lại một buổi chiều mưa, na jaemin nằm trên sofa tận hưởng giai điệu của âm nhạc mà chẳng mảy may để tâm đến mấy hạt mưa nặng trĩu rơi tí tách ngoài kia.
'bé ơi'
nghe thấy giọng của người kia, em liền tháo bỏ tai nghe xuống.
'dạ?'
'bây giờ chú định đi gặp bạn bè, họ thân với chú từ lúc chú mới lập nghiệp cơ. nghe kể về bé mà chưa có dịp gặp nên bé có muốn đi cùng không?'
nghe đến việc được ra ngoài thôi em cũng đã đủ phấn khởi rồi.
'dạ có ạa'
bỏ lại cho hắn 3 từ rồi lại chạy vào thay đồ.
...
'yes'
'ồ quao donghyuck đại nhân quả là cao tay, tại hạ không đỡ nổi'
cậu đánh nhẹ vào tay y, nhăn mặt.
'anh bớt điên đi mark, nhưng mà anh nói đúng haha... bây giờ chờ hai người đó đến chỗ hẹn rồi giả vờ bận hủy hẹn thôi~'
'người yêu của anh bao đồng thật, hai người họ lâu ngày không có thời gian riêng tư thì lại nghĩ ra cái trò mèo này'
...
đã trôi qua 30 phút kể từ lúc họ đặt chân vào quán cà phê, trễ giờ hẹn mất tiêu rồi mà cặp đôi gà bông kia vẫn chưa đến.
'bé đói chưa, chú dẫn bé đi ăn nhé. chắc họ không tới đâu'
'thôi chú, cứ chờ đi...'
'alo, jeno hả. tụi em tự nhiên có việc đột xuất nên không tới được. anh cứ đi chơi với jaemin đi. tạm biệt anh'
jeno chưa kịp phản ứng gì thì đầu dây bên kia đã cúp máy. hắn thở dài nhìn sang jaemin.
'hai đứa nó không đến thật rồi, bé muốn ở đây hay đi về'
mắt jaemin sáng lên trong phút chốc, lâu rồi mới có dịp cùng hắn đi hẹn hò khiến em phấn khích không thôi. thật là đội ơn cặp đôi kia.
'ở lại ạaaaaaaa'
biết tại sao em lại phản ứng vậy không? vì sau bao lâu cắm đầu vào công việc bỏ qua hết tất cả mọi thứ xung quanh, hắn cũng đã vô tình bỏ lỡ em bé mất rồi.
phục vụ vừa đem hai ly nước ra thì jeno đã rút laptop ra xử lý công việc. về phần em thì chỉ biết ngồi im thưởng thức cốc cappuccino nóng hổi.
jaemin do chán nản chả có gì làm, em ngồi chống tay lên ghế, hai cái chấn nhỏ xíu chưa chạm nổi đất đung đưa đung đưa tìm kiếm thú vui mới. sau một hồi trầm tư thì em quyết định chơi một trò đang rất hot trên mạng. à nói vậy thôi chứ nó cũng khá cũ rồi. jaemin đưa mắt sang người đang tập trung vào màn hình bên cạnh.
'chú ơi'
'sao đấy?'
hắn vẫn không nhìn em lấy một cái. này nhá, na jaemin đấy cũng có lòng tự trọng nhé, người ta cũng biết dỗi chứ bộ.
'chú chơi với em cái này điiiii~~'
em nâng tông giọng lên, nhõng nhẽo, nũng nịu rồi lại dùng ánh mắt cún con nhìn hắn. làm tất cả mọi việc để hắn chú ý đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; baby
Fanfictioncouple : lee jeno!top × na jaemin!bot một chút ngọt ngào cùng em bé và chú.