong ibig sabihin mong baka mangyari na ang kinatatakutan niyo?" tanong ko kay Prince habang papunta kami sa hospital.
"Ah-eh...Bawal sabihin eh"
"Ok"
....Hospital.....
"Sinong kamag-anak ng pasyente?"
"Ako po" sabay sila ni Prince
"Dumating ka pa, akala ko manunuod ka na lang ng anime"
sabi ni Prince*boogsshh
"Sa tingin mo hindi ako pupunta? Si Princess ang pinag-uusapan dito eh!!" sabi ni Zio
"Ano ba mag-aaway na lang ba kayo?" singit ni Bea
"Doc, kung may gusto po kayong sabihin, ito pong dalawa ang kamag-anak ng pasyente" sabi ni Bea
"Ok po, Ms.Bea. May I excuse na two of you?"
Sumunod na lang ang dalawa.
Zio's POV
"Did you know about her amnesia?" tanong ni Doc
"Yes, Doc" sabay naming sabi
"Dahil sa aksidenteng nangyari, may possibility na siyang makaalala once na nakagising siyan pero hindi 100% sure. Dahil sa stress at depression niya bago siya maaksidente nagkaroon ng problem brain cells niya. Pero kung hindi siya makakaalala pagkagising niya , mga ilang linggo from now makakaalala na siya."
"Ok po/Thanks po" sabay naming sabi ni Prince
Zen's POV
'Hey! Zhanny, saan mo ba tinago yung toy na ferrari car ko?'
'Chekret'
'Eh, bilis na sabihin mo na!' Favorite ko yun eh, gagawin ko pa yung sample pag bumili ako nun paglaki ko!'
'Haayy! Zenny ! Paglaki mo for sure makakalimutan mo na yan!'
'Zhanny, ito lang ang sasabihin ko ha, THE MIND FORGETS,THE HEART REMEMBERS at kung pipilitin mo talagang kalimutan ang isang bagay, rather not to forget it , because if its hard to forget it means there are tons of memories hidden there, you'll keep hurting yourself if you force your mind to forget it'
'Zenny, dadali na naman ang malaessay mong bibig, alam mo bang may notebook na ako na punong puno ng mga hugot mo,eto oh' sabay pakita ng notebook nya
'Ok, maganda yan, remembrance pag di mo na ako maalala'
'OA mo, imposibleng mangyari yun . eto na yung ferrari mo baka lumaglag na yung tenga ko sa sobrang rindi sa mga essay mo'
'Zhanny, you can't change the fact that its my personality'
*poke
*poke
*poke
"Master gising na po"
Bumangon na ako at lumigo.
Habang naliligo ako may naalala ako.
Si Ms.A si Zhanny, sigurado ako dun.
Someone's POV
Shit!
Naiiyak ako nang mabalitaan ang nangyari.
Si BDP naaksidente.
Ang pinakamamahal ko naaksidente.
Bakit ba siya maaaksidente? Professional racer na naman siya eh.
Mapapatay ko ang may dahil ng aksidenteng ito.
Tres' POV
*bzzt
from:09 *********
BDP got an accident, she's 50/50
Halos maibagsak ko ang phone ko sa nabasa ko.
Elaine's POV
Tinext ko si Tres tungkol sa nangyari.
Kinabukasan....
Hindi na ako pumasok sa school pati na rin sina Prince, Daryl at Bea. Lahat kami dito nakatitig lang kay Princess.
Sinabi na rin namin kina Tita at Tito pati na rin kay Zilton.
Sabi nila hindi daw nila kaya pang umuwi, si Zio naman umalis pa at may inaasikaso daw siya.
Anong klaseng mga family members sila?
Iiwan si Princess dito.
Kami na lang daw ang magbabantay dahil napakaimportante daw ng mga ginagawa nila.
Zen's POV
Nagtataka ako kung bakit absent sina Zilton,Prince,Daryl,Lorry,Bea at Elaine.
Kailangan sabay-sabay?
Ano bang meron?
Haay!! Ano ba yan! Wala akong kaalam-alam!
"Ok, today is the contest for the talent show and the drawing contest, where is our contestants?"
"Parehas pong absent "sabi ng isang kaklase namin.
"Ano ba yan! Ngayon ang araw ng contest pero, ngayon pa umabsent. Hindi ko na talaga pipiliin yung nerd na yun. Nakakadisappoint siya. Ibabagsak ko siya sa subject ko at papagalitan ko siya once na pumasok siya."
"Paano ba yan, wala tayong contestants. So, sinong representative na natin ngayon?" tanong ni Cassy ng nakatingin sa akin.
Huwag mong sabihing...
"HELL NO!!" sigaw ko tapos lumabas ng classroom
"Huwag na lang tayong sumali, tapos" sabi ni Gerald
In the end, hindi na nga kami nakasali.
BINABASA MO ANG
Nerdy Gangster Princess (Completed)
Roman pour AdolescentsPINAGLALARUAN. Minsan , laruan , madalas nararamdaman , may mga bagay talagang hindi mo maintindihan kahit pinipilit mong intindihin, sumasakit na ang ulo mo kakaisip, di ka na makakain, ayaw mo ng lumabas ng kwarto mo, namamaga na ang mata mo kakai...