45
Ngày hôm sau giữa trưa, Akai Shuichi đúng giờ tới rồi chung cư cửa.
Thần cốc triết cũng thay tổ chức tiêu chuẩn bản hắc y, còn chỉnh cái đại mũ choàng.
Thấy Akai Shuichi ánh mắt hướng hắn mũ choàng thượng liếc, thần cốc triết cũng đúng lý hợp tình: "Chống nắng."
Akai Shuichi yên lặng ngẩng đầu, sau đó bị ánh mặt trời lóe hạ đôi mắt, thực hảo, thoạt nhìn hôm nay xác thật thực nhiệt.
"Ngài kêu ta tới là có cái gì nhiệm vụ an bài sao?"
Thần cốc triết cũng cố nén suy nghĩ chạy lấy người xúc động: "Không phải nhiệm vụ, ngươi giúp ta đưa đến XX khoa học kỹ thuật chế dược công ty."
[ cười chết, triết cũng hảo cảm -1-1-10000]
[ Akai Shuichi không hổ là ngươi, ở triết cũng lôi điểm thượng nhảy Disco nam nhân! ]
[ chế dược công ty! Là viện nghiên cứu! Chẳng lẽ lại muốn thực nghiệm sao? ( miêu miêu cảnh giác ) ]
[ nói Akai Shuichi trà trộn vào tổ chức, chẳng phải là đại biểu đã cùng minh mỹ tỷ tỷ ở bên nhau? Tra nam a ]
[ đau lòng ai tương cùng tỷ tỷ ]
Thần cốc triết cũng ngồi trên xe, diễn đàn nhắc tới "Minh mỹ", tự nhiên xoát ra nàng tư liệu, cùng tuyết lị có bảy thành tương tự tóc dài nữ hài cũng lúm đồng tiền như hoa, nhìn qua ôn hòa điềm mỹ, năm nay cũng mới vừa thành niên.
Nếu không phải cung dã vợ chồng gia nhập tổ chức vô pháp thoát thân, này hai chị em tính cách thế nào cũng không có khả năng xuất hiện ở tổ chức.
Bất quá...... Akai Shuichi thế nhưng là lợi dụng cung dã minh mỹ tiến vào tổ chức? Gia hỏa này nhìn thành thành thật thật, trên thực tế còn lừa gạt ngây thơ thiếu nữ?
Thần cốc triết cũng yên lặng lại cấp Akai Shuichi tính thượng một bút, thành công làm gia hỏa này bước lên tiểu sách vở đệ nhất trang.
Bởi vì Vermouth tồn tại, thần cốc triết cũng chưa bao giờ biểu hiện ra đối cung dã một nhà bất luận cái gì cái nhìn, nhưng từ nào đó góc độ tới xem, cung dã vợ chồng giúp hắn giảm bớt không ngừng một chút phiền toái.
Cho nên, kia hai cái tiểu cô nương vẫn là có thể giúp một chút giúp một chút đi.
Thần cốc triết cũng đột nhiên ra tiếng nói: "Chư tinh đại, ngươi đang yêu đương sao?"
Akai Shuichi nắm tay lái, nhìn như hết sức chuyên chú lái xe, kỳ thật trong lòng căng thẳng: "Tổ chức công việc bận rộn, thuộc hạ như thế nào sẽ có rảnh nói chuyện yêu đương."
Hắn cùng cung dã minh mỹ tuy rằng ở kết giao, nhưng ở tổ chức phương xem, bọn họ chỉ là dẫn tiến người cùng bị dẫn tiến người quan hệ, chẳng lẽ là cung dã minh mỹ kia phương bại lộ ra cái gì tin tức?
Xem ra đến tưởng chút biện pháp, nhanh chóng đem nàng đưa ra tổ chức, cái này địa phương thật sự là quá mức nguy hiểm.
Bất quá khéo nói rượu đột nhiên hỏi loại chuyện này là vì cái gì? Akai Shuichi thông qua kính chiếu hậu xem, có chút lo lắng người nào đó trực tiếp ở trên xe biểu diễn nhân cách cắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm nay cũng ở diễn đàn bị động mỹ cường thảm-Tử Mộc Đào
AdventureThần cốc triết cũng chỉ tưởng an an phận phận mà ở xưởng rượu đục nước béo cò, chờ đợi về hưu, nhưng luôn có chút kỳ kỳ quái quái người xuất hiện. Tỷ như, Bass đạn rất khá mỗ mắt mèo thanh niên, ở bị hắn sai khiến chạy chân nhiều lần sau còn không c...