sau hôm phạm lỗi lần trước, jeno quyết định sẽ đẩy việc ở công ty cho trợ lý một ngày để cùng bé yêu của hắn đi hẹn hò. vừa nghe hắn thông báo, em không khỏi phấn khích và vui mừng vừa nghĩ xem nên đi đâu. tuy hắn đã gợi ý cho jaemin rất nhiều nơi có cảnh đẹp như biển, ven hồ, công viên nhưng tất cả chỉ nhận lại cái lắc đầu của em.
jaemin bảo thích nơi đơn giản, mộc mạc, em không thích những nơi xa xỉ, đắt tiền. thế là hôm đó có cảnh em bé na jaemin nũng nịu, nằng nặc đòi lee tổng đến trung tâm thương mại cho bằng được. sau mấy cái aegyo mang tính chất đầy sát thương của em thì hắn cuối cùng cũng đồng ý.
'jaeminie nghĩ xem chú có nên mang quần theo đội không'
'eo ơi, chú đâu cần làm quá vậy đâu. chỉ là trung tâm thương mại thôi nên chú khỏi lo bị mất hình tượng nhé, để na jaemin đây ra tay, cho chú xem tay nghề của nhà thiết kế thời trang tương lai nhó'
sau khoảng nửa tiếng thì jaemin mới dừng lại, tay vuốt cằm nhìn jeno một lượt từ trên xuống dưới. hắn mặc chiếc hoodie màu trà sữa, có lẽ nó là đồ đôi với jaemin? nó phối với chiếc sweatpants màu xám. cứ cho là tạm ổn đi.
'được rồi đi thôi chú ơi~~~~~'
jeno vốn dĩ chẳng thích cách ăn mặt như thế này đâu, nhưng vì na jaemin thích nên phải chịu cảnh đỏ mặt này thôi. làm sao đường đường là ông lớn của một tập đoàn lại ăn mặc thế này được chứ.
thế là ngày hôm đó, ta thấy hình ảnh người đàn ông đơ như tượng ở ghế lái và cậu thiếu niên tăng động ngồi ở ghế phụ. bước vào sảnh lớn, jaemin phấn khích mà quay qua quay lại mải chẳng để ý chú người yêu ở kế bên đang cố gắng che đi gương mặt của mình. nhưng vô dụng.
mấy chục người đừng từ xa chỉ trỏ, nhưng làm gì có ai dám lại gần, từ lần bị bao vây khi đang ra ngoài hẹn hò với jaemin thì hắn đã giảng đạo cho cả đám người kia rồi. em cười mỉm :
'đi nhanh thôi chú ơi'
bằng một phép màu nào đó jeno đã mặc cho jaemin kéo tay mình vào khu mua sắm chỉ để mua đồ ăn vặt cho em. hắn chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, không nói nên lời.
'này này, bé ăn ít thôi, có hại cho sức khoẻ lắm'
'âng ạ, ú ừng ó o' (vâng ạ, chú đừng có lo)
jaemin vừa dùng đồ ăn thử vừa đáp.
'chú ơi lại đây, mình mua thịt về làm tiệc nướng đi chú~'
'na jaemin, không được! mở tiệc thì sẽ tốn kinh phí và cả thời gian, em cũng biết tính chất công việc của chú đấy thôi'
trong phút chốc, gương mặt em thay đổi 180°. đôi mắt ngấn nước nhìn hắn, miệng nhỏ không ngừng cầu xin. bé ơi, làm thế này rồi ai từ chối bé nổi đây? jeno thở dài, mắt hờ hững một hồi mới chịu lên tiếng.
'thôi được rồi, chiều bé đó'
'yayyyy!!!!! yêu chú nhất'
kèm theo đó là một nụ hôn vào má của người đàn ông đang ngại ngùng kia.
tiếp theo đó, hai người lại đi vòng vòng khiến từ đó rất nhiều tấm ảnh được sinh ra. từ khu đồ ăn đến khu quần áo, rồi lại làm sập giường trên khu nội thất khiến jeno phải ríu rít xin lỗi rồi đền bù. nhân viên chỉ biết cười cười bất lực.
kế tiếp là khu giải trí.
'quaoooooooooooooooooooooo'
'chú chú, chỗ này chỗ này'
jeno chưa kịp định hình đã bị em kéo tay vào phòng chụp hình nhỏ xíu.
khoan, dừng khoảng chừng là 5s.
sao có mỗi một cái ghế vậy, rồi chụp hình kiểu gì đây!!!
jaemin lúng túng không biết nên làm như thế nào. như câu chăm ngôn của jeno, nhanh-gọn-lẹ. hắn bình tĩnh ngồi xuống ghế, bế em ngồi lên đùi mình. jaemin ngơ ra một lúc rồi lại với tay sang lấy hai cái cài bằng bông có tai thỏ và tai cún.
em vừa quay sang định đeo cho hắn thì một lực kéo sau lưng đẩy jaemin và jeno áp sát mặt với nhau.
'chúuuu'
'chú còn chưa tính việc bé bắt chú mặc cái style trẻ trâu này nhé.'
'ơ kìa đẹp mà chúu, sao lại bảo trẻ trâu'
'bé có tin bây giờ chỉ cần vào mạng xã hội lập tức hàng trăm thông báo đặt câu hỏi tại sao lee tổng lại mặc áo đôi cùng với cậu thanh niên còn đang học cấp 3 không'
'thế là chú không thích mặc đồ đôi với em chứ gì'
'ơ chú k-'
'vậy thì đi về đi, xin lỗi vì đã làm chú ngại từ lúc mới bước vào trung tâm thương mại đến giờ và không thèm quan tâm em'
jaemin vừa trèo xuống khỏi đùi hắn thì lại kéo trở về chỗ cũ, em bất lực mà dựa hẳn vào người jeno mặc hắn đặt cằm lên đỉnh đầu em.
'thôi mà chú xin lỗi, hôm nay chú sẽ chơi với bé cả ngày theo ý muốn của bé, chịu không?'
'dạ đượccc'
em bật dậy. chọn chế độ chụp ảnh. sau đó lại tạo một đống kiểu dáng, còn hắn thì chẳng thấy chụp đâu, chỉ thấy ai đó thẩn thờ nhìn na jaemin đang làm aegyo thôi.
tiếp theo em lại say sưa chọn mấy cái hình dán trông rất đáng yêu.
'bé jaeminie nhà ta đeo tai thỏ nhìn dễ thương thật đấy'
cơ mà... ai lại biết được sau lưng họ có camera chứ.
...
hoàn
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; baby
Fanfictioncouple : lee jeno!top × na jaemin!bot một chút ngọt ngào cùng em bé và chú.