• CHAP 3: Lặng lẽ tổn thương

984 59 4
                                    

- Pond với Pawin 2 thằng nó ngủ như chết vậy. Lát mà trễ rồi chạy vắt chân lên não. Phuwin đi đâu sớm vậy?  **Dunk trong nhà vệ sinh đi r nhìn đến chỗ giường tầng**

- Phuwin vào trường để chỉnh hồ sơ trước rồi. Ăn sáng đi, để lát trường đông không có chỗ ngồi ăn đâu.

Dunk ngó qua trên bàn thì thấy sushi nước chấm dọn sẵn, còn có cả canh rong biển

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dunk ngó qua trên bàn thì thấy sushi nước chấm dọn sẵn, còn có cả canh rong biển. Nhìn thôi đã phát thèm, nhớ lại năm học cấp 3 mang theo đồ ăn cho bữa trưa tại trường, đều được Joong cuộn sushi cho. Nhưng lòng tự trọng không cho phép Dunk ngồi xuống bàn ăn, chẳng khác nào là đồng ý làm lành.

- Dunk trả lời: Tao nấu mì ăn được

- Joong chặn cửa tủ lại: Khuya qua 2 thằng nó ăn hết rồi. Với lại từ đây về sau tao sẽ nấu cho mày ăn, bớt ăn mấy cái nóng lại đi. Tao sẽ nấu để sẵn, mày không ăn thì có thể đổ bỏ.

- Dunk kéo ghế ngồi xuống: Tại tao nể Ba Mẹ nên mới ngồi xuống ăn đó. Chứ không phải dễ làm lành với tao chỉ vì mấy món này đâu.

- Joong cười lắc đầu: Ăn đi, tao đi ủi đồ cho. Áo quần mày nhùi như giẻ lau như thế lát mặc đến trường, lên phát biểu người ta chụp lên hình cười cho.

Lâu rồi Dunk mới được ăn sushi của Joong làm. Ngày xưa Dunk còn đặt tên cho nó là đệ nhất sushi vì ngon, và vì để nịnh nọt lần sau Joong còn làm cho ăn nữa. Hương vị nước chấm đậm đà hơn xưa và soup rong biển không phải như ngoài hàng quán là nấu từ gói soup đỗ nước sôi vào, mà Joong nấu từ lá rong biển tươi mua hôm trước trong cửa hàng nguyên liệu nấu ăn của trung tâm thương mại. Chén sạch dĩa sushi và chén soup, khi Dunk rửa miệng bước ra thì Joong đã ủi xong quần áo treo ở cửa tủ. Còn Pond và Pawin cũng thay đồ xong cả 4 người cùng nhau vào trường.

Hôm nay học viện cực kỳ đông và bận rộn vì đón tân sinh viên đến nhập học, nên từ 6 giờ sáng tất cả sinh viên ở ký túc xá đã ăn mặc chỉnh tề để vào trường chuẩn bị cho các tiết mục mà mình tập dợt nửa tháng nay. Mọi người phải chạy thử trước chương trình cho đến giờ chính thức. Thi thủ khoa vào học viện làm chi, dù năm cuối rồi Dunk vẫn phải phát biểu cho chuyên ngành mới mẻ này ở trường.
Đang đứng quan sát tìm xem vị trí lớp mình ở đâu để nhập bọn thì bất ngờ ai đó kéo tay Dunk

- Tee nắm tay Dunk: Dunk ăn gì chưa? Tee mua cho, đông lắm nhưng Tee chen được hết.

- Dunk lắc đầu: Không cần đâu, tao ăn ở phòng rồi. Giờ này ăn nữa chắc giáo viên cho tao về luôn quá. Khỏi phát biểu.

[JoongDunk] LOVE AGAIN! Yêu một lần nữa ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ