4.2 ; công tác

1.2K 90 4
                                    

lúc nãy em đã khóc rất nhiều rồi, năng lượng cũng nhanh chóng bị đốt sạch. người ta cũng thường nói người bệnh khi tâm trạng không tốt thì sức khoẻ cũng đi xuống. đúng là như vậy, giờ đây đầu em đau kinh khủng, đi cũng chẳng nổi. jaemin chỉ biết nằm trên giường ôm lấy chiếc áo của jeno.

một lát sau thấy có tiếng động, em cũng ý thức được là người bên ngoài đang dùng chìa khoá để mở cửa, thế nên em đành phải giả vờ ngủ.

'nana ah...'

donghyuck tiến đến bên giường vuốt lấy mái tóc mềm mại của em.

'nana của chúng ta nhất định phải ngoan ngoãn, chắc chắn họ sẽ sớm tìm được lee jeno của em thôi mà'

na jaemin che giấu dở tệ, vốn là đang giả vờ ngủ nhưng lại chảy nước mắt.

'đi ăn thôi nào, anh biết em đang giả vờ ngủ đấy. jeno sẽ sớm an toàn thôi, nếu chú ấy về nhưng lại thấy em buồn rầu như vậy liệu chú ấy có vui không?'

'đi thôi!'

mark từ phía ngoài cửa lên tiếng.

thấy jaemin chịu mở mắt ra thì donghyuck cũng bắt đầu dìu em ra ngoài.

bên ngoài phòng bếp, từng khung cảnh ở trong quá khứ của hai người dần hiện lên. nhớ một jeno từng học nấu ăn vì jaemin, nhớ một jaemin từng bị bỏng tay vì làm bánh tặng jeno, nhớ một cặp tình nhân ngày nào ôm ấp nhau trong khu bếp, trút bỏ mọi gánh nặng cả ngày, trở thành nguồn năng lượng của nhau. nhớ cả không gian ấm áp lúc ánh mắt hắn nhìn em....

tất cả giờ đây chỉ tóm gọn trong hai chữ quá khứ...

giá như na jaemin đủ can đảm, đủ cứng đầu, đủ làm mềm lòng lee jeno để không để hắn phải đi, để không phải có giây phút chia xa và rồi mang lại những sự hối hận, tiếc nuối.

...

3 ngày sau, sức khoẻ jaemin cũng chẳng đi lên được bao nhiêu. nhưng em nói với mọi người muốn một mình sang nước ngoài để cho khuây khoả. em chỉ biết nở nụ cười ngượng ngùng nói với mọi người, nhưng ai cũng biết rằng nụ cười đó không đơn giản như thế.

tung tích về lee jeno thì một chữ cũng không có, chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi, em gần như đã gặp rất nhiều vấn đề về tâm lí. em đến đất nước pháp xa xôi này cũng vì để tự sát. ở nơi đất khách quê người, không ai biết đến em cả...

địa điểm đầu tiên em đặt chân đến có lẽ sẽ là tháp eiffel, lý do cũng đơn giản chỉ vì em và jeno từng mơ ước được đến nơi này tận hưởng kì nghỉ dưỡng cùng nhau.

khoảnh khắc jaemin tận mắt nhìn thấy nó, em chỉ muốn trở về quá khứ để nói với jeno rằng nó thật xinh đẹp...

phía đằng xa, tầm nhìn của em bỗng rút gọn tâm điểm về một người đàn ông cao ráo, mặc âu phục toát lên vẻ trang nghiêm cũng có chút thân thuộc.

linh cảm của em mách bảo rằng hãy đến gàn người đấy, tâm trí của em lúc này cũng rất muốn được thoả mãn sự tò mò rằng liệu đó chính là ai...

'n-nana?'

vạn vật trước mắt ngay tức khắc mờ đi, jaemin chẳng thể nghĩ thêm gì nữa. lập tức xoà vào lòng người kia, chỉ sợ trễ 1 giây là không thể gặp lại nữa.

'hức... s-sao mọi người nói chuyến bay của chú bị gặp tai nạn... lại còn chẳng liên lạc gì...'

'xin lỗi nana mà, lúc đó họ nói chuyến bay NM0306 có động cơ bị trục trặc và chú đã mua vé đổi sang chuyến bay khác. trùng hợp là chú lại bị mất điện thoại, chưa xử lý xong công việc lại không đủ tiền nên chú chỉ định ở lại 1 tuần không liên lạc gì rồi lập tức mua điện thoại mới.'

'j-jeno đáng ghét'

jeno thương xót nhìn xuống bé nhỏ của hắn, mới có mấy ngày mà em lại gầy đến lạ. lòng hắn tự trách bản thân do sơ xuất mà làm tổn thương bé con.

'nana trách chú bao nhiêu cũng được, nhưng mà bé đừng khóc mà, chú vẫn luôn ở đây với bé'

'hức'

na jaemin nức nỡ dụi hết nước mắt nước mũi lên quần áo của jeno. em khóc để giải toả nỗi nhớ nhung sau bao ngày xa cách.

_

'haizzz'

lúc này cả hai đang ở tại khách sạn mà jeno đang ở. hắn nằm trên giường ôm lấy jaemin đang nằm trong lòng mình lim dim. tay còn lại hắn cầm điện thoại của em, mọi thứ khiến hắn phải thở dài.

jaemin bay được 12 tiếng, 15 tiếng ở pháp mà không liên lạc với ai thì mọi người cũng đã đủ nháo nhào lên.

n to the c to the t

nana.cheminn
hi

marklee.hae1st
jaemin, sao rồi...

donghyuck.bear
em ổn không, sao không liên lạc với tụi anh

nana.cheminn
tao là jeno

rentuan.junnie
????

chichung.park
m

ày không ổn thật rồi...

nana.cheminn
nghe tao kể đã

5 phút sau

nana.cheminn
là vậy đấy

rentuan.junnie
giờ tao giết mày có kịp không?

marklee.hae1st
*người dùng marklee.hae1st
đã chọi cục gạch vô mặt bạn

lelee.repark
gì vậy mấy ông già
chú jeno chưa tèo thật hả...
gòi song ai qua dọn bàn thờ
nhà bé giúp vói huhu, tốn tiền
mua nhang quá. hay là chú
ấy biến thành quỷ đi ám tụi
mình vậy...

donghyuck.bear
bỗng dưng muốn hỗn với anh

_

'ưm, chú ơi tắt điện thoại đi, nana muốn ngủ...'

'được rồi, nào nào chúng ta cùng nhau ngủ nhé.'

'chú tốt nhất...'

______

chap này hơi ngắn vì mình đang cố viết thật nhanh để mọi người không đợi lâu, nhưng mà nó vẫn lòi ra gần 1 tháng=))))) mình sẽ cố ra chap đều đều hơn nữa



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nomin ; babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ