• CHAP 4: Đừng khiến tao lo lắng được không?

1.1K 58 26
                                    

Từ hôm xảy ra chuyện tới nay cũng nửa tháng, nhưng mấy khi Dunk gặp được Joong, có hôm Joong về ký túc xá thì Dunk đã ngủ, sáng sớm lại đi mất, cũng có khi không về nhà. Đang giờ giải lao, Pawin, Pond và Dunk gặp nhau ở căn tin trường. Vừa ngậm ống hút, Dunk vừa cắm mặt vào điện thoại

- Chiều nay JD ra bài mới, 5 giờ chiều đừng ai rủ tao đi đâu nha! Chiều nay còn được livestream nghe trực tiếp nữa.

- Pond lắc đầu: Mê lắm mê rồi, ca sĩ gì giờ còn chưa ai biết mặt, livestream lần nào cũng chỉnh giọng khác đi. Vậy mà cũng có fan hâm mộ.

- Pawin khều Pond: Mày bớt cái miệng mày lại. Anh Dunk thích JD lắm, mày nói 1 hồi anh ấy từ mặt mày luôn giờ.

- Pond đưa tờ giấy ghi chú cho Dunk xem: Hôm nay 4h30 mày đến câu lạc bộ vẽ tranh để giúp các em tân sinh viên mà. Người tạo ra câu lạc bộ định hủy kèo à?

- Pawin thở dài: Hồi xưa anh Dunk mở ra câu lạc bộ này là vì thằng Joong mà. Dân kỹ thuật máy tính mở câu lạc bộ vẽ tranh coi ngộ đời không.

- Dunk lườm Pawin: Mày nói nữa là mình chia tay tại đây luôn đó. Vậy thì tao nhắn tin vào group rồi đi xuống câu lạc bộ sớm đây.

Sau khi nhắn tin vào group và chờ học xong tiết cuối. Dunk đi xuống khu vẽ tranh một mình và thấy mọi người đã ở đó đầy đủ, thời gian nhanh thật mới ngày nào Joong bỏ đi và trường bảo sẽ dẹp câu lạc bộ vẽ tranh vì không ai đứng ra quản lý, để nguôi đi sự tức giận cũng như nhớ nhung Joong mà Dunk tiếp nhận chịu trách nhiệm với nhóm vẽ tranh này của các đàn em khoa Mỹ Thuật - Nghệ Thuật. Có lẽ người khác sẽ bảo với một đứa học máy móc kỹ thuật như Dunk làm sao vẽ tranh, nhưng người biết được Dunk là con trai của nữ họa sĩ kiêm nhà thiết kế thì sẽ thấy đây gọi là di truyền. Chỉ là Dunk đi theo con đường mình muốn chọn mà thôi bởi cái tính thích khám phá nghiên cứu, nhưng vẽ tranh cũng là sở thích từ nhỏ chảy trong máu và được mẹ dạy bảo.

- Anh Dunk, anh mở lại mạng xã hội bọn em vui biết bao. Tìm anh dễ dàng, chứ hồi trước điện thoại tốn tiền xỉu. 

- Yuen cứ trông ngóng anh nãy giờ. Anh mà không đến chắc nó nhai em nhức đầu luôn quá.

- Yuen đưa ly nước cho Dunk: Em có mua cho anh ly nước trái cây. Để anh uống cho mát nha! Em có điều muốn nói với anh... Em thích anh!

Ai ai cũng biết Yuen nổi đình đám trên mạng vì hay livestream đập hộp đồ đắc tiền. Trong một lần livestream gần đây cũng nói với cư dân mạng là thích đàn anh trong trường và tự tin sẽ cưa cẩm cho bằng được đến khi đàn anh đổ thì thôi. Dunk chưa kịp từ chối thì Joong từ đâu đi đến đưa bình nước giữ nhiệt cho Dunk, trong khi ở đó các em sinh viên rất đông

- Cổ họng mày không khỏe, đêm nào cũng ho. Sáng tao bảo thằng Pond đem theo nước mát tao nấu mà nó vác mỗi cái thân đi.

- Yuen nhìn Joong: Này anh gì ơi. Em đang đưa nước cho anh Dunk, anh là ai mà xen vào? Em đang livestream luôn đó.

- Là ai không quan trọng. Nhưng trước khi bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, muốn quan tâm người khác thì hãy đặt tâm vào trước. Dunk bị đau họng làm sao uống nước đá được. **giọng lạnh lùng của Joong**

[JoongDunk] LOVE AGAIN! Yêu một lần nữa ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ