Phần 5

112 4 0
                                    


142

Bacardi đi theo Haibara Ai đi trong phòng xem ghi hình, mặt sau là một cái mặt lộ vẻ tuyệt vọng Edogawa Conan.

Kamiya Tetsuya nhìn đến này, "Bang" đến một chút liền đem diễn đàn cấp khép lại.

Cá mặn biểu tình xuất hiện một giây đình trệ.

Nghĩ nghĩ, hắn lại lần nữa mở ra, đem diễn đàn bình luận làn đạn hình thức mở ra, chuẩn bị tùy thời quan sát hiện huống.

Nói thật, kia cuốn ghi hình chỉ là khởi truyền lại tin tức làm hồng phương tới tìm người tác dụng mà thôi, ở quyết chiến sau cũng đã đã không có bất luận cái gì hiệu quả.

Đương nhiên, bọn họ nguyện ý giữ lại thưởng thức Kamiya Tetsuya kỳ thật không sao cả, dù sao bị quất xác chính là số 5, cùng hắn bản nhân có quan hệ gì?

Nhưng là! Bacardi không có việc gì xem náo nhiệt gì a?

Nếu là làm Bacardi thật sự, hắn sẽ bị kia biubiu đến cũng đủ thiêu xuyên tường vách tường cẩu cẩu mắt cấp trừng chết đi?

Kamiya Tetsuya cảm giác đến không được, đặc biệt là Bacardi là trừ bỏ hắn bên ngoài duy nhất một cái, khả năng còn sẽ cùng hồng mới có liên hệ tổ chức thành viên, hắn nếu xảy ra sự cố, rất có thể ảnh hưởng hắn lúc sau vui sướng nhật tử.

Gia hỏa này tốt xấu cũng là hắn nhặt nhãi con, đảo cũng không đến mức bởi vì như vậy điểm việc nhỏ liền từ bỏ.

Tuy rằng hắn thường xuyên nghĩ không ra —— hoặc là theo bản năng trốn tránh.

Cũng may hắn phát hiện truyện tranh thời gian không tính vãn, hiện tại qua đi hẳn là có thể trực tiếp bắt được đến người......

Đến lúc đó lại ngầm cùng hắn giải thích đi!

Kamiya Tetsuya hô khẩu khí, phát hiện chính mình suýt nữa bị dọa ra mồ hôi.

Quả nhiên, chẳng sợ Bacardi hiện tại an tĩnh không ít, nhưng đã từng cho hắn lưu lại khắc sâu ấn tượng còn là phi thường tiên minh.

Tâm tình phức tạp.jpg

Cá mặn ngồi ở xa hoa bản trên xe lăn, hùng hổ mà kéo ra môn.

Rầm một tiếng, môn trực tiếp khai, thậm chí không cần bao lớn sức lực.

Bọn người kia nhưng thật ra thật sự cũng coi như dụng tâm lương khổ, liền môn đều suy xét tới rồi —— không phải bình thường khép mở môn, mà là trang vòng lăn hoành kéo môn.

Kamiya Tetsuya cảm giác đến chính mình nếu là đương trường y học kỳ tích, cái này chung cư sợ là lại muốn sửa chữa......

Bất quá nói thật, không cần đi đường kỳ thật vẫn là man sảng?

Vì cái gì hắn trước kia không có nghĩ tới điểm này!

Thấy Kamiya Tetsuya ra tới, Hagiwara Kenji lập tức đứng dậy, có chút biệt nữu nhưng lại thực nghiêm túc nói: "Tiểu Kamiya, chờ hạ ngươi hẳn là uống thuốc đi."

Kamiya Tetsuya khiếp sợ mặt: "? Ăn cái gì?"

"Uống thuốc a." Hagiwara Kenji bình tĩnh địa đạo, "Ta cảm thấy ngươi hẳn là cũng hiểu ngươi tình huống hiện tại, đừng giãy giụa."

[Tống] Hôm nay cũng ở diễn đàn bị động mỹ cường thảm-Tử Mộc ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ