chap này mình sẽ chia ra làm 2 phần nhé
________
'chúuuu, đừng đi màaaaaaaa'
đây là lần thứ 5 trong ngày na jaemin mè nheo với người yêu của mình, lý do thì chỉ có một thôi.
chuyện là lee jeno sắp phải đi công tác 1 tuần, em thì nhớ hắn muốn chết luôn nên lần này nhất quyết không cho hắn đi.
'bé, chú nhột'
'hic... không chịu màa'
jaemin rơm rớm nước mắt ôm chặt lấy cổ người trước mặt. dù đang ngồi ở trong lòng jeno, được hắn dỗ dành nhưng cơn uất ức vẫn không nguôi.
'đừng khóc nữa, chú chỉ đi có 1 tuần thôi. bé vẫn còn có anh donghyuck với chú mark, bạn bè nữa mà'
'không chịuu, nana chỉ muốn chú hoii'
jeno nhìn chiếc em bé đang mè nheo mà bất lực không nói nên lời, dù gì hắn cũng đâu có muốn đi, 1 tuần thiếu hơi bạn nhỏ buồn chết đi được.
'nana ngoan, đi ngủ thôi nào, khóc nữa là mắt sẽ sưng, không có đi học được đâu!'
thế là cả đêm hôm đó jaemin cứ nằm trong lòng jeno thút thít mãi mới vào giấc được.
4 giờ sáng jeno đã phải dậy để chuẩn bị ra sân bay, hắn nhẹ nhàng đặt nụ hôn vào trán của jaemin thì lúc này mới phát hiện ra cả người em nóng ran. hắn vừa chỉ kịp đặt chiếc khăn ướt lên trán em thì đã sắp trễ giờ. jeno vội rút điện thoại ra gọi cho mark.
'alo, mark lee'
'mày khùng hả, trời chưa sáng nữa đã gọi, mày không ngủ để người ta ngủ chứ.'
'rồi rồi, xin lỗi. anh với donghyuck sang nhà em chăm jaemin hộ được không, sáng nay em ấy phát sốt nhưng mà em phải ra sân bay gấp'
'rồi ok, mày đi lẹ giùm tao, 10 phút nữa tụi tao qua, bye nha'
thấy đầu dây bên kia đã cúp máy, jeno mới yên tâm rời khỏi nhà.
...
'LEE MINHYUNG, BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ RỒI KHÔNG?'
người vừa được gọi tên kia giật thót tim ngồi bật dậy, anh dùng bộ dạng ngáy ngủ dụi dụi mắt nhìn lên chiếc đồng hồ.
'WTF???? 8 GIỜ SÁNG'
'trời ơi, sao anh có thể ngủ nướng được tới vậy chứ'
mark chưa kịp tiếp thu những lời donghyuck nói thì đã sợt nhớ ra hồi sáng lee jeno có nhờ sang chăm jaemin. anh mở điện thoại ra thì thấy thanh thông báo hiển thị hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi đến từ hắn để hỏi thăm na jaemin.
toang thật rồi.
'à...ừm... b-bé ơi, jeno có nhắn với anh là chúng ta sang chăm sóc jaemin ấy... em ấy đang bị ốm'
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin ; baby
Fanfictioncouple : lee jeno!top × na jaemin!bot một chút ngọt ngào cùng em bé và chú.